Tử vi thứ Sáu (9/6/2023): Thiên Bình nên chủ động trong công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bài tập 5 động tác giúp giảm đau nhức cổ dễ dàng

12 thói quen trước khi ngủ giúp bạn có ngày mới năng suất hơn

Bị suy tim, tức ngực dùng thêm sản phẩm thảo dược được không?

Thói quen buổi tối giúp tăng cường cơ bắp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (9/6/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên trân trọng các giấc mơ của mình nhiều hơn nữa. Bạn sẽ muốn ghi nhớ từng chi tiết nhỏ một cách rõ ràng nhất có thể. Có thể những giấc mơ này mang tới ảnh hưởng sâu sắc tới tâm trạng, suy nghĩ của Bạch Dương.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, trực giác của Kim Ngưu trở nên khá mạnh mẽ. Điều này giúp bạn hiểu được bạn bè, người thân tốt hơn, ngay cả khi chính họ còn đang bối rối không biết làm sao để nói ra suy nghĩ của mình. Có thể Kim Ngưu cũng cần làm điều gì đó hơi “điên rồ” để giúp đối phương nhận ra bản chất vấn đề.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, một điều gì đó nằm ngoài tầm kiểm soát của Song Tử sẽ bắt đầu ảnh hưởng tới danh tiếng của bạn. Ban đầu mọi việc có vẻ khá tệ, nhưng Song Tử sẽ có thể sớm xoay chuyển được tình thế sau một thời gian. Do đó, bạn không cần thấy quá lo lắng khi mọi việc chưa diễn ra đúng ý mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang thấy mọi chuyện diễn ra khá tốt. Bạn thậm chí còn có thời gian ở bên gia đình, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Một số hoạt động có thể cần được ưu tiên làm trước trong ngày thứ Năm này, nhưng nhìn chung chúng cũng rất thú vị.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang có khoảng thời gian khó khăn, nhất là khi bạn không tìm được tiếng nói chung với bạn bè và các thành viên khác trong gia đình. Mọi việc không đơn giản như vẻ bề ngoài. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy thư giãn và để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, bất kể làm gì, Xử Nữ đều cảm thấy căng thẳng và không thể thể hiện được năng suất tốt nhất. Lời khuyên cho bạn là hãy tạm quên đi những trách nhiệm lớn, cho mình khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Chắc hẳn thời gian qua bạn cũng hơi bỏ bê, ít quan tâm tới người thân của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần tìm cách theo kịp những thay đổi trong ngày hôm nay, sẵn sàng đối mặt với những hậu quả sau đó. Bạn nên hành động một cách linh hoạt hơn, đảm bảo mình có thể nhanh chóng xử lý mọi việc ngay khi chúng xảy ra mà không tìm cách trì hoãn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, sự hứng thú của Bọ Cạp với lĩnh vực nghệ thuật sẽ trở nên rất mạnh mẽ. Hãy tận dụng nguồn năng lượng dồi dào này để bắt tay vào sáng tạo một tác phẩm của riêng mình. Nếu muốn tìm nguồn cảm hứng, Bọ Cạp cũng có thể dành thời gian ghé thăm các bảo tàng, nơi triển lãm…

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, có khá nhiều việc đang diễn ra trong tâm trí của Nhân Mã. Bạn có thể tạm bỏ qua một số việc lặt vặt, các nhiệm vụ không mấy quan trọng để dành toàn bộ thời gian, sự chú ý cho các vấn đề cá nhân. Nhân Mã không nên trì hoãn việc này thêm nữa.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Sáu này, Ma Kết sẽ dồn toàn bộ tâm trí của mình vào việc giúp đỡ cộng đồng. Bạn cảm thấy mình đặc biệt quan tâm tới những người kém may mắn hơn. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn tham gia vào các hoạt động tình nguyện, quyên góp tiền cho những mục đích xứng đáng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang khá phân vân, không biết bạn phải làm gì cho một người bạn đang gặp rắc rối. Đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy thử hỏi trực tiếp đối phương. Sự tốt bụng, nhiệt tình của Bảo Bình sẽ tạo ra khác biệt lớn trong mọi tình huống.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là thời điểm tốt để Song Ngư thay đổi, lấy lại nguồn năng lượng tích cực. Bạn sẽ sớm nhận ra mình đang bước đi trên những con đường rất khác trong ngày thứ Sáu này. Song Ngư hãy cứ tự tin và thử sức với những điều mới mẻ trong công việc và cuộc sống.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức