Tử vi thứ Bảy (22/4/2023): Thiên Bình sẽ thấy tràn đầy tự tin

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đau bụng dưới có phải dấu hiệu u xơ tử cung không?

Một số loại thuốc điều trị suy thận hiện nay

"Điểm mặt" 5 tác dụng phụ khi lạm dụng whey protein

Chế độ ăn uống có ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị run tay chân?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (22/4/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải liên lạc nhiều với mọi người xung quanh. Dù vậy, điều này không khiến bạn cảm thấy phiền lòng chút nào. Trên thực tế, Bạch Dương sẽ là người chủ động tìm tới và trò chuyện với mọi người xung quanh. Bạn sẽ có khá nhiều điều muốn làm sau những cuộc trò chuyện này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên chú ý hơn tới vấn đề tài chính. Một khi khủng hoảng phát sinh, bạn cần là người đầu tiên đứng ra xử lý vấn đề. Nếu có thể, Kim Ngưu cũng nên tránh đưa ra các quyết định quá to lớn, ít nhất là tới khi mọi thứ trở nên ổn định hơn trong cuộc sống của bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên sử dụng nguồn năng lượng tích cực của mình để vượt qua các vấn đề lớn. Bạn có thể đưa ra được nhiều ý kiến, giải pháp thú vị. Do đó, đừng ngại đóng góp tiếng nói của mình vào công việc chung của cả tập thể.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không có tâm trạng để trêu đùa với mọi người xung quanh. Bạn có cảm giác như mọi người xung quanh chỉ mang thêm rắc rối cho mình và Cự Giải không muốn tốn thời gian vào những việc vô nghĩa. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy cứ bám sát vào các kế hoạch, dự án riêng của bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử muốn tham gia một vài buổi tụ tập, tiệc tùng. Bạn sẽ tìm được chính xác những điều mình đang tìm kiếm trong ngày thứ Bảy này, ở những nơi Sư Tử không thể ngờ tới. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn gặp gỡ những người bạn mới thú vị.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể suy nghĩ một cách khá nhanh nhạy, nhạy bén. Bạn xử lý tốt các dữ liệu, thông tin mình thu thập được để tìm ra các ý kiến tốt nhất có thể giúp giải quyết vấn đề. Hôm nay cũng là thời điểm tốt nếu Xử Nữ muốn thực hiện những thay đổi nhỏ trong công việc và cuộc sống cá nhân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Bảy này, Thiên Bình tỏ ra khá tự tin vì bạn có thể nhìn nhận được cả 2 mặt của một vấn đề lớn. Dù vậy, dường như điều này lại khiến bạn khó có thể đưa ra quyết định một cách thoải mái. Dù vậy, một khi đã đi tới quyết định cuối cùng, chắc chắn Thiên Bình sẽ không hối hận.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có cảm giác như ngày hôm nay sẽ khó khăn hơn bình thường, ngay cả khi bạn không phải đương đầu với những thử thách lớn. Có lẽ Bọ Cạp chỉ cảm thấy khó có thể duy trì được cân bằng trong công việc và đời sống cá nhân. Bạn muốn giữ người thân ở gần mình, nhưng Bọ Cạp cũng có nhiều mục tiêu cần chinh phục.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nhận thấy mọi người xung quanh nói rất nhiều trong ngày thứ Bảy này, nhưng trên thực tế họ không đưa ra được ý kiến nào thật sự tốt, có giá trị. Bạn cảm thấy khá khó chịu, đặc biệt là khi người khác chỉ chơi đùa, trong khi Nhân Mã cố gắng hoàn thành điều gì đó hữu ích.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên nghĩ lại xem gần đây có điều gì khiến bạn cảm thấy băn khoăn hay không? Nếu có, hôm nay sẽ là ngày tốt để bạn suy nghĩ thêm về vấn đề này. Ma Kết sẽ có thể tìm hiểu vấn đề một cách rõ ràng hơn, đồng thời đưa ra được nhiều giải pháp thông minh để giải quyết khó khăn này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Với những Bảo Bình còn độc thân và đang tìm kiếm “một nửa” phù hợp, hôm nay sẽ là thời điểm tốt để gặp gỡ những người bạn mới có cùng sở thích với bạn. Nếu đã có người yêu, Bảo Bình và đối phương có thể cùng nhau chia sẻ nhiều chuyện, từ các buổi gặp gỡ tới những người bạn chung.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay không phải thời điểm Song Ngư nên “đóng đinh” bản thân vào một dự án hay kế hoạch cụ thể nào. Bạn vẫn có nhiều cơ hội để tìm hiểu những điều mình có thể làm trong tương lai. Lúc này vẫn là quá sớm để Song Ngư vội vàng đưa ra các cam kết lớn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức