Tử vi thứ Bảy (10/6/2023): Bọ Cạp sẽ duy trì được tâm trạng vui vẻ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chạy bộ giữa trời nắng nóng, nam thanh niên Hà Nội hôn mê do sốc nhiệt

12 thói quen trước khi ngủ giúp bạn có ngày mới năng suất hơn

Cách hạn chế thời gian trẻ dùng thiết bị điện tử trong mùa Hè

Chuyên gia tư vấn: Các phương pháp điều trị bệnh van tim

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (10/6/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, một điều nhỏ nhặt lại có thể trở nên rất quan trọng với Bạch Dương. Có thể bạn cần quay lại thực hiện một việc mình từng làm trước đây, nhưng đây là một điều không mấy tích cực. Bạch Dương nên coi đây là cơ hội để bạn xem xét mọi thứ một cách kỹ lưỡng hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có chung quan điểm với những người bạn thân của mình, bất kể gần đây các bạn có vướng vào vài tranh cãi. Để mang tới bầu không khí vui vẻ, Kim Ngưu nên dành thời gian thực hiện một vài sở thích, dự án mà cả 2 bạn đều có hứng thú.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có nguồn năng lượng khá mạnh mẽ trong ngày hôm nay. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để suy nghĩ các ý tưởng mới, thử những cách mới để làm việc. Có thể Song Tử sẽ phải ngạc nhiên khi thấy kết quả tích cực hơn bạn tưởng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ dành nhiều thời gian cho các mối quan hệ xã hội. Nếu không làm quen được với nhiều người bạn mới, Cự Giải vẫn có thể trở nên thân thiết hơn với những người bạn cũ. Sau khi trò chuyện nhiều hơn với đối phương, bạn có thể biết được nhiều thông tin mới về họ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một người thân của Sư Tử đang tỏ ra hơi quá đà trong ngày thứ Bảy này. Điều này không ảnh hưởng nhiều tới bạn, nhưng tốt hơn hết Sư Tử nên giữ bí mật với đối phương. Bạn có thể hỗ trợ họ hết mức có thể, nhưng sau đó hãy nhẹ nhàng đưa họ quay trở lại thực tế.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên cố gắng bỏ qua một số chi tiết nhỏ nhặt khi làm việc. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Có thể Xử Nữ sẽ vướng vào một vài vấn đề gây tranh cãi, hiểu lầm. Tuy nhiên, nếu chịu khó nhìn vào toàn cảnh vấn đề, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra lỗi sai nằm ở đâu.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải làm việc với quy mô nhỏ hơn. Thay vào đó, điều này cho phép bạn có cơ hội sống chậm lại, tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Ngay cả khi có các vấn đề cấp bách, Thiên Bình vẫn nên tạm gác lại chúng sang ngày hôm sau.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang có tâm trạng khá vui vẻ trong ngày hôm nay. Bạn cũng sẵn sàng tác động tới mọi người xung quanh, giúp bầu không khí chung trở nên thoải mái hơn. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Bọ Cạp thử sức với những hoạt động mới.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên chú ý quan sát mọi người xung quanh nhiều hơn, thay vì trực tiếp tham gia vào hành động. Hãy thử khuyến khích mọi người trò chuyện về những kỷ niệm xưa. Điều này sẽ giúp Nhân Mã hiểu hơn về mọi người xung quanh, đặc biệt nếu bạn chỉ mới gia nhập vào cộng đồng này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bắt đầu ngày mới, Ma Kết không có quá nhiều việc cần làm. Tuy nhiên, càng về cuối ngày, bạn càng có nhiều cơ hội giúp đỡ mọi người xung quanh. Ngay cả khi khá bận rộn, Ma Kết vẫn nên đồng ý giúp đỡ những người cần tới sự hỗ trợ của bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể vướng vào một cuộc tranh cãi lớn với ai đó. 2 bạn sẽ không thể thống nhất ý kiến về một quyết định lớn, có ảnh hưởng tới cả 2. Ngay cả khi mỗi người đều có tiếng nói riêng, Bảo Bình vẫn nên tôn trọng ý kiến của đối phương nếu muốn được họ tôn trọng lại.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thắt chặt quan hệ với những người bạn không gặp thường xuyên. Có lẽ gần đây bạn mới kết nối lại với những người bạn này. Song Ngư nên tận dụng nguồn năng lượng tích cực của mình để tạo ra mối liên kết mới, bền chặt hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức