Tử vi thứ Hai (22/5/2023): Bạch Dương nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách “hạ nhiệt” cho bà bầu trong ngày nắng nóng

7 quốc gia sử dụng rượu bia nhiều nhất trên thế giới

6 thay đổi nhỏ trong chế độ ăn uống giúp kéo dài tuổi thọ

Thói quen cản trở quá trình giảm cân ở nam giới tuổi 40

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (22/5/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cảm thấy bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. May mắn là mọi người xung quanh đều sẵn sàng đi chơi cùng bạn, chỉ cần Bạch Dương chủ động hẹn trước. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn lên kế hoạch cho những buổi tụ tập lớn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể thấy rất mãn nguyện khi mọi người xung quanh đều có được sự ổn định trong cuộc sống của họ. Vậy còn với cuộc sống của bạn, liệu bạn đã cảm thấy hạnh phúc chưa? Hôm nay, hãy dành thời gian đánh giá lại cuộc sống hiện tại của mình. Kim Ngưu cũng sẽ nhận ra ý nghĩa của ai đó đối với mình trong ngày thứ Hai này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể nhanh chóng nhận ra những lỗ hổng trong vấn đề tài chính của mình. Hãy áp dụng các thói quen giúp bạn tiết kiệm tiền trong khoảng thời gian gần đây. Song Tử cũng không ngại chia sẻ những kinh nghiệm này với những người thân yêu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên nghe theo trái tim mình mách bảo trong mọi việc. Hôm nay là ngày tốt Cự Giải nên để cảm xúc dẫn dắt hành động của mình. Bản thân bạn biết điều gì là tốt nhất cho mình, do đó hãy cứ tự tin làm những điều mà bạn muốn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chắc chắn rằng bạn có thể thực hiện được một điều gì đó mới mẻ. Có thể bạn sẽ buộc phải tạm hoãn lại một vài việc quan trọng để tìm hiểu vấn đề mới này. Sư Tử nên nhớ những điều nhỏ nhặt cũng có thể tạo ra các tác động lớn trong ngày hôm nay.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là thời điểm tốt để Xử Nữ dành thời gian giao lưu, chăm chút cho các mối quan hệ xã hội. Bạn sẽ duy trì được tâm trạng tốt và sẵn sàng thể hiện mình trong các hoạt động nhóm. Ngay cả khi không nắm giữ vị trí lãnh đạo, Xử Nữ vẫn có thể tạo ra được ảnh hưởng sâu sắc tới mọi người xung quanh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu có thể, hôm nay Thiên Bình nên tạm thời học cách từ chối một số cơ hội mới tới với mình. Chỉ là vấn đề thời gian trước khi lịch trình của bạn trở nên quá tải. Do đó, Thiên Bình sẽ muốn trì hoãn mọi việc đôi chút tới khi bạn có thể lo liệu mọi thứ một cách ổn thỏa hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ phải dùng trí thông minh của mình để “ghi điểm” với một khách hàng mới đầy tiềm năng. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể tự mình sửa chữa một số món đồ và điều này khiến Bọ Cạp cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn rất nhiều. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn sẽ còn khiến mọi việc trở nên thú vị hơn nữa.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên thúc ép bản thân hành động ngược lại với cảm xúc, tâm trạng của mình. Nếu thấy thất vọng, bạn không cần phải cố mỉm cười hay tỏ ra vui vẻ. Nếu đã sẵn sàng, Nhân Mã sẽ không cần phải tỏ ra quá lo lắng, nghiêm túc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đã sẵn sàng cho những thay đổi lớn trong ngày thứ Hai này. Bạn nhận ra rằng mọi người rất sẵn lòng làm theo những điều mình đề xuất, đặc biệt nếu các ý tưởng của bạn thực sự phù hợp. Hãy xem liệu Ma Kết có thể biến mọi ý tưởng của mình thành hiện thực hay không.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có cảm giác như không có điều gì thực sự phù hợp với mình. Dù vậy, bạn vẫn sẽ cố gắng để tìm kiếm những niềm vui trong cuộc sống. Hãy tìm tới những địa điểm mới mẻ để tìm cảm hứng. Thành công sẽ sớm tìm tới với Bảo Bình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là ngày tốt để Song Ngư thử những điều mới mẻ, đặc biệt là những điều mà bạn mới nghĩ ra. Bạn cần tận dụng khả năng sáng tạo của mình nhiều hơn nữa. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư cũng nên dành thời gian đi chơi với bạn bè.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức