Tử vi thứ Ba (24/9/2024): Song Ngư nên tập trung vào công việc kinh doanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lưu ý khi cho con trẻ bổ sung vitamin và khoáng chất

Phải làm sao khi đường huyết tăng cao gây tiểu nhiều, bắp chân bỏng rát?

Cách làm dịu cơn đau do viêm khớp khi trời chuyển lạnh

Viêm amidan quá phát độ 4 phải làm sao?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (24/9/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể trải qua nhiều đổi mới trong cách suy nghĩ, cảm nhận của mình. Có thể sẽ mất khá nhiều thời gian trước khi bạn biết được kết quả cuối cùng sẽ như thế nào. Dù tình huống gì có xảy ra, Bạch Dương cũng không nên để bản thân bị xuống tinh thần.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, tâm trạng của Kim Ngưu có phần u ám hơn bình thường. Dù vậy, đây lại là điều kiện tốt để bạn nảy ra được nhiều ý tưởng, kế hoạch mới táo bạo. Kim Ngưu nên tìm cách lấy lại nguồn năng lượng tích cực khi bạn bắt đầu hành động, thực hiện những dự định này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có xu hướng suy nghĩ mọi chuyện một cách rất logic. Bạn có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng tốt, giúp mình thoát được khỏi các rắc rối trong công việc và cuộc sống. Đây sẽ là thời điểm tốt để Song Tử xem xét lại các lựa chọn của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tỏ ra hơi lưỡng lự về một điều gì đó. Dù vậy, đây chắc hẳn là một điều tốt với bạn. Lời khuyên cho bạn là đừng đưa ra quyết định nào một cách vội vàng. Chắc chắn chúng sẽ không thể mang lại cho bạn kết quả gì tốt đẹp.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngay cả khi đang ở rất xa, Sư Tử vẫn sẽ luôn có mặt khi gia đình cần bạn. Hãy chủ động gọi điện, hỏi thăm tình hình của người thân. Biết đâu Sư Tử có thể đóng góp được nhiều ý kiến quan trọng giúp mọi người giải quyết được vấn đề.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Vì một vài lý do nào đó, Xử Nữ có thể thấy trái tim mình đập rộn ràng hơn trong ngày thứ Ba này. Đây không phải một điều gì quá tệ. Lời khuyên cho bạn là hãy để cảm xúc dẫn lối cho những hành động của mình. Xử Nữ nên cảm nhận mọi việc một cách nhẹ nhàng và tinh tế hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối nhỏ trong công việc và cuộc sống. Để tránh bị phân tâm thêm nữa, có lẽ bạn nên dành thời gian giải quyết triệt để những vấn đề này. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình sẽ muốn soạn ra một vài món đồ có thể quyên góp cho những người đang gặp khó khăn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nếu đang cảm thấy khá vô định, Bọ Cạp nên chủ động tìm cách lấy lại tinh thần cho chính mình. Việc bắt đầu lên ý tưởng cho các kế hoạch mới sẽ giúp bạn sớm lấy lại được sự chủ động trong công việc và cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Ba này, Nhân Mã có thể tỏ ra ngại ngùng một cách khác thường. Do đó, bạn chỉ muốn ở bên bạn bè, người thân, làm những điều bạn cảm thấy thoải mái nhất. Nhân Mã nên nhớ mọi việc xảy ra đều có lý do của chúng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể khám phá ra được nhiều chi tiết quan trọng trong công việc. Ngay cả khi phải dành cả ngày để tính toán lại các số liệu, Ma Kết vẫn làm việc một cách rất nghiêm túc. Vừa làm tốt công việc của mình, Ma Kết cũng không quên dành sự chú ý cho những người đồng nghiệp đang cần tới sự giúp đỡ của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ phải đứng ra thể hiện mình trước khá nhiều người trong ngày thứ Ba này. Điều này có thể khiến bạn thấy hơi ngại ngùng, khó xử, nhưng đây là điều cần thiết để Bảo Bình thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh vào công việc bạn đang thực hiện.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nhận thấy công việc kinh doanh có phần phức tạp hơn bình thường. Tuy nhiên, với trực giác nhạy bén của mình, bạn sẽ dễ dàng vượt qua mọi khó khăn. Nếu thấy mọi việc dần vượt quá khả năng kiểm soát của mình, Song Ngư cũng không ngại nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức