Tử vi thứ Bảy (12/8/2023): Bảo Bình sẽ sớm lấy lại được sự tự do

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sorbet: Món tráng miệng lành mạnh cho người ăn kiêng

5 thói quen hàng ngày giúp phụ nữ trẻ lâu

Infographic: 9 loại cây cảnh có thể gây hại cho thú cưng

Men gan cao, sỏi túi mật 22mm có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (12/8/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương muốn tìm được một người bạn, người thân sẵn sàng lắng nghe mình. Khi có thời gian tâm sự riêng với đối phương, Bạch Dương có thể trở nên mở lòng hơn, từ đó cảm thấy tốt hơn nhiều. Bạn sẽ thấy mọi việc dần trở nên có ý nghĩa hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nếu vẫn còn độc thân, Kim Ngưu có thể thử tỏ ra táo bạo hơn trong ngày thứ Bảy này. Bạn có thể chủ động trò chuyện với một vài người bạn mới quen, hoặc thử dùng các ứng dụng hẹn hò nếu trước đây bạn chưa từng thử qua.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể tỏ ra gọn gàng, ngăn nắp hơn nhiều so với bình thường. Có lẽ bạn sẽ phải lập ra một danh sách việc cần làm nếu muốn hoàn thành tốt những việc được giao. Song Tử sẽ phải học cách chịu trách nhiệm nhiều hơn trong công việc và cuộc sống của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên sẵn sàng đón nhận các cơ hội tới với mình. Đừng chần chừ để rồi vuột mất những điều kiện tốt nhất. Không điều gì có thể đảm bảo bạn sẽ có lại được những cơ hội tốt như vậy trong tương lai. Do đó, Cự Giải nên nắm chắc chúng ngay bây giờ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, trực giác của Sư Tử sẽ trở nên rất chính xác. Điều này sẽ giúp bạn nhận ra được các tín hiệu tinh tế từ “nửa kia”. Hãy tranh thủ cơ hội này để tìm hiểu thêm nhiều điều về đối phương, đặc biệt nếu Sư Tử mới đang bắt đầu giai đoạn mới yêu.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian cho bạn bè và gia đình. Bạn cần tập trung nhiều hơn cho các mối quan hệ xã hội. Đặc biệt, khi ở gần những người bạn thân thiết, Xử Nữ còn có cảm giác như năng lượng của mình được nạp lại nhanh hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ chứng minh được bạn có đủ khả năng để tự mình đối phó với các khó khăn trong công việc và cuộc sống. Hôm nay, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện được bản thân. Với sự linh hoạt, dẻo dai vốn có, Thiên Bình có thể hoàn thành tốt nhiều việc bạn được giao.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên thử những điều mới mẻ, khác biệt trong ngày thứ Bảy này. Đây không cần là những vấn đề quá lớn, quá cao siêu. Chỉ đơn giản là Bọ Cạp có nhu cầu trải nghiệm nhiều vấn đề, từ những việc nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một người bạn, người thân đang muốn có thời gian trò chuyện, tâm sự với Nhân Mã. Dù điều này có thể tốn khá nhiều thời gian, nhưng Nhân Mã không nên quay lưng với người thân của mình. Hãy ở bên họ trong lúc họ cần bạn nhất.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể thấy khá bồn chồn vì một vài lý do. Nếu chưa thể thực hiện được các kế hoạch dài hạn của mình, có lẽ Nhân Mã nên cho mình thời gian tạm nghỉ. Bạn chỉ cần giữ sự cởi mở để sẵn sàng đón nhận các thông tin mới.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên tìm cách vượt qua mọi khó khăn để tiếp tục cuộc sống của mình. Nếu có điều gì đó đang cản trở bạn, đừng ngần ngại tìm cách buông bỏ một phần vấn đề, đặc biệt là những việc bạn không thể kiểm soát được. Điều này sẽ giúp Bảo Bình có được sự tự do mà bạn mong muốn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên chú ý tìm hiểu mình thực gì muốn gì trong công việc và cuộc sống. Bạn có thể nhận được nhiều điềm báo từ những giấc mơ. Song Ngư cần đảm bảo rằng bạn có thể chọn ra được những thông tin quan trọng trong ngày hôm nay.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức