Tử vi thứ Ba (25/4/2023): Ma Kết nên quan tâm hơn tới người thân của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hướng dẫn cách chăm sóc da dầu trong mùa Hè

Công thức nộm gà rau củ vừa mát lại nhẹ bụng

Chuyên gia giải đáp: Có mấy mức độ hở van tim?

Người gầy có bị bệnh đái tháo đường không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (25/4/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương suy nghĩ nhiều hơn về gia đình mình. Bạn không có cách nào có thể thay đổi được quá khứ, nhưng Bạch Dương có thể bắt đầu ngay từ bây giờ để đối phó với các khó khăn trong hiện tại, thay đổi tương lai của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể phải chú ý bảo dưỡng, sửa lại chiếc xe của mình. Điều này sẽ giúp bạn tránh được nhiều rắc rối không đáng có, từ đó giúp Kim Ngưu cảm thấy cuộc sống dễ dàng hơn. Ngay cả khi chiếc xe vẫn chạy tốt, ít nhất Kim Ngưu cũng nên rửa xe, làm mới tâm trạng của chính mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Ba này, dù người thân cũng quan trọng, nhưng Song Tử nên ưu tiên dành thời gian cho chính bản thân mình. Bạn có thể phát triển bản thân nhiều hơn nữa, từ đó dần đạt được nhiều tiến bộ hơn trong cả công việc và cuộc sống cá nhân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Mọi người xung quanh đều đang dõi theo Cự Giải, xem bạn sẽ làm những gì trong ngày thứ Ba này. Nhờ vậy mà hiệu suất làm việc của bạn cũng tăng lên đáng kể. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Cự Giải thực hiện những công việc ngoạn mục.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cẩn thận vì bạn dễ bị tổn thương, tự ái trong ngày hôm nay. Dù vậy, điều này cũng không thể ngăn cản Sư Tử đón nhận những thách thức trong cuộc sống. Nếu có thể, Sư Tử nên tìm sự trợ giúp từ những người bạn biết mình luôn có thể tin tưởng họ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên quá lo lắng về những điều có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Có khả năng mọi người xung quanh cũng sẽ cần tới sự giúp đỡ, đặc biệt là khả năng sắp xếp công việc của bạn. Xử Nữ biết để hoàn thành được công việc, đôi lúc bạn sẽ phải tỏ ra khắt khe với người khác.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể tỏ ra khá căng thẳng, lo lắng trong ngày thứ Ba này. Một vài rắc rối có thể xảy ra và điều này khiến Thiên Bình gần như “đóng băng”, không biết bạn phải làm gì tiếp theo. Có lẽ bạn sẽ phải nhờ tới sự trợ giúp của một vài người thân để lấy lại sự tự tin.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ rất vui nếu bạn đang được tận hưởng một chuyến đi du lịch, đi chơi xa trong vài ngày. Nếu vẫn chưa có cơ hội lên đường, Bọ Cạp sẽ muốn dành thời gian để lên kế hoạch trước cho một chuyến đi trong tương lai gần.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Các kế hoạch của Nhân Mã đang diễn ra rất tốt, đúng như bạn mong đợi. Tuy nhiên, dường như bạn vẫn muốn thay đổi một vài chi tiết để mọi việc trở nên hoàn hảo hơn. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy bỏ đi những ý tưởng đã quá cũ, lỗi thời.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cảm thấy khá lo lắng về một người gần gũi với bạn. Do đó, bạn muốn chủ động trò chuyện, tìm hiểu xem đối phương có đang cần giúp đỡ gì hay không. Một khi đã khiến đối phương tin tưởng tâm sự cùng mình, phần còn lại sẽ diễn ra một cách hết sức tự nhiên.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang có khá nhiều việc phải giải quyết. Bạn cần hoàn thành hết những công việc nhỏ nhặt này, trước khi có thể tiếp tục thực hiện các kế hoạch lớn trong cuộc sống. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy cứ hoàn thành từng việc nhỏ nhặt một. Điều này sẽ giúp bạn không thấy nản lòng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần xem xét một vài câu hỏi lớn trong ngày thứ Ba này. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn sẵn sàng khám phá bất kỳ bí ẩn nào trong cuộc sống. Dù vậy, có khả năng Song Ngư sẽ phải dựa nhiều vào trực giác của mình, thay vì lý trí.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức