Tử vi thứ Bảy (10/4/2021): Song Ngư có khoảng thời gian thú vị bên bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

12 động tác giãn cơ tại chỗ giúp giảm đau lưng, đau vai gáy

Vệ sinh nhà cửa thế nào để ngăn ngừa muỗi?

Bệnh mùa Hè nguy hiểm với phụ nữ mang thai

Vì sao run tay giảm khi uống một chút rượu?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/4/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Bảy này, rất nhiều thú vị sẽ xảy ra trong cuộc sống của Bạch Dương. Tuy nhiên, dường như bạn đang hơi nhạy cảm với mọi người xung quanh. Bạch Dương có thể vô tình bộc lộ một vài điểm yếu của mình, nhưng đừng quá lo lắng vì điều này lại có thể có lợi cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể phát triển mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu không chịu khó dành thời gian vun đắp tình cảm, những mối quan hệ này sẽ không thể phát triển thêm nữa. Kim Ngưu cũng nên học cách trân trọng những gì bạn đang có trong thời điểm hiện tại.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể vướng vào một sự cố bất ngờ. Điều này khiến bạn cảm thấy bị áp lực về thời gian và Song Tử sẽ tỏ ra vội vàng, hấp tấp trong suốt cả ngày. Có lẽ Song Tử đang rất cần sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ nhận được một vài thử thách bất ngờ trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bạn thực hiện chúng. Thay vào đó, Cự Giải nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đôi chút. Dành thời gian gặp gỡ bạn bè cũng không phải một ý tưởng tồi.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có khả năng giữ tập trung tốt trong ngày thứ Bảy này. Do đó, đây là thời điểm tốt nếu bạn muốn tham gia vào các hoạt động thử thách trí óc. Nếu có thời gian rảnh, Sư Tử cũng nên thử tập thể dục, tham gia các hoạt động thể chất khác.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): "Một nửa" của Xử Nữ có thể kéo bạn vào một chuyến phiêu lưu trong ngày hôm nay. Có thể 2 bạn sẽ cùng nhau đi dã ngoại, hoặc chỉ đơn giản là cùng nhau đi mua sắm, dạo phố. Dù vậy, Xử Nữ vẫn nên chuẩn bị tinh thần đón nhận những điều bất ngờ, mới mẻ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể vướng vào nhiều rắc rối trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, bạn có thể xử lý mọi việc tốt hơn mình nghĩ. Có lẽ Thiên Bình sẽ chỉ bận rộn vào buổi sáng. Sau khi giải quyết nhiều vấn đề nhỏ nhặt, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên vui vẻ, tươi sáng hơn rất nhiều.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dường như Bọ Cạp đang cố gắng làm quá nhiều việc cùng lúc. Điều này sẽ không mang tới các kết quả tốt đẹp, đặc biệt là khi bạn không thể giữ sự tập trung. Dù vậy, tin tốt là Bọ Cạp có thể tìm cách cải thiện tình hình tài chính trong ngày thứ Bảy này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể vô tình vướng vào một vài rắc rối. Dù không ảnh hưởng trực tiếp tới bạn, Nhân Mã vẫn tỏ ra khá tò mò, quan tâm tới vấn đề này. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy tìm cách kiểm soát phản ứng của mình với mọi người, mọi việc xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết học hỏi những điều mới mẻ. Hãy cứ tự tin thực hiện các kế hoạch bạn đã đề ra. Trong công việc, dường như Ma Kết đang phải cạnh tranh với một ai đó khác. Chủ động bắt đầu sớm sẽ mang tới lợi thế cho bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có rất nhiều việc cần phải làm trong ngày thứ Bảy này. Có lẽ bạn sẽ phải tạm hoãn mọi kế hoạch vui chơi để có thể hoàn thành công việc được giao. Cố gắng giải thích rõ ràng cho bạn bè, người thân. Đối phương có thể cho rằng Bảo Bình không tôn trọng họ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là một ngày khá bổ ích với Song Ngư. Bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động mới mẻ với bạn bè, người thân. Ở bên những người thân thiết sẽ giúp Song Ngư thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn. Một lời khuyên cho bạn là hãy cố giải quyết các việc quan trọng trước khi đi chơi.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức