Tử vi thứ Bảy (22/6/2024): Kim Ngưu có thể bị cuốn vào một cuộc chiến không ngờ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Một vài mẹo giúp các sĩ tử vượt qua áp lực thi cử

Dấu hiệu cảnh báo dị ứng thực phẩm

Kiềm chế cơn nóng giận nếu bạn không muốn trái tim tổn thương

Sử dụng gia vị thế nào để bảo vệ sức khỏe?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (22/6/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có đủ tầm nhìn để thực hiện những kế hoạch lớn trong ngày hôm nay. Lời khuyên cho bạn là hãy hành động một cách cẩn thận, đừng vội vã mà hỏng việc. Bạch Dương sẽ chỉ mất khoảng thời gian đầu để sắp xếp công việc, tìm kiếm nhân sự phù hợp.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dù ở cơ quan hay ở nhà, Kim Ngưu đều dễ bị cuốn vào những cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa mọi người xung quanh. Có khả năng tính cách của mọi người khó có thể hoà hợp được với nhau và bạn cũng không thể làm gì để khiến họ bình tĩnh lại.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ thực sự phải “động não” khi thực hiện một số công việc nghiêm túc. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ phải tìm tới một không gian vắng vẻ, tránh bị mọi người xung quanh làm phiền. Với năng lượng đầy tích cực, Song Tử có thể làm được nhiều điều thú vị trong ngày thứ Bảy này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần học cách thích nghi với sự thay đổi của từng hoàn cảnh. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội tốt để thực hành bài học đầu tiên. Sự thay đổi bất ngờ có thể khiến Cự Giải thấy khó chịu, nhưng ít nhất bạn sẽ sớm tìm được cách để cân bằng lại tâm trạng của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần thử nghiệm với nhiều lựa chọn khác nhau cho tới khi bạn tìm ra được điều mình thực sự muốn làm. Tuy nhiên, nếu thấy mình gặp quá nhiều rắc rối, có khả năng Sư Tử đang tiếp cận vấn đề từ góc độ sai.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên chủ động cho bạn bè thấy bạn hoàn toàn đứng về phía họ. Hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình một cách thẳng thắn. Ngày thứ Bảy này là thời điểm hoàn hảo để Xử Nữ làm rõ một vài vấn đề xã hội mà bạn vẫn còn thấy thắc mắc, chưa thực sự hiểu rõ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần tìm cách “hâm nóng” lại chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Đừng quá lo lắng vì bạn đủ khả năng thực hiện điều này một cách dễ dàng. Có lẽ Thiên Bình muốn xem “một nửa” của mình có sẵn sàng thử những điều mới lạ, có phần hơi điên rồ hay không.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Vào một thời điểm nào đó trong ngày, Bọ Cạp sẽ buộc phải bước ra khỏi “vùng an toàn” của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm nhận ra điều này có thể mang tới cho mình nguồn năng lượng mới kỳ lạ. Đừng quá lo lắng vì tình trạng bất ổn sẽ sớm qua đi.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã không nên tìm cách né tránh những công việc khó. Bạn đang có khả năng nắm bắt các khái niệm mới rất tốt. Do đó, Nhân Mã sẽ phải đứng ra giải thích chúng cho mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần lên kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm tiền cho phù hợp, tránh hoang phí quá mức. Có thể bạn sẽ phải áp dụng nhiều mẹo nhỏ để thực hiện được mục tiêu của mình. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết sẽ có được nhiều cảm hứng cho một vài kế hoạch lớn lao.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể thu hút được những người có cùng suy nghĩ, cảm nhận với mình. Với sự tinh tế của mình, Bảo Bình có thể nhanh chóng tìm được những người thực sự phù hợp. Đặc biệt, bạn có thể hành động một cách rất tự nhiên, không khiến bất kỳ ai khác nghi ngờ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ thấy một vài khía cạnh mới trong cuộc sống thực sự kỳ lạ. Điều này buộc bạn phải xem xét vấn đề một cách thực sự nghiêm túc. Có khả năng Song Ngư cũng sẽ phải sớm từ bỏ một vài mục tiêu không thực tế trong công việc và đời sống cá nhân.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức