Tử vi thứ Hai (8/7/2024): Xử Nữ đã sẵn sàng cho các dự án mới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phát hiện mới đem đến hy vọng điều trị trầm cảm sau sinh

Thịt gà và cá: Lựa chọn nào tốt hơn cho sức khỏe?

Người bị run tay nên ăn gì để kiểm soát bệnh tốt hơn?

9 loại thảo mộc tự nhiên giúp giảm cân

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (8/7/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên cảnh giác với những người gần như không có gì khác để làm ngoài việc phàn nàn. Có nhiều việc bạn không thể tự mình giải quyết ngay lập tức, nhưng nếu tìm được sự trợ giúp từ mọi người xung quanh, mọi chuyện sẽ sớm trở nên ổn định.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với nguồn năng lượng tích cực, Kim Ngưu có thể giữ bạn bè, người thân ngày càng gần gũi hơn với mình. Mọi người xung quanh đều đánh giá cao sự có mặt của bạn trong các cuộc vui. Do đó, đây sẽ là thời điểm phù hợp nếu Kim Ngưu có ý định đứng ra tổ chức một bữa tiệc.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là thời điểm tốt để Song Tử học tập, tìm hiểu về những điều mới lạ xung quanh mình. Bạn sẽ sớm nhận ra tri thức là sức mạnh. Dù Song Tử có thể bỏ lỡ nhiều niềm vui, song những nỗ lực học tập của bạn chắc chắn sẽ mang lại những kết quả tốt.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể chủ động dành thời gian cho bạn bè và người thân. Bạn sẽ sớm nhận thấy đối phương còn mong muốn nhiều hơn nữa. Cự Giải nên hiểu những người thân cận luôn muốn bạn quan tâm tới họ trong mọi tình huống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử muốn đảm bảo bạn đã hiểu rõ mọi vấn đề mình đang thực hiện. Hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh để xem xét lại các kế hoạch, sắp xếp lại lịch trình làm việc nếu Sư Tử muốn hướng tới các mục tiêu lâu dài. Nhìn chung, mọi việc không quá khó như bạn vẫn nghĩ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ muốn tận dụng nguồn năng lượng tốt bạn có được trong ngày hôm nay để tìm kiếm các cơ hội việc làm, hoặc một vị trí tốt trong xã hội. Xử Nữ không ngại bắt tay ngay vào các dự án mới, miễn là bạn cảm thấy tự tin rằng mình có thể đảm đương được các trách nhiệm lớn lao.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình và bạn bè xung quanh cần nhanh chóng giải quyết một vài vấn đề lớn lao trong ngày hôm nay. Nếu chưa xong việc, bạn sẽ không thể nào thấy thoải mái. Thiên Bình cần chủ động hoàn thành công việc sớm nếu bạn muốn quay lại cuộc sống bình yên.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể nghe được nhiều thông tin bất ngờ. Hãy cố gắng giữ bí mật nếu bạn thấy những tin tức này có ảnh hưởng lớn tới mọi người xung quanh. Cuộc sống của Bọ Cạp sẽ sớm trở nên rất thú vị nhờ những lựa chọn của bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã cần tìm cách kiềm chế tính nóng nảy của mình, đặc biệt nếu bạn phải đối mặt với những người có quyền lực. Chỉ cần vô tình khiến đối phương khó chịu, nhất định Nhân Mã sẽ phải sớm trả giá đắt vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ sớm hoàn thành ổn thoả một vài rắc rối mình đang gặp phải. Đã tới lúc bạn có thể lên kế hoạch lại cho tương lai. Với tinh thần vui vẻ, thoải mái, Ma Kết sẽ sớm tìm ra được những điều bạn muốn làm trong khoảng thời gian sắp tới.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ sớm nhận ra có điều gì đó kỳ lạ đang diễn ra trong gia đình mình, dù có thể các thành viên khác vẫn cố cư xử một cách bình thường. Hãy chủ động tìm hiểu mọi việc một cách kỹ lưỡng hơn, ngay cả khi Bảo Bình phải mất nhiều thời gian để hành động.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên để bản thân bị cuốn vào những tình huống kịch tính trong ngày thứ Hai này. Bạn cũng không nên suy nghĩ quá nhiều về tương lai, mà hãy hoàn thành tốt những việc đang xảy ra trong thời điểm hiện tại.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức