Tử vi thứ Ba (26/3/2024): Ma Kết muốn có được sự tôn trọng của mọi người

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Trời nồm, nên làm gì để ngăn ngừa nấm mốc trên quần áo, phụ kiện?

10 dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn cần vận động nhiều hơn

8 lỗi dễ mắc phải sau ăn gây hại cho hệ tiêu hoá

Giải pháp giúp giảm đau ngực, khó thở cho người bệnh mạch vành

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (26/3/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có trạng thái cảm xúc khá ổn định. Có lẽ đã tới lúc bạn muốn trút bỏ một bí mật trong lòng. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương cũng muốn tiến gần hơn tới người mà mình thích.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bất kể còn độc thân hay đã có người yêu, Kim Ngưu cũng sẽ có ngày thứ Ba thật vui vẻ. Ai đó hoặc điều gì đó sẽ khơi dậy được niềm đam mê của bạn. Kim Ngưu cũng sẽ có đủ sự tự tin để thu hút mọi người xung quanh, hướng họ nhìn theo góc nhìn của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử vẫn luôn là “bậc thầy” trong việc giao tiếp, dù không phải lúc nào bạn cũng có thể trao đổi được với mọi người xung quanh một cách sâu sắc nhất. Dù vậy, hôm nay sẽ là ngày tốt để Song Tử bày tỏ cảm xúc chân thành của mình với những người quan trọng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải và một vài người đồng nghiệp, hoặc các thành viên trong gia đình cần đảm bảo việc giao tiếp với nhau một cách rõ ràng, nhưng vẫn đủ quan tâm lẫn nhau. Một vài hiểu lầm có thể xảy ra và chắc chắn chúng sẽ mang tới những hậu quả không hề nhỏ trong các mối quan hệ của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang tỏ ra cởi mở hơn nhiều và điều này cũng khiến cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn. Đừng ngại chia sẻ một vài hiểu biết của mình tới mọi người xung quanh. Tuy nhiên, Sư Tử cũng nên cân nhắc xem đối phương có thực sự muốn nghe câu chuyện của bạn hay không.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tỏ ra khá bồn chồn, đặc biệt là vào cuối ngày. Để giải tỏa khỏi những cảm xúc tiêu cực, thoát ra khỏi những điều ràng buộc vô hình, Xử Nữ nên dành thời gian đi dạo đôi chút. Điều này sẽ giúp bạn có thêm được nhiều ý tưởng mới.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần để tâm nhiều hơn tới vấn đề tài chính. Có thể bạn sẽ đạt được nhiều kết quả tích cực nếu chịu khó áp dụng những bài học mà mình đã đúc kết được. Thiên Bình có thể không thích một vài việc bạn cần làm, nhưng bạn biết đây là điều cần thiết để thúc đẩy mọi thứ tiến về phía trước.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể thu hút được nhiều người nhờ các ý tưởng và nguồn năng lượng tích cực của mình. Hãy tận dụng những điều này khi tham gia vào các cuộc trò chuyện, cuộc họp quan trọng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra hơi khó tính. Điều này có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm, hoặc ảnh hưởng tới công việc của bạn. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy dành thời gian ở một mình nhiều hơn để lấy lại tâm trạng ổn định.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải tìm cách xây dựng lại danh tiếng của mình. Mọi người sẽ nhìn nhận bạn theo hướng tốt hơn, từ đó có cái nhìn tôn trọng khi Ma Kết muốn chia sẻ, trình bày quan điểm của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, dường như không có điều gì diễn ra theo đúng cách Bảo Bình muốn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể hoàn thành tốt mọi việc được giao. Tuy nhiên, việc không tiến được xa như mình mong đợi có thể khiến Bảo Bình thấy khá thất vọng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, ai đó có thể tìm cách cản trở Song Ngư đạt được mục tiêu của mình. Đừng để đối phương đạt được mục đích của họ. Đây là thời điểm tốt để Song Ngư tận dụng mọi nguồn lực mà mình có. Hãy đứng lên phản kháng một cách mạnh mẽ.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức