Khai trương 2 đơn vị tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cơ sở Hoàng Mai

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội bổ nhiệm lãnh đạo, quản lý một số đơn vị - Ảnh: HMUH

Chủ động phòng ngừa bệnh viêm đường hô hấp trên cho trẻ

Uy tín bệnh viện đến từ… không lạm dụng

Bộ Y tế yêu cầu Bệnh viện K tăng cường giám sát quy trình khám, chữa bệnh

Bệnh viện Bạch Mai thành lập một cơ sở chuyên điều trị bỏng

Theo quyết định của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Đơn vị Khám và điều trị theo yêu cầu – Cơ sở Hoàng Mai, trực thuộc Khoa Cấp cứu và Hồi sức tích cực; ThS.BS Phạm Thị Ngọc Bích được bổ nhiệm là Trưởng đơn vị Khám và điều trị theo yêu cầu mới thành lập.

Đơn vị Chẩn đoán hình ảnh và Can thiệp điện quang – Cơ sở Hoàng Mai, trực thuộc Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh và Can thiệp điện quang; TS.BS Đoàn Tiến Lưu được bổ nhiệm là Trưởng đơn vị.

Từ khi chính thức đi vào hoạt động vào ngày 26/3, đến nay, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cơ sở Hoàng Mai đã hoàn thiện được các khu khám, điều trị và nội trú cho bệnh nhân đảm bảo công tác theo dõi, chăm sóc, hạn chế lây chéo, nhiễm khuẩn.  

PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu - Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thể hiện quyết tâm đưa cơ sở Hoàng Mai ngày càng phát triển - Ảnh: HMUH

PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu - Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thể hiện quyết tâm đưa cơ sở Hoàng Mai ngày càng phát triển - Ảnh: HMUH

Ban lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y Hà Nội gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những mạnh thường quân và khẳng định quyết tâm lớn sẽ đưa cơ sở Hoàng Mai ngày càng phát triển, đảm bảo uy tín của mình trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân ở tại địa bàn Hà Nội và các địa phương lân cận. “Chúng tôi sẽ giữ vững nguyên tắc làm việc vì người bệnh để xứng đáng với những đóng góp của mọi người, mang lại hạnh phúc cho người dân”, PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu cho hay.

Cũng tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Bệnh viện đồng thời công bố quyết định giao nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý một số đơn vị thuộc bệnh viện như sau: PGS.TS Nguyễn Văn Hướng được bổ nhiệm là Trưởng khoa Nội Thần kinh; TS.BS Tạ Thị Diệu Ngân được bổ nhiệm là Trưởng khoa Bệnh nhiệt đới và Can thiệp giảm hại; BSCKII Nguyễn Thị Thanh Hương được bổ nhiệm là Trưởng khoa Nội tiết; BSNT Vũ Thị Phương Thảo được bổ nhiệm là Phó Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng trao quyết định khen thưởng cho Phòng Vật tư thiết bị & Quản trị và Công ty ICT đã thực hiện tốt trong công tác phòng chống và khắc phục thảm hoạ, hậu quả do cơn bão số 3 vừa qua. Đồng thời, Bệnh viện thực hiện buổi quyên góp cho đồng bào các tỉnh vùng lũ với sự ủng hộ của cán bộ nhân viên và nhà hảo tâm ngay tại hội trường. Thời gian tới Bệnh viện sẽ triển khai các công tác cần thiết để thực hiện nhiệm vụ cứu trợ, tiếp nhận người dân gặp nạn do lũ lụt tại các tỉnh miền Bắc.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cơ sở Hoàng Mai có địa chỉ tại ngõ 587 đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Cơ sở được thiết kế với 350 giường nội trú và công suất khám cho 1000 bệnh nhân ngoại trú, giúp giảm tải cho cơ sở 1 ở phố Tôn Thất Tùng, đồng thời nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và phục vụ nhân dân trên địa bàn Thủ đô.

 
PV
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội