Vinalink Group: 18 năm vượt qua mọi giới hạn

Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam Vinalink Group kỷ niệm hành trình phát triển rực rỡ 18 năm qua - Ảnh: Việt An/Sức khỏe+

Vinalink Group ra mắt và mở bán sản phẩm sữa tắm V-Naturecare phiên bản mới

Vina-Link Group vinh dự nhận 5 Cúp vàng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm 2021

Tôn vinh những đóng góp y tế - kinh tế của ngành thực phẩm chức năng

Vtopcan - Sự đột phá về công nghệ nâng cao sức khỏe người Việt!

Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam Vinalink Group là một trong những doanh nghiệp gia nhập ngành Kinh doanh theo mạng (MLM hay đa cấp) khá sớm ở Việt Nam. Hiện Vinalink Group là doanh nghiệp Kinh doanh sản phẩm thuần Việt duy nhất với quá trình hình thành và phát triển kéo dài 18 năm.

Ngày 24/9, Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam đã tổ chức Chương trình kỷ niệm và tôn vinh với chủ đề "18 năm vượt qua mọi giới hạn". Chủ đề mà công ty lựa chọn năm nay là Đất – tượng trưng cho 5 giá trị cốt lõi cùng nền tảng vững chắc. Đất màu mỡ cũng góp phần nuôi dưỡng, che chở các hạt mầm ước mơ, khát khao, hoài bão phát triển thành cây xanh, quả ngọt.

Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Anh cùng ban lãnh đạo đã chèo lái Vinalink Group qua chặng đường 18 năm phát triển - Ảnh: Việt An/Sức khỏe+

Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Anh cùng ban lãnh đạo đã "chèo lái" Vinalink Group qua chặng đường 18 năm phát triển - Ảnh: Việt An/Sức khỏe+

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Anh – Tổng Giám đốc Vinalink Group cảm ơn các đối tác, nhà phân phối đã đồng hành với công ty vượt qua chặng đường không hề ngắn ngủi. Ông cho hay: "Bước sang tuổi 18, Vinalink Group sẵn sàng đón nhận thử thách và những gì tốt đẹp để thay đổi bản thân, vượt qua giới hạn, nắm lấy tương lai tươi đẹp hơn".

Với sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vtopcan vừa ra mắt, Vinalink Group sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao; Đồng thời nghiên cứu và cung cấp giải pháp chăm sóc Sức khỏe, kết hợp công nghệ hiện đại (công nghệ lượng tử, công nghệ sinh học và công nghệ thông tin) với y học cổ truyền.

Từ khi ra đời, Vinalink Group kiên định theo đuổi sứ mệnh "Chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu" và 5 giá trị cốt lõi. Đây những yếu tố giúp định hình văn hóa và chuẩn mực để nhân viên tư duy, hành động và cống hiến. 5 giá trị cốt lõi gồm: Xây dựng thương hiệu hàng đầu về sản phẩm thiên nhiên; Phát huy tiềm năng con người; Hợp tác, chia sẻ các giá trị; Xây dựng văn hóa đậm đà bản sắc Việt; Có trách nhiệm cao với cộng đồng và môi trường.

Tuy nhiên, bối cảnh hiện nay đã khác xa so với 18 năm trước: Thế giới "phẳng" không tồn tại giới hạn và đòi hỏi các doanh nghiệp triển khai đổi mới, sáng tạo và chuyển đổi số mạnh mẽ. Tổng Giám đốc Vinalink Group chia sẻ, bản sắc Việt Nam không còn gói gọn trong nền y học Nam dược, mà cần được mở rộng. Theo đó, Vinalink chuyển mình, hướng tới trở thành doanh nghiệp hội tụ đầy đủ các yếu tố về công nghệ và chất xám của người Việt.

Ahofa là nền tảng chiến lược đột phá trong Kinh doanh của Vinalink Group trong quá trình chuyển đổi số

Ahofa là nền tảng chiến lược đột phá trong Kinh doanh của Vinalink Group trong quá trình chuyển đổi số

Tuổi 18 của Vinalink Group được đánh dấu bằng quá trình chuyển đổi số toàn diện trong quy trình kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Ông Trần Tiến Độ - Khối kinh doanh của Vinalink Group đã có bài giới thiệu về Ahofa - một hệ sinh thái số hóa được xây dựng và phát triển độc quyền bởi Vinalink Group. Để bắt kịp với thói quen tiêu dùng biến đổi mạnh mẽ sau đại dịch COVID-19, Vinalink Group không thể đứng ngoài "cuộc chơi". Ahofa hứa hẹn mang tới giải pháp công nghệ hiện đại, nâng cao niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp và giúp cho nhà phân phối tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp hơn.

18 năm qua, Vinalink Group luôn thực hiện trách nhiệm cao với môi trường và xã hội qua nhiều hoạt động thiện nguyện như: Chương trình Xuân Yêu thương thường niên; Dự án Bếp ăn cho em. 

Thành tựu của Vinalink Group là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được sản xuất bởi các đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực như: Nhà máy Công nghệ cao IMC Quang Minh 1 và IMC Quang Minh 2 (Công ty Tư vấn y dược quốc tế IMC), Công ty Cổ phần sản xuất và Thương mại Hồng Bàng, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xuất khẩu Âu Cơ, Công ty cổ phần Baltic Hải Dương. Vừa qua, Vinalink Group đã được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao Cúp Vàng Vì sức khỏe cộng đồng và Huy chương Vàng Vì sức khỏe cộng đồng cho những sản phẩm tốt, chất lượng cao mà công ty phân phối.

 
Quỳnh Trang
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng