Tử vi thứ Ba (7/11/2023): Bạch Dương nên giữ nụ cười thật tươi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý phim chiếu rạp: “Người vợ cuối cùng” đã chính thức công chiếu

Thực đơn tuần mới: Thử làm salad tôm, canh kim chi đãi cả nhà!

10 thói quen giúp tăng cường sức khỏe sau 30 ngày

Bị run tay mỗi khi cầm đồ vật là bệnh gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (7/11/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể dễ dàng đạt được nhiều mục tiêu của mình trong ngày hôm nay. Tất cả mọi điều bạn cần làm là giữ nụ cười thật tươi và cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Với tinh thần vui vẻ của mình, Bạch Dương sẽ mang tới nhiều niềm vui cho bạn bè và người thân.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn bè và người thân thường hay dựa dẫm, để Kim Ngưu chăm sóc họ. Tuy nhiên, bạn cũng có những nhu cầu của riêng mình. Hôm nay, hãy chỉ dành thời gian chăm sóc bản thân, làm những điều mà bạn muốn. Hãy để người thân tự lo liệu mọi việc khi không có bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể duy trì được tinh thần đầy tự do, phóng khoáng. Điều này có thể giúp khơi dậy nhiều ý tưởng hay ho, thú vị cho Song Tử. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn trò chuyện nhiều hơn với những người đồng nghiệp, cùng nhau động não các vấn đề trong công việc.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn. Hãy chủ động liên hệ nhiều hơn với mọi người xung quanh, có thể họ sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Cự Giải có thể cởi mở hơn với những người bạn thực sự tin tưởng, ngay cả trong những vấn đề khó nói như chuyện gia đình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên nhớ rằng những người bạn tốt thực sự không dễ kiếm. May mắn là bạn thấy những người bạn của mình đều rất tuyệt. Hôm nay là thời điểm tốt để Sư Tử xem lại danh sách bạn bè của mình, chủ động liên lạc lại với những người đã lâu không trò chuyện.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể gặp được nhiều điều mới mẻ, có ý nghĩa trong ngày hôm nay. Rất nhanh thôi, bạn sẽ sớm nhận ra chúng rồi sẽ đóng một vài trò lớn trong cuộc sống của mình. Do đó, Xử Nữ nên nhanh chóng nhận ra và giữ những điều quan trọng này cho riêng mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tốt nếu Thiên Bình có ý định thay đổi ngoại hình đôi chút, sắp xếp lại đồ đạc hoặc ghé thăm một triển lãm nghệ thuật. Gu thẩm mỹ của bạn đang được mọi người đánh giá cao, do đó Thiên Bình có thể áp dụng chúng để khiến thế giới quanh mình đẹp đẽ hơn đôi chút.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể dễ dàng “đọc” được ngôn ngữ cơ thể của mọi người xung quanh. Điều này giúp bạn nhanh chóng nhận ra được ai đang nói dối, ai không tỏ ra thành thật. Có thể Bọ Cạp sẽ tốn khá nhiều thời gian để giải quyết những rắc rối này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu đang muốn tìm kiếm một thông tin gì đó, Nhân Mã sẽ phải nhờ vả tới nhiều mối quan hệ xã giao của mình. May mắn là dường như Nhân Mã quen biết rộng hơn bạn tưởng. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy chú ý lựa chọn từ ngữ trước khi nói ra bất cứ điều gì.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đã chờ đợi quá lâu và giờ là lúc để bạn bắt tay vào hành động. Ma Kết có thể cần tìm cách trấn an một vài người bạn, người thân về cách mọi việc vận hành. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì Ma Kết có thể thuyết phục được mọi người xung quanh ngheo theo kế hoạch của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một người bạn ở xa đang cần tới sự giúp đỡ của Bảo Bình. Bạn sẽ sẵn sàng giúp đỡ đối phương trong khả năng của mình, bất kể rào cản địa lý. Hôm nay là ngày Bảo bnfh nên cố gắng vượt qua mọi khó khăn để làm tốt những gì mình luôn tin tưởng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Thứ Ba này là thời điểm tốt để Song Ngư tìm cách cải thiện bản thân. Bạn đang làm khá tốt, nhưng vẫn có thể học hỏi thêm những điều mới mẻ. Chỉ cần chủ động hơn đôi chút, Song Ngư sẽ thấy mọi việc diễn ra thuận lợi, dễ dàng với mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức