Tử vi thứ Ba (9/7/2024): Thiên Bình sẽ có ngày làm việc bận rộn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Rối loạn nhịp tim: Xoắn đỉnh có nguy hiểm tới tính mạng không?

Cỏ sừng dê giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương?

Hiện tượng co giật cơ có thể là dấu hiệu bạn đang thiếu chất

Các nguyên nhân gây phì đại cơ tim và biến chứng của bệnh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (9/7/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ai đó có thể tỏ ra thách thức vị trí, quyền hạn của Bạch Dương. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu đôi chút. Tuy nhiên, ngay cả khi Bạch Dương không phản ứng lại, đối phương cũng sẽ tự dừng phản ứng của họ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu muốn dành thời gian cho các hoạt động âm nhạc, tham gia vào các buổi biểu diễn khác. Hãy cứ thoải mái làm điều bạn thấy phù hợp, cũng đừng ngại tự mình đứng trên sân khấu. Với nguồn năng lượng tốt, Kim Ngưu sẵn sàng làm tất cả mọi việc.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chủ động giữ liên lạc với bạn bè, người thân trong ngày thứ Ba này, đặc biệt biệt là những người bạn đã lâu không liên lạc. Trên thực tế, Song Tử còn có thể kết nối lại được với người bạn tưởng như đã mất liên lạc hoàn toàn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ muốn kết nối với một người bạn cũ, người bạn biết có thể giúp đỡ mình nhiều trong công việc và cuộc sống. Với khả năng ngoại giao của mình, Cự Giải có thể nhanh chóng tìm được cách xua đi bầu không khí ngại ngùng ban đầu.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, mọi suy nghĩ của Sư Tử đều sẽ liên quan tới vấn đề ngân sách, tài chính. Thông thường, những rắc rối về vấn đề tiền bạc sẽ khiến Sư Tử gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trong ngày thứ Ba này, bạn lại có thể giải quyết mọi việc một cách sáng suốt.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ nhận được sự công nhận cho những thành tích mà bạn nghĩ rằng sẽ không có ai khác để ý đến. Điều này sẽ giúp Xử Nữ nhận ra rằng bạn nhận được sự chú ý của mọi người nhiều hơn bạn vẫn tưởng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình vốn luôn rất chuyên nghiệp khi làm việc và ít có vấn đề gì có thể khiến bạn quay cuồng. Tuy nhiên, trong ngày thứ Ba này, bạn có thể gặp phải một dự án khiến mình thấy choáng ngợp. Nếu có thể, Thiên Bình nên chủ động tìm sự trợ giúp từ những người đồng nghiệp đáng tin cậy.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp không nên tỏ ra xa cách với bạn bè của mình. Họ đang cần bạn hơn bao giờ hết. Ngay cả khi có thời gian rảnh hay không, Bọ Cạp cũng sẽ cố gắng hết sức để có thể giúp đỡ đối phương.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên hành động quá vội vàng trong ngày thứ Ba này. Bạn chỉ cần đảm bảo mình có thể theo kịp được luồng thông tin, giải quyết được tốt các nhiệm vụ mình được giao. Nên nhớ, việc hành động hấp tấp chỉ khiến Nhân Mã dễ mắc sai lầm.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần tìm hiểu kỹ mọi thông tin trước khi đưa ra hướng giải quyết bất kỳ vấn đề lớn nào trong ngày thứ Ba này. Tin tốt là bạn có đủ công cụ, nguồn lực để tìm hiểu vấn đề. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy giữ tâm trí cởi mở trong mọi tình huống.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình muốn kết nối nhiều hơn với mọi người xung quanh. Bạn có thể làm được điều này nhờ vào việc nắm bắt các thông tin mới trong công việc và cuộc sống. Hãy chủ động chia sẻ những thông tin này với những ai cần tới chúng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chủ động tìm kiếm những người có cùng quan điểm với mình trong ngày hôm nay. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn phải tham gia vào các công việc nhóm. Có thể Song Ngư không giữ vai trò lãnh đạo, nhưng bạn biết cách đứng ra hành động để giúp mọi người đều có thể phát huy được khả năng của mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức