Tử vi thứ Hai (29/5/2023): Bọ Cạp sẽ bắt đầu tuần mới rất tích cực

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 động tác giãn cơ giúp giảm đau nhức cơ bắp

Màu đồ bơi có thể là yếu tố quyết định sự an toàn cho trẻ

4 biện pháp tự nhiên giúp giảm đau đầu tại nhà

Tại sao rung nhĩ là bệnh tim nhưng có thể gây biến chứng lên não?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (29/5/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nếu chú ý, Bạch Dương có thể nhận được nhiều manh mối quan trọng về suy nghĩ của mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Ban đầu, bạn cho rằng điều này không thực sự quan trọng. Tuy nhiên, điều này thực sự có thể giúp Bạch Dương tránh được nhiều rắc rối trong các mối quan hệ với người thân.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nghệ thuật, âm nhạc và các hoạt động kinh doanh khác có thể khiến Kim Ngưu bận rộn trong ngày thứ Hai này. Bạn có thể chia sẻ sở thích của mình với mọi người xung quanh. Đây cũng là cơ hội tốt để Kim Ngưu thiết lập mối quan hệ với những người bạn mới.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có nhiều ý tưởng lớn và may mắn là mọi người xung quanh có thể giúp đỡ bạn thực hiện chúng. Dù vậy, Song Tử không cần phải tham gia vào những công việc này. Bạn có thể hoàn toàn giao phó những việc này cho người khác và tập trung vào những việc thực sự quan trọng với mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có cảm giác như mọi người xung quanh đang trở nên khó đối phó hơn bình thường. Bạn cần tìm cách để lấy lại thiện cảm của họ. Dù đây là một việc rất khó khăn, nhưng Cự Giải có thể làm được nếu bạn thực sự tập trung, ưu tiên cho các mối quan hệ này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử khá tự hào về khả năng tự lập của mình. Tuy nhiên, hôm nay có thể bạn buộc phải nhờ tới sự giúp đỡ của một người thân. Đừng quá lo lắng vì đối phương sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn, biến mối quan hệ này ngày càng trở nên bền chặt hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đã tới lúc Xử Nữ cần tỏ ra nghiêm túc hơn trong chuyện tình yêu, hoặc trong một vài vấn đề gia đình. Một điều gì đó xảy ra trong ngày thứ Hai này khiến bạn nhận ra đâu mới là những thứ thực sự quan trọng với mình. Từ đó Xử Nữ sẽ có kế hoạch sắp xếp lại sự chú ý của mình cho phù hợp.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên chú ý khám phá thế giới nghệ thuật, ngay cả khi bạn không thực sự có tài trong lĩnh vực này. Dù vậy, Thiên Bình vẫn có thể tìm cách “đánh thức” người nghệ sĩ tiềm ẩn trong mình. Thiên Bình nên thử tìm những cách chân thành để thể hiện tâm hồn của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có cảm giác như nguồn năng lượng tích cực của mình đang dần quay trở lại. Nhờ vậy, mọi khó khăn, rắc rối bạn gặp phải sẽ nhanh chóng được hóa giải. Bọ Cạp cũng nên hành động chậm lại, ít nhất là cho tới khi bạn nhận ra được hướng đi rõ ràng hơn trong công việc.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể đặt ra một vài nguyên tắc mà bạn muốn mọi người xung quanh phải thực hiện theo, đặc biệt là với các thành viên nhí trong gia đình. Nếu bị đối phương phớt lờ, Nhân Mã có thể tỏ ra bực bội, cáu kỉnh cho tới khi mọi thứ đi đúng hướng mà bạn muốn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là ngày tốt để Ma Kết cố gắng tiến bộ hơn, có thể là thông qua một dự án cá nhân hoặc một số nhiệm vụ trong công việc. Bạn có thể khiến mọi người ngạc nhiên với một ý tưởng mới, cách thức mới để giải quyết vấn đề.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ có được nguồn năng lượng tuyệt vời. Bạn sẽ muốn tìm cách lan tỏa sự tích cực này tới mọi người xung quanh. Bảo Bình có thể thử sức với một số hoạt động mới, những hoạt động mà trước đây bạn quá cảnh giác, tới mức không dám tham gia.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ có được cơ hội tốt để cân bằng giữa công việc và đời sống gia đình. Nhìn chung, mọi người xung quanh bạn đều khá dễ tính, do đó Song Ngư có thể thoải mái hành động theo ý của mình. Bạn có thể dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn trong ngày thứ Hai này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức