Tử vi thứ Ba (28/11/2023): Ma Kết cần tìm cách thay đổi bản thân

Tử vi thứ Ba (28/11/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Chăm sóc da mùa Đông nhờ chế độ ăn uống

Dùng thuốc chống đông máu điều trị rung nhĩ cần tránh thực phẩm giàu vitamin K?

Tập thể dục thế nào để kiểm soát huyết áp?

Những sai lầm về dinh dưỡng cản trở sự phát triển cơ bắp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (28/11/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương đang trải qua một số cảm xúc khá “điên rồ”. Tuy nhiên, rất có thể những ý tưởng này sẽ trở nên khá tuyệt vời trong tương lai. Do đó, lời khuyên cho Bạch Dương là hãy cứ hành động theo trái tim mình mách bảo, đừng e ngại bất cứ điều gì.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Ngay cả khi Kim Ngưu phải bước vào một vài tình huống mới trong công việc và cuộc sống, bạn vẫn cảm thấy rất tự tin, thấy mọi việc vẫn diễn ra ổn thoả. Trên thực tế, nếu mọi việc diễn ra đúng như Kim Ngưu đã dự đoán, bạn còn có thể lên mặt đôi chút với mọi người xung quanh, những người không thực sự tin tưởng vào bạn trước đây.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chú ý kiểm soát tiền bạc tốt hơn, tốt nhất là tận dụng các ưu đãi mà bạn đang có. Ngay cả khi hiện tại bạn không phải đối mặt với những cuộc khủng hoảng tài chính, Song Tử vẫn nên tập cho mình thói quen tiết kiệm ngay từ bây giờ. Điều này không quá khó khăn với bạn, do đó Song Tử nên chủ động thực hiện ngay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có cảm giác như bạn có thể làm được tất cả mọi việc. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào và mọi việc cũng được sắp xếp rất phù hợp với lịch trình của Cự Giải. Thứ Hai này sẽ là thời điểm tốt để bạn thử những điều khác lạ hơn bình thường đôi chút.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bắt đầu ngày mới, Sư Tử có thể thấy hơi bồn chồn đôi chút. Để khắc phục điều này, bạn có thể nghĩ tới việc thực hiện một số hành động, đưa ra các tuyên bố táo bạo. Sư Tử có thể thử lựa chọn một hướng đi, sau đó thay đổi nếu thấy chúng không phù hợp với mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chú ý hơn vì một người bạn, người thân đang rất cần tới sự giúp đỡ của bạn. Có thể đối phương sẽ ngại mở lời, do đó Xử Nữ nên chủ động đề nghị giúp đỡ họ. Với sự động viên của Xử Nữ, chắc chắn đối phương sẽ thấy gánh nặng của họ được giảm đi đáng kể.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cố gắng bám sát các kế hoạch, lịch trình công việc bạn đã đặt ra trong ngày thứ Hai này. Bất kể điều gì gây gián đoạn luồng suy nghĩ của bạn đều dễ dàng khiến Thiên Bình mất tập trung, thậm chí phải chấp nhận những hậu quả lớn. Lời khuyên cho bạn là hãy cố giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể suy nghĩ một cách khá nhạy bén, nhanh nhạy. Điều này giúp bạn dễ dàng vượt qua được đối thủ của mình trong công việc, trong việc học tập hay bất kỳ lĩnh vực nào khác. Hãy tận dụng nguồn năng lượng tích cực của mình để giúp cuộc sống của chính bạn và mọi người xung quanh trở nên dễ dàng hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý lắng nghe cảm xúc của mình trong ngày thứ Ba này. Nhiều suy nghĩ đặc biệt của bạn lại có thể là “chìa khoá” dẫn tới thành công. Hãy cứ thực hiện những hoạt động khác biệt cho tới khi bạn thấy vui vẻ hơn, hoặc cho tới khi bạn hoàn thành được những công việc quan trọng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ cần phải thực hiện một số thay đổi lớn trong cuộc sống. Điều này chắc chắn không dễ dàng với bạn. Tin tốt là với khả năng tập trung cao độ, cộng với nguồn năng lượng dồi dào, Ma Kết sẽ có thể tạo ra được những kết quả rất tích cực trong ngày thứ Ba này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có cảm giác như cả thế giới đang chống lại bạn, đặc biệt là khi bạn gặp rắc rối, bế tắc trong công việc hay cuộc sống cá nhân. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy hít một hơi thật sâu, sau đó nhìn nhận kỹ con đường bạn nên đi trong tương lai. Việc gặp rắc rối trong thời gian ngắn không nên là hòn đá cản đường bạn tiến lên phía trước.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên tận dụng nguồn năng lượng tích cực bạn có được trong ngày thứ Ba này. Bạn có thể tỏ ra khá sâu sắc, truyền được cảm hứng cho mọi người xung quanh thực hiện những điều mới mẻ. Nếu muốn, Song Ngư hoàn toàn có thể bắt đầu một chương mới trong cuộc sống của bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức