Vì sao run tay giảm khi uống một chút rượu?

Dù run tay giảm khi uống rượu, bạn không nên lạm dụng cách này để giảm run

Bị run do di truyền có điều trị khỏi hẳn được không?

Run chân là bị làm sao, điều trị thế nào?

Làm sao phân biệt run vô căn và run do bệnh Parkinson?

Run chân tay sau phẫu thuật não, chữa thế nào?

Trả lời:

Chào bạn!

Với thông tin bạn chia sẻ, khả năng cao bạn bị run vô căn. Đây là căn bệnh với biểu hiện run khi cầm nắm các đồ vật và thực hiện công việc đòi hỏi tính tỉ mỉ, run tăng khi căng thẳng, mệt mỏi và giảm khi uống rượu.

Rượu, bia hay đồ uống có cồn làm kích thích hệ thần kinh nên có thể giảm run tạm thời. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng cách này để giảm run, vì uống quá nhiều rượu sẽ làm nhiễm độc hệ thần kinh và khiến cho bệnh run ngày một nặng hơn. Thay vào đó, bạn nên đi khám để xác định nguyên nhân và tìm giải pháp điều trị hiệu quả nhất.

Để giảm run tay khi căng thẳng, mệt mỏi, bạn có thể tham khảo các sản phẩm có thành phần từ 2 thảo dược thiên ma, câu đằng để hỗ trợ giảm dần chứng run.

Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh được tác dụng của 2 thảo dược này, ví dụ như giúp bổ sung các tiền chất dinh dưỡng nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào thần kinh, làm chậm tốc độ tổn thương tế bào thần kinh trên não bộ, từ đó làm ổn định tính dẫn truyền và cân bằng các rối loạn. Ngoài ra, thiên ma, câu đằng còn có tác dụng trấn tĩnh, an thần, giảm cảm giác lo lắng, căng thẳng, hồi hộp mà bạn đang gặp phải.

Mặc dù chứng run vô căn không có thuốc chữa khỏi hoàn toàn, bạn cũng không nên quá lo lắng. Trên thực tế, có nhiều người gặp chứng run giống bạn nhưng nhờ kết hợp linh hoạt nhiều phương pháp điều trị cùng nhau đã giúp tình trạng run không tăng nặng và chứng run giảm dần. Có thể kể tới trường hợp của chú Huy ở Sóc Sơn, Hà Nội trong bài viết chia sẻ sau: Tôi từng rất chán nản, tiêu cực vì bệnh run vô căn.

Nếu còn băn khoăn cần giải đáp, bạn có thể liên hệ với bác sỹ để được giải đáp.

Chúc bạn và gia đình nhiều sức khoẻ!

Dược sỹ Yên Hoa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện - giúp hỗ trợ giảm run chân tay

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện với thành phần chính từ Thiên ma, Câu đằng giúp hỗ trợ giảm run chân tay, đi đứng run rẩy, nói run run trong bệnh và hội chứng Parkinson, run vô căn, run do rối loạn thần kinh thực vật, run sau tai biến mạch máu não, run ở người cao tuổi.

Sử dụng Vương Lão Kiện thường xuyên để run chân tay không trở thành rào cản trong cuộc sống của bạn!

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Vương Lão Kiện.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0283 977 8085.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già