Tử vi thứ Hai (6/11/2023): Hôm nay là ngày Song Ngư cần giữ "cái đầu lạnh"

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Người bệnh đái tháo đường có nên kiêng hoa quả ngọt?

Cách cân bằng chất dinh dưỡng đa lượng trong chế độ ăn

Khoai tây có 2 dấu hiệu này thì không nên ăn

Những dưỡng chất quan trọng trong các loại ngũ cốc nguyên hạt

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (6/11/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ tỏ ra khá chán nản với những công việc bận rộn bạn được giao. Khả năng cao bạn sẽ không có thời gian để nghỉ, ít nhất là cho tới ngày mai. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy cố gắng giữ nụ cười trên môi để có thể sớm hoàn thành công việc.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tìm cách thể hiện khả năng nghệ thuật của mình trong mọi vấn đề. Hãy thử xem bạn có thể đưa sự sáng tạo của mình vào những vấn đề gì. Nhìn chung, kết quả mà Kim Ngưu nhận được có thể khá khả quan.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể cần hoàn thành sớm một số thủ tục, giấy tờ trong ngày thứ Hai này. Hãy cố gắng làm việc một cách thật cẩn thận, tránh bỏ lỡ nhiều thông tin quan trọng. Song Tử nên chú ý thanh toán một số hóa đơn kịp thời, tránh để mất thêm phí trễ hạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên dồn sự tập trung của mình để nhanh chóng hoàn thành các công việc nhỏ nhặt. Chỉ cần dành đủ sự quan tâm cho chúng, bạn có thể thực hiện được mọi thử thách một cách dễ dàng. Sớm thôi, Cự Giải sẽ có thể hoàn thành được mọi việc mình được giao trong ngày.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tỏ ra nhạy cảm, dễ bị tác động hơn bình thường. Hôm nay là một trong những ngày bạn nên chủ động giảm bớt các đầu việc trong lịch trình hàng ngày của mình. Nếu có thể, Sư Tử cũng nên dành thời gian ngồi suy ngẫm về những điều đã diễn ra trong khoảng thời gian gần đây.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ thực sự thấy hài lòng với những việc mình làm. Chỉ cần nhìn qua một vài chi tiết nổi bật, mọi người xung quanh đã có thể nhìn ra được rằng bạn có lựa chọn đúng. Xử Nữ sẽ có khá nhiều lý do để cảm thấy tự hào về bản thân trong ngày thứ Hai này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chủ động giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh, đặc biệt là khi bạn đang cảm thấy tràn đầy năng lượng. Thiên Bình cảm nhận được nhiều thay đổi sắp diễn ra. Do đó, ngay cả khi thấy hơi mệt mỏi, bạn cũng sẽ sớm lấy lại được tinh thần tốt.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên sẵn sàng lập kế hoạch cho bất cứ điều gì sắp xảy ra trong ngày thứ Hai này. Bạn có thể thực hiện công việc một cách hiệu quả, chỉ cần Bọ Cạp duy trì được năng lượng tốt trong mọi tình huống. Đừng ngại tìm cách kết hợp ý kiến của mình và mọi người xung quanh.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có cảm giác như bạn sắp kiệt sức mỗi khi phải làm việc với một người bạn hoặc một người đồng nghiệp. Có thể 2 bạn chỉ đang chưa thực sự hiểu nhau và điều này dẫn tới những hiểu lầm không đáng có. Có lẽ Nhân Mã nên tạm tránh đi một thời gian trước khi quay lại làm việc cùng đối phương.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đã đến lúc Ma Kết nên chủ động kết nối nhiều hơn với một người bạn cũ, người mà bạn đã không liên lạc trong nhiều năm. Việc nối lại liên lạc với họ có thể giúp Ma Kết thấy thoải mái hơn, cũng như học hỏi được nhiều điều thú vị hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên chấp nhận sự thật rằng không phải lúc nào mọi người cũng đều có chung quan điểm với nhau. Tuy nhiên, để nhìn ra được điều này thực sự khó khăn. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy tỏ ra thận trọng hơn, có thể hành động chậm lại để giữ mọi việc được ổn định.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần đảm bảo rằng bạn đã chọn lựa đúng hướng đi trong ngày thứ Hai này. Hãy cố gắng phân tích vấn đề thật sáng suốt để tìm ra ai đúng, ai sai, cũng như xác định hướng đi phù hợp nhất cho riêng mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức