Tử vi thứ Bảy (13/4/2024): Cự Giải sẽ khám phá thêm một thú vui mới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bộ Y tế: Cảnh báo nhiều dịch bệnh truyền nhiễm đồng loạt gia tăng

Khi nào người bệnh được chỉ định nong mạch, đặt stent mạch vành?

Tắm vào buổi sáng hay buổi tối sẽ tốt hơn?

Có những cách nào giúp loại bỏ quầng thâm dưới mắt?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (13/4/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có xu hướng bắt đầu khá nhiều công việc, dù chưa chắc bạn đã có khả năng hoàn thành hết tất cả mọi việc trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, một khi tìm được động lực hoặc những chi tiết thú vị, Bạch Dương lại có thể hành động một cách rất nhanh chóng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cố gắng tìm cách thúc đẩy mọi người xung quanh giao tiếp với nhau nhiều hơn trong ngày thứ Bảy này, ngay cả những người tưởng chừng như đang vướng vào tranh cãi. Với vai trò là người hòa giải, Kim Ngưu có thể giúp mọi người tranh luận một cách hòa bình, tôn trọng lẫn nhau.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ thấy khó có thể suy nghĩ mọi việc một cách rõ ràng. Dù vậy, điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới việc bạn tận hưởng niềm vui trong cuộc sống. Lời khuyên cho Song Tử là hãy tạm tránh những đề tài quá nghiêm túc trong gia đình, chuyện tình cảm… ít nhất cho tới khi bạn có thể tập trung tốt hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ thấy thoải mái hơn khi dành thời gian cho chính mình. Hãy dành toàn bộ năng lượng vào việc khám phá sở thích của bản thân. Rất có thể Cự Giải sẽ sớm tìm được thêm một vài thú vui mới mà bạn thấy hứng thú.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngay cả khi trải qua các tình huống căng thẳng trong ngày thứ Bảy này, Sư Tử vẫn có thể kiềm chế bản thân khá tốt. Đừng quá lo lắng, mất bình tĩnh vì mọi việc rồi sẽ sớm trở nên ổn định. Nhìn chung, Sư Tử sẽ trải qua ngày hôm nay mà không gặp phải bất kỳ rắc rối nào.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Với khả năng sắp xếp, giữ trật tự tốt, tất cả mọi người xung quanh đều sẽ tin tưởng Xử Nữ, muốn bạn giúp họ sắp xếp công việc của mình. Chắc chắn Xử Nữ sẽ thấy tự hào khi ai đó có thể đạt được thành công, nhờ vào những nỗ lực, sự giúp đỡ của bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên dành thời gian để tìm hiểu, trân trọng nhiều hơn những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Một vài điều không như ý có thể diễn ra trong ngày thứ Bảy này, tuy nhiên, đừng vội đánh mất tinh thần hay nghĩ tới việc bỏ cuộc.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể phát huy nhiều thế mạnh của bản thân. Đừng ngại từ bỏ một vài điều mới ngày hôm qua bạn cho là quan trọng, nếu Bọ Cạp nhận thấy chúng không còn nhiều ý nghĩa với mình. Bạn sẽ thấy hứng thú hơn nếu nhận thấy mọi việc ăn khớp với nhau.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ thấy khó có thể hòa hợp được với một vài người đồng nghiệp, đối tác của mình. Tuy nhiên, nếu tiếp tục cố gắng giao tiếp, có thể 2 bạn sẽ còn hiểu nhau thêm nữa. Bỏ qua được những hiểu lầm, thậm chí Nhân Mã còn thấy đối phương có những điểm tốt mà mình nên học hỏi.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết vẫn giữ được sự bình tĩnh, ngay cả khi mọi người xung quanh tỏ ra hoảng loạn. Đừng quá lo lắng vì nhìn chung, những vấn đề họ gặp phải không hề liên quan gì tới bạn. Ma Kết nên tận dụng tốt khoảng thời gian này để giải quyết các công việc cá nhân.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên tìm cách giải phóng bớt nguồn năng lượng dư thừa của mình trong ngày hôm nay. Sau khi hoàn thành hết các công việc cần làm, bạn có thể dành thời gian tập thể dục đôi chút. Trên thực tế, duy trì thói quen tập thể dục nhẹ nhàng còn giúp Bảo Bình thấy khỏe khoắn, vui vẻ hơn rất nhiều.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên tin tưởng vào cảm xúc của mình trong ngày thứ Bảy này. Chúng có thể đưa bạn tới những lựa chọn đúng đắn. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Song Ngư thực hiện những lời hứa lãng mạn với gia đình, bạn bè và người yêu.

 
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức