Tử vi thứ Hai (25/9/2023): Xử Nữ có nhiều ý tưởng lớn thú vị

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thực đơn 7 ngày toàn món ngon, dễ chế biến

Ăn hạt dẻ cười giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ

Gợi ý phim chiếu rạp: Truy đuổi hồi hộp với “Biệt đội đánh thuê”

Cách cải thiện tình trạng mờ mắt cho người bệnh đái tháo đường

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (25/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bảo Bình cần tiến thêm một bước lớn trong ngày hôm nay. Bạn biết mình muốn đi đâu, biết mình cần đi con đường nào. Không ai có thể nghi ngờ tham vọng hay tài năng của Bảo Bình, đặc biệt nếu bạn tự mình đạt được nhiều tiến bộ trong ngày hôm nay.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể phải thẳng thắn giải quyết khúc mắc với ai đó. Có khả năng bạn sẽ phải là người đưa ra điều kiện cho những người khác tuân thủ, hành động theo. Nếu thấy đối phương đi chệch hướng, Kim Ngưu cần nhanh chóng nhắc nhở, không để họ đẩy mọi việc đi quá xa.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ sớm nhận ra một người bạn mới quen đang tạo ra những ảnh hưởng lớn tới bạn. Điều này có thể vượt quá sự mong đợi của Song Tử. Một khi nhận thấy vấn đề, bạn nên nhanh chóng tìm cách xoay chuyển, đưa mọi thứ về đúng vị trí ban đầu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có cảm giác mọi thứ đang dần thay đổi, nhưng đừng quá lo lắng vì những thay đổi này đều mang tính tích cực. Cự Giải nên giải quyết mọi chuyện sao cho hợp tình, hợp lý nhất. Điều này sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể cần trò chuyện nghiêm túc với người mình yêu. Một vài rắc rối có thể xảy ra, do đó hãy quan tâm tới đối phương hơn đôi chút. Với những Sư Tử còn độc thân, hôm nay không phải thời điểm tốt để hẹn hò. Mọi việc có thể không giống như tưởng tượng của bạn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có nhiều ý tưởng lớn trong ngày thứ Hai này. Hãy cởi mở hơn về điều này với mọi người xung quanh. Khi tiếp nhận thông tin từ người khác, Xử Nữ không phải một người dễ bị thuyết phục. Bạn luôn đặt được đúng câu hỏi trọng tâm để nhìn thấu mọi vấn đề.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tận dụng nguồn năng lượng sáng tạo của mình để tìm hiểu những điều đang diễn ra xung quanh mình. Nhân cơ hội này, Thiên Bình có thể mơ mộng về điều gì đó mới mẻ, táo bạo. Đây có thể là một dự án nghệ thuật đặc biệt mà Thiên Bình đang hướng tới.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một bất ngờ lớn có thể xảy đến với Bọ Cạp trong ngày thứ Hai này. Có thể một người bạn tưởng như mình biết rõ sẽ làm Bọ Cạp choáng váng với một hành động bộc phát. Đừng suy nghĩ quá nhiều vì dường như đây chỉ là cách đối phương thu hút sự chú ý của bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dù Nhân Mã chỉ đang tìm kiếm đối tượng để hẹn hò, một người bạn mới hay đơn giản chỉ là ai đó thú vị để trò chuyện cùng, hôm nay là thời điểm tốt để Nhân Mã chủ động làm quen với người lạ. Bất kỳ điều gì xảy ra, Nhân Mã cũng nên chuẩn bị hành động ngay.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có được nhiều cảm hứng thú vị. Bạn có tầm nhìn tốt về tương lai, do đó Ma Kết nên nhanh chóng hành động để đảm bảo mọi việc được thực hiện đúng theo ý mình. Chỉ cần Ma Kết tập trung vào hành động, mọi việc sẽ diễn ra một cách thuận lợi.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể thực hiện được một bước tiến lớn trong công việc và cuộc sống. Bạn biết rõ mình muốn làm gì, cũng như biết rõ mình cần đi con đường nào để đạt được dự định của bản thân. Không ai có thể nghi ngờ tham vọng hay tài năng của Bảo Bình, đặc biệt nếu bạn tự mình đạt được hầu hết các tiến bộ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể suy nghĩ được một cách lý trí, logic. Điều này giúp bạn giải thích rõ ràng mọi khúc mắc cho mọi người xung quanh. Ban đầu, đối phương có thể không hiểu rõ ý bạn, nhưng rồi mọi chuyện sẽ dần trở nên rõ ràng hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức