Tử vi thứ Sáu (11/8/2023): Ma Kết sẽ có nhiều thời gian bên gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách phòng ngừa biến chứng động mạch ngoại vi do đái tháo đường

Infographic: 7 cách đơn giản giúp bạn tăng năng lượng nhanh chóng

Lợi ích sức khỏe của thực phẩm cay

Ngoại tâm thu thất, thiếu máu cơ tim có điều trị khỏi được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (11/8/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không nên giữ kín các cảm xúc của mình trong ngày thứ Sáu này. Điều quan trọng là bạn có thể thoải mái nói ra những điều mình thực sự nghĩ. Ngay cả khi điều này khiến ai đó thấy khó chịu, Bạch Dương vẫn sẵn sàng chấp nhận cái giá này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu xây dựng kế hoạch cho tương lai. Bạn có nền tảng an toàn, vị trí tốt để thực hiện những điều mình mong muốn. Nếu chưa có kế hoạch phát triển bản thân, Kim Ngưu có thể thảo luận mong muốn của mình với bạn bè, gia đình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Vấn đề tài chính có thể khiến Song Tử thấy khá căng thẳng trong ngày hôm nay. Bạn sẽ cần tập trung toàn bộ năng lượng của mình để lập ngân sách, lên kế hoạch cho mọi việc, từ công việc tới đời sống cá nhân của mình trong thời gian tới.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể bắt đầu một điều gì đó mới mẻ, ngay cả khi chúng không phải một phần trong kế hoạch hiện tại của bạn. Có thể Cự Giải sẽ có động lực để từ bỏ một số thói quen xấu, thói quen kém lành mạnh. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải cũng sẽ gặp được một người bạn đặc biệt.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ trải qua một số cảm giác rất kỳ lạ trong ngày thứ Sáu này. May mắn là đa số công việc đều là những việc Sư Tử đã làm thường xuyên, quen thuộc, do đó bạn không cần quá lo lắng mọi việc sẽ diễn ra như thế nào. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy cứ thoải mái tận hưởng chuyến đi.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngay cả khi Xử Nữ dự định dành cả ngày thứ Sáu ở một mình, mọi người xung quanh vẫn sẽ liên tục tìm cách liên hệ với bạn. Điều này khiến Xử Nữ thấy rất khó từ chối hay phàn nàn. Trên thực tế, bản thân Xử Nữ cũng có thể làm điều tương tự với đối phương vào một lúc nào đó.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể thấy hơi khó chịu khi một người thân hành động rất chậm chạp. Bạn có thể nhẹ nhàng nhắc nhở đối phương, nhưng đừng tỏ ra quá khắt khe, khó tính. Nếu không thể chờ đợi họ, tốt nhất Thiên Bình nên chuyển hẳn sang thực hiện một việc khác không liên quan tới mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có được nguồn năng lượng dồi dào, đáng kinh ngạc. Điều này giúp bạn sẵn sàng thực hiện các dự án lớn. Bọ Cạp có thể dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, thực hiện các dự án nghệ thuật hoặc bất cứ điều gì mới mẻ mà bạn có thể nghĩ ra.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể làm mọi việc để được ở bên người yêu. 2 bạn có thể cùng nhau lên ý tưởng cho các hoạt động chung, ví dụ như cùng nhau tham gia các hoạt động tình nguyện. Hãy biến những hoạt động tưởng như đơn giản nhất thành điều thực sự có ý nghĩa với mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ dành nhiều thời gian ở bên gia đình trong ngày thứ Sáu này. Có thể bạn cần chuẩn bị đón tiếp một vài người họ hàng ghé thăm, hoặc Ma Kết sẽ phải giám sát việc sửa chữa một vài đồ vật trong nhà. Đây đều là những việc quan trọng và bạn cần sắp xếp thời gian để thực hiện chúng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ phải giải quyết một số vấn đề giấy tờ quan trọng trong ngày hôm nay. Do đó, hãy cố giữ tinh thần tỉnh táo, đừng để mình bị phân tâm bởi bất cứ điều gì khác. Mọi việc có thể hơi khó khăn với Bảo Bình, nhưng kết quả bạn thu lại sẽ xứng đáng với nỗ lực bỏ ra.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư và bạn bè, người thân của bạn sẽ cảm thấy khá yêu đời. Các bạn sẽ có nhiều cảm hứng để tổ chức một bữa tiệc nhỏ cùng nhau. Dù vậy, nếu có thể, Song Ngư nên lập sẵn các kế hoạch từ trước để đảm bảo mọi việc diễn ra thuận lợi nhất.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức