Tử vi thứ Sáu (10/11/2023): Cự Giải hãy cứ bình tĩnh làm việc!

Tử vi thứ Sáu (10/11/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Dùng thuốc thế nào để giảm đau do biến chứng thần kinh đái tháo đường?

Suy tim trái: Nguyên nhân và yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh

Thiếu ngủ có thể gây ngạt mũi và hắt hơi

Mắc bệnh xơ gan cần có chế độ ăn uống như thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (10/11/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang trong quá trình hồi phục sau một số tổn thương về tinh thần hoặc thể chất. Có thể bạn mới trải qua một cú sốc lớn trong cuộc sống. Một khi hiểu rõ vết thương của mình, Bạch Dương có thể chăm sóc bản thân tốt hơn, từ đó sớm trở lại với phong độ tốt nhất.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra nhạy cảm hơn trước lời trêu chọc của bạn bè, người thân. Tuy nhiên, khi thấy bạn không tỏ ra hào hứng, đối phương sẽ nhanh chóng chuyển mục tiêu để chọc ghẹo. Nếu thực sự thấy khó chịu vì những lời đùa này, Kim Ngưu nên thẳng thắn nói với họ về cảm giác của bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể dễ dàng nhận thấy điều gì đang xảy ra với bạn bè, người thân của mình. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn chia sẻ hiểu biết của mình với đối phương. Tuy nhiên, Song Tử nên cố gắng nhẹ nhàng hơn, tránh để đối phương cảm thấy khó chịu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong khi mọi người xung quanh thấy khá dễ dàng, Cự Giải lại không thể nào đưa ra được quyết định về một vấn đề gì đó. Lời khuyên cho bạn là đừng vì vậy mà tỏ ra vội vàng. Hãy cứ bình tĩnh giải quyết vấn đề theo cách riêng của bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là thời điểm tốt để Sư Tử dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên nhí trong gia đình, có thể là con cái hoặc các cháu của bạn. Bạn có thể dễ dàng kết nối với đối phương, giữ chúng đi đúng hướng mà không gặp phải bất kỳ khó khăn, trở ngại nào.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dù Xử Nữ đã lên kế hoạch chi tiết cho mọi việc trong ngày thứ Sáu này, vẫn có đôi lúc bạn để cảm xúc của mình xen vào khi hành động. Đừng quá lo lắng vì điều này lại có thể mang tới những kết quả tốt. Một vấn đề nữa là Xử Nữ dễ mất bình tĩnh khi mọi việc vượt quá tầm kiểm soát của bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình dọn dẹp nhà cửa, bỏ đi những món đồ bạn không còn cần tới nữa. Hãy trao đổi cùng người thân trong gia đình về những món đồ chung, xem có nên bỏ hay bán đi hay không. Buổi dọn dẹp này sẽ mang tới cho cả gia đình thêm không gian trống trong nhà.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần đảm bảo bạn có đủ thời gian để suy nghĩ thấu đáo mọi việc. Với nguồn năng lượng dồi dào, Bọ Cạp có thể thoải mái cân nhắc các ý tưởng bạn muốn khám phá, dần biến chúng thành hiện thực. Lời khuyên cho bạn là đừng tỏ ra vội vàng vì bất cứ lý do gì.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra dè dặt hơn bình thường. Có lẽ đây là thời điểm tốt để bạn tạm ngừng giao tiếp với mọi người xung quanh, tập trung giải quyết các vấn đề cá nhân. Ngay cả khi buộc phải tham gia vào các hoạt động tập thể, Nhân Mã cũng có xu hướng để người khác kiểm soát mọi thứ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Sau khi xem xét tất cả các chi tiết, thông tin mà bạn có, Ma Kết có thể chọn ra được bạn nên kết hợp những điều gì với nhau để tạo ra được những thứ lớn lao hơn. Nhìn chung, Ma Kết có thể nhanh chóng giải quyết được những vấn đề mình gặp phải trong ngày thứ Sáu này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là một trong những ngày Bảo Bình cần tích cực thể hiện khả năng của mình. Có thể bạn sẽ tham gia vào một buổi phỏng vấn, hoặc một buổi hẹn hò nhỏ. Dù ban đầu Bảo Bình thấy chưa thực sự tự tin, nhưng càng về cuối buổi, bạn càng nhận ra mình đang làm rất tốt.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Các vấn đề về công việc luôn nằm trong tâm trí của Song Ngư, bất kể bạn đang ở trong hoàn cảnh thế nào đi chăng nữa. Hôm nay không phải thời điểm tốt để Song Ngư đưa ra các lập trường quá táo bạo, mạo hiểm. Bạn thấy thoải mái khi gắn bó với những cách thức cũ để giải quyết vấn đề.

 
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức