Tử vi thứ Sáu (13/9/2024): Bạch Dương có hứng thú với các món đồ công nghệ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những thay đổi đáng kể trong cơ thể khi bước vào tuổi trung niên

Infographic: Liệu pháp phản xạ giúp giảm lo âu, đau đầu, viêm xoang

5 yếu tố trong lối sống làm tăng nguy cơ mắc đái tháo đường type 2

Mẹo chăm sóc vùng da quanh mắt

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (13/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Sáu này, Bạch Dương có thể tìm được nhiều ưu đãi hấp dẫn liên quan tới các món đồ công nghệ mới. Điều này khiến bạn cảm thấy rất hứng thú, như được hòa nhập với thế giới tương lai. Đây thực sự là thời điểm tốt để Bạch Dương cân nhắc nâng cấp một vài thiết bị cần thiết cho bản thân, đưa mọi thứ lên một tầm cao mới.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên tỏ ra hoảng sợ khi bạn chưa thể đưa ra quyết định cho một vài vấn đề đơn giản. Có lẽ bạn đang có rất nhiều việc cần phải làm ngay lúc này. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy cố tự giải quyết vấn đề, đặc biệt là khi mọi người xung quanh ai cũng đều đang bận rộn với các kế hoạch riêng của họ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể cho mọi người thấy bạn có nhiều ý tưởng thú vị, mới mẻ tới thế nào. Dù vậy, không phải ai cũng nhanh chóng chấp nhận những ý tưởng này của Song Tử. Nếu thuyết phục được đối phương bắt tay vào hành động, rất nhanh thôi, mọi việc sẽ sớm tiến triển theo hướng có lợi cho tất cả mọi người.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ không để bất kỳ ai khác kiểm soát mình. Bạn muốn dành năng lượng và sự tập trung để phát triển các ước mơ, dự án cá nhân, thay vì hành động theo lệnh của người khác. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy mạnh mẽ bảo vệ lựa chọn của bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Sáu này, Sư Tử muốn được tâm sự nhiều hơn với những người bạn thân. Hãy đặt lịch hẹn trước để đảm bảo cả 2 có thể dành nhiều thời gian cho nhau. Một khi đã bắt đầu trò chuyện, Sư Tử và bạn của mình sẽ thấy mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn nhiều.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, mọi chuyện đều có thể xảy ra với Xử Nữ. Tất cả sẽ phụ thuộc nhiều vào những lựa chọn của bạn. Do đó, Xử Nữ nên tập trung vào những điều tích cực, hy vọng những điều tốt nhất sẽ xảy đến với mình. Ít nhất Xử Nữ cũng sẽ có thể nói rằng mình đã làm hết sức khi mọi chuyện kết thúc.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ muốn suy nghĩ nhiều tới chuyện tương lai trong ngày thứ Sáu này. Bạn đang có nhiều ý tưởng mới thú vị và muốn nhanh chóng bắt tay vào thực hiện. Đừng ngại nói ra những suy nghĩ của mình với mọi người xung quanh, biết đâu Thiên Bình có thể thu hút được sự đồng tình của ai đó.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chủ động tránh những điều quá mạo hiểm trong ngày thứ Sáu này, đặc biệt là những quyết định liên quan trực tiếp tới túi tiền của bạn. Điều này không có nghĩa bạn buộc phải từ chối hết những cơ hội tới với mình. Bọ Cạp chỉ cần cân nhắc, suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày mới bận rộn hơn thường lệ. Dù vậy, điều này cũng không khiến bạn thấy phiền lòng. Chỉ có điều đôi lúc Nhân Mã sẽ thấy bực bội khi bạn không thể hoàn thành bất kỳ công việc quan trọng nào. Đừng ngại nhờ tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh nếu bạn không thể cáng đáng công việc một mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những cuộc trò chuyện phiếm, không cần thiết sẽ khiến Ma Kết cảm thấy rất khó chịu trong ngày thứ Sáu này. Bạn cảm thấy điều này rất lãng phí thời gian và khiến mình không thể tập trung vào các công việc chính. Nếu cần không gian riêng, có lẽ Ma Kết sẽ phải chủ động rời đi, hoặc đeo tai nghe để tạm tránh xa những câu chuyện “vô thưởng vô phạt”.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên chủ động giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh. Bạn có nguồn năng lượng tích cực để sớm tìm ra được hướng đi phù hợp với mình. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy tìm các cách thức mới để truyền đạt quan điểm của bạn tới người cần nghe.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là ngày tốt để Song Ngư chủ động liên lạc với những người quan trọng với mình. Đừng để những hiểu lầm không đáng có chia rẽ tình cảm của cả 2. Việc trò chuyện trực tiếp sẽ giúp các bạn thêm hiểu nhau, đảm bảo có thể làm rõ mọi vấn đề.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức