Tử vi thứ Ba (30/5/2023): Nhân Mã nên cân nhắc kỹ các lựa chọn của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý phim chiếu rạp: Bạn chọn khám phá bầu trời hay đại dương?

Bạn cần làm gì khi có viên sỏi túi mật 16mm?

4 biện pháp chăm sóc sức khỏe trong mùa thi

Bị thiếu máu cơ tim có thể sống được bao lâu?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (30/5/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên cố gắng thư giãn nhiều hơn, ngay cả khi bạn có nhiều công việc phải giải quyết. Dường như mọi việc không diễn ra suôn sẻ như bình thường và điều này khiến Bạch Dương thấy khá khó chịu. Hãy lấy lại tâm trạng bình thường trước khi trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể dễ dàng tỏ ra ghen tuông với mọi người xung quanh, đặc biệt là với bạn bè hoặc người thân trong gia đình. Bạn cảm thấy đối phương không chú ý tới mình nhiều như bạn mong muốn. Điều này có thể khiến Kim Ngưu vô tình trở nên khó tính, nói ra những điều mang tính đả kích mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử không hề có ý định làm theo lời chỉ dẫn của người khác. Bạn có ý chí mạnh mẽ, có thể tự mình nhìn nhận ra điều gì là đúng, điều gì là sai. Đừng để bất kỳ ai khác cố gắng thuyết phục Song Tử đi ngược lại với suy nghĩ của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tin vào trực giác của mình, đặc biệt là khi chúng khuyên bạn nên tạm lùi bước trong ngày thứ Ba này. Đây có thể là điều tốt nhất bạn có thể làm trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, một khi được “bật đèn xanh”, Cự Giải nên lao về phía trước bằng tất cả năng lượng mà bạn có.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ai đó trong gia đình đang cần tới sự giúp đỡ của Sư Tử. Hôm nay có thể là thời điểm tốt nhất để bạn dành thời gian cho các dự án cá nhân. May mắn cho Sư Tử là bạn cũng có thể nhận được nhiều sự trợ giúp đắc lực từ bạn bè, người thân của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không cần dành cả ngày để trò chuyện, nhưng bạn nên chú ý lắng nghe nhiều hơn khi mọi người xung quanh tâm sự, nêu lên ý kiến của họ. Có thể đối phương sẽ vô tình tiết lộ cho Xử Nữ nhiều thông tin đáng giá. Chúng sẽ có ích về sau này, do đó Xử Nữ nên cố gắng ghi nhớ cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, toàn bộ tâm trí của Thiên Bình sẽ chỉ tập trung vào những chi tiết vụn vặt, nhỏ bé. Đây là thời điểm tốt để bạn lên kế hoạch kiểm kê lại tài sản, bao gồm cả ở nhà và ở cơ quan. Khả năng sắp xếp, ghi nhớ của Thiên Bình sẽ giúp những công việc này diễn ra một cách suôn sẻ và hoàn hảo.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có được nguồn năng lượng dồi dào và điều này giúp bạn thấy mình mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nguồn năng lượng này sẽ không kéo dài quá lâu. Do đó, Bọ Cạp nên tranh thủ thời gian, tận dụng chúng để có được những kết quả bất ngờ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể dành luồng suy nghĩ của mình cho một vấn đề khá lớn. Điều này cũng giúp bạn gắn bó với ai đó, hoặc điều gì đó lâu hơn mong đợi. Nhân Mã sẽ muốn dành chút thời gian suy ngẫm về vấn đề này, đặc biệt là về các lựa chọn của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Chỉ còn một bước nữa là Ma Kết có thể thoát ra khỏi những rắc rối đang bủa vây lấy mình. Do đó, bạn nên chủ động thu thập thông tin để hiểu rõ hơn về những khó khăn mình đang phải đương đầu. Ma Kết cần thời gian để điều chỉnh quan điểm của mình. Tuy nhiên, một khi làm được điều này, bạn sẽ nhận thấy mọi việc trở nên tốt hơn nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ chỉ quan tâm tới các vấn đề đang xảy ra tại trường học hay tại nơi làm việc. Bạn sẽ có nhiều cảm xúc lẫn lộn, đặc biệt là khi xác định liệu mình có thể đi tiếp được bao xa. Có khả năng Bảo Bình sẽ có được một cơ hội lớn, nhưng bạn lại không nhận ra chúng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn bè, đồng nghiệp của Song Ngư có thể tỏ ra thiếu kiên nhẫn với bạn trong ngày hôm nay. Bạn hiểu rằng rất khó để có thể đưa ra quyết định cuối cùng, đặc biệt là khi họ đang có quá nhiều thông tin trái chiều. Nếu vấn đề không quá quan trọng, Song Ngư có thể thử những trò may rủi để đưa ra quyết định mà không thấy quá lăn tăn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức