Tử vi thứ Ba (26/9/2023): Thiên Bình nên bình tĩnh, khiêm tốn khi làm việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thói quen hàng ngày khiến bạn già trước tuổi

Gợi ý phim chiếu rạp: Truy đuổi hồi hộp với “Biệt đội đánh thuê”

Triệu chứng ở mắt "tố" tình trạng sức khỏe của bạn

Điều trị ngoại tâm thu nhĩ và ngoại tâm thu thất có gì khác biệt?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (26/9/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nhận thấy mọi việc đang dần trở nên khó chịu hơn bình thường. Tuy nhiên, ngay cả khi mọi việc không diễn ra đúng ý mình, bạn cũng không nên phản ứng thái quá. Bạch Dương có thể giải quyết được chúng mà không cần nỗ lực quá nhiều.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Tình bạn là tất cả với Kim Ngưu trong ngày thứ Ba này. Bạn sẽ sớm hiểu rõ hơn lý do tại sao mình lại cảm thấy như vậy. Một khi ở bên những người bạn thực sự hiểu mình, Kim Ngưu sẽ thấy mọi chuyện trở nên hoàn hảo, thuận lợi hơn rất nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như không có điều gì diễn ra suôn sẻ với Song Tử trong ngày thứ Ba này, dù không có điều gì quá nghiêm trọng xảy ra. Song Tử có thể thấy hơi thất vọng vào buổi tối, nhưng hãy yên tâm vì bạn sẽ sớm vượt qua được những khó khăn này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải phải cố gắng giải quyết một số công việc quan trọng. Tuy nhiên, bạn cảm thấy thực sự khó khăn để giữ tập trung. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy nhanh chóng hoàn thành công việc, sau đó quay trở lại với đề tài đang thu hút sự chú ý của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là thời điểm tốt để Sư Tử thu thập thêm các thông tin quan trọng. Bạn có thể cần kiểm tra mọi việc với trực giác nhạy bén của mình. Một khi Sư Tử đã hoàn toàn thấy ổn định, bạn mới có thể sẵn sàng tiến lên phía trước.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày thứ Ba khá bận rộn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần dành thời gian để giải quyết rắc rối với một vài người thân. Bạn cần tập trung nhiều để duy trì các mối quan hệ của mình. Rất có thể mối liên kết với ai đó sẽ giúp Xử Nữ mở ra được nhiều cánh cửa cơ hội mới.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cố gắng giữ thái độ bình tĩnh, khiêm tốn khi làm việc  trong ngày hôm nay. Bạn cần đảm bảo rằng mình đã hoàn thành hết các việc mình cần làm, trước khi dành thời gian giúp đỡ người khác. Thiên Bình không muốn thu hút quá nhiều sự chú ý trong ngày thứ Ba này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ai đó có thể đặt ra những câu hỏi khá ngây ngô, khiến tâm trí của Bọ Cạp quay cuồng. Bạn tự hỏi điều gì có thể thực sự xảy ra trong cuộc sống của mình. Dường như đây sẽ là một bí ẩn lớn mà chỉ mình Bọ Cạp có thể giải quyết được.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã khó có thể đạt được những tiến bộ lớn trong công việc. Tốt hơn hết, bạn nên dành cả ngày để giải quyết các công việc cá nhân. Nếu có thể, Nhân Mã cũng nên tin tưởng giao phó công việc cho những người có nhiều thời gian, năng lượng hơn mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cảm thấy sáng tạo hơn bình thường. Bạn sẽ muốn ghi lại một vài ý tưởng mới để áp dụng trong tương lai. Ma Kết cũng có thể bắt tay vào thực hiện các ý tưởng này ngay lập tức nếu bạn có đủ thời gian, mục tiêu cụ thể.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể gặp phải một vài rắc rối trong vấn đề tài chính. Lời khuyên cho bạn là đừng để các con số lừa mình, sau đó tiêu tiền quá mức cho phép. Nếu có thể, Bảo Bình nên tạm thời để người thân kiểm soát chuyện tiền bạc thay cho mình trong khoảng thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên tự thưởng cho bản thân thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng ổn định. Bạn không cần chia sẻ thời gian rảnh của bản thân cho người khác nếu không muốn. Đây cũng là cơ hội tốt để Song Ngư xem xét mình có thể phát triển theo hướng nào.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức