Tử vi thứ Ba (25/7/2023): Sư Tử có thể mua sắm khá hoang phí

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý thực đơn cả tuần toàn món ngon, không trùng lặp

WHO: 6 trẻ em tử vong sau khi uống siro ho nhiễm độc ở Cameroon

Gợi ý phim: Cuối tuần ra rạp xem “Thám tử lừng danh Conan”

Sỏi tăng từ 10 lên 12mm, có nên cắt túi mật không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (25/7/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ có quyền được chọn lựa. Bạn có thể nhận thêm một vài dự án, nếu cảm thấy mình có thể cáng đáng được khối lượng công việc này. Bạch Dương nên cân nhắc tới các ưu, nhược điểm của mình để hành động cho phù hợp.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể nhận một số tin tức kỳ lạ vào buổi sáng. Điều này khiến bạn cảm thấy sôi nổi hơn trong suốt cả ngày. Trong thâm tâm, Kim Ngưu biết mọi việc đang ở đúng nơi, đúng chỗ mà chúng thuộc về.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay chưa phải lúc Song Tử nên đưa ra hành động. Thay vào đó, hãy cứ chờ đợi, đứng xem mọi việc tiếp theo xảy ra như thế nào. Sau khi biết được mọi người thực sự nghĩ gì, Song Tử có thể lên kế hoạch hành động cũng chưa muộn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ trải qua nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Đây đều là những vấn đề nghiêm trọng, do đó Cự Giải cần nhanh chóng tìm ra cách vượt qua chúng. Dù vậy, quên đi được những cảm xúc cũ sẽ là điều rất khó khăn với bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Ba này, Sư Tử có xu hướng quan tâm tới những thứ khá hời hợt, không thực sự cần thiết. Bạn thậm chí còn nghĩ tới việc mua sắm những món đồ này, bất kể là mua trực tiếp tại cửa hàng hay mua sắm trên mạng. Hãy cẩn thận vì những giao dịch này có thể khá rủi ro.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang thấy khá quan tâm tới một chủ đề, hoặc một người bạn mới. Bạn sẽ cố gắng tìm hiểu càng nhiều thông tin càng tốt. Những gì Xử Nữ thu thập được sẽ tạo ra nhiều thay đổi trong cuộc sống cá nhân của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên ưu tiên bản thân mình hơn hết trong ngày thứ Ba này. Dường như bạn đã bỏ ra quá nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình, bạn bè, tới mức không còn thời gian để thư giãn. Do đó, trong ngày thứ Ba này, hãy tự thưởng cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi bạn xứng đáng được hưởng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể nhìn nhận mọi việc một cách rõ ràng hơn. Điều này giúp bạn biết chính xác mình cần làm gì tiếp theo. Bọ Cạp sẽ thấy mọi việc trở nên đáng kinh ngạc, thú vị hơn bao giờ hết.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra hơi kỳ lạ, đặc biệt là khi bạn phải giải quyết các vấn đề liên quan tới mối quan hệ với mọi người xung quanh. Trên thực tế, Nhân Mã chỉ muốn được ở một mình trong khoảng thời gian này. Có lẽ bạn đang cần suy nghĩ về nhiều việc quan trọng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ai đó có thể hỏi ý kiến Ma Kết về một vấn đề lớn đang xảy ra trong ngày. Bạn sẽ cố tìm cách giải thích cho đối phương hiểu rõ quan điểm của mình. Ngay cả khi biết rõ điều này không được người khác đồng tình, Ma Kết vẫn muốn bảo vệ quan điểm của mình tới cùng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình biết không phải ai cũng sẽ bị thu hút bởi lời nói, hành động của mình. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, bạn thực sự muốn tìm được ai đó chịu khó lăng nghe mình tâm sự. Ngay cả khi đối phương không hoàn toàn hiểu chúng, Bảo Bình vẫn sẽ trân trọng sự cố gắng của họ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sau khi nhận được một vài tin tức quan trọng, Song Ngư có thể trở nên hơi mất bình tĩnh. Điều này không gây ra ảnh hưởng gì xấu, chỉ là sẽ khó tiếp nhận thêm các thông tin khác nữa trong một khoảng thời gian.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức