Tử vi thứ Ba (18/6/2024): Ma Kết nên học tập, làm việc chăm chỉ hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Kiềm chế cơn nóng giận nếu bạn không muốn trái tim tổn thương

Sử dụng gia vị thế nào để bảo vệ sức khỏe?

Cách bảo vệ mắt trong mùa Hè nắng nóng

Mắc sỏi mật có làm tăng nguy cơ ung thư túi mật?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (18/6/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đã hết thời gian để tham gia vào các cuộc trò chuyện phiếm. Bạn có nhiều việc phải hoàn thành, do đó hãy nỗ lực nhiều hơn để giữ mọi việc đi đúng hướng, đúng theo những gì mình đã vạch ra. Bạch Dương cần cố gắng giữ động lực làm việc, điều mà bạn phải mất rất nhiều thời gian mới có thể đạt được.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ không thể tin được vào mắt mình khi chứng kiến một số điều bất ngờ trong cuộc sống. Đây là thời điểm tốt để bạn sống chậm lại, tìm hiểu xem liệu bạn có thể nói ra một vài sự thật với mọi người xung quanh hay không.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể tin tưởng một vài người bạn, người thân trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, hãy tôn trọng nếu đối phương có chương trình, dự định của riêng họ. Hôm nay là thời điểm tốt để Song Tử theo đuổi mục tiêu của bản thân, tự tạo ra động lực để hoàn thành các công việc mình đã đặt ra.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên nhớ bạn cần lo cho bản thân thật tốt trước khi có thể quan tâm, chăm sóc cho người khác. Hãy quan tâm tới sức khỏe thể chất, tinh thần của chính mình. Một khi là phiên bản tốt nhất của chính mình, Cự Giải mới có thể thực sự có tinh thần giúp đỡ mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ai đó có thể vô tình thể hiện sự nhỏ nhen của họ và điều này khiến Sư Tử thấy rất bực bội. Với nguồn năng lượng đầy tích cực, bạn không muốn giữ những điều xấu ở gần mình. Nếu không ngại va chạm, Sư Tử nên nói thẳng cho đối phương biết họ đang xấu tính tới mức nào.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Giờ là lúc Xử Nữ cần học cách chấp nhận rủi ro. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn đã xem xét, tĩnh kỹ tới từng tình huống có thể xảy ra. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy tận dụng đối đa tính cẩn thận của mình. Hãy nhớ rằng không có điều gì là chắc chắn, hoàn hảo trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chủ động ra ngoài, khám phá thế giới trong ngày hôm nay. Bạn còn nhiều việc phải làm hơn mình tưởng. Với nguồn năng lượng đầy tích cực, Thiên Bình có thể giúp mọi người xung quanh tìm lại được niềm vui trong cuộc sống.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố tin vào trực giác của mình trong ngày thứ Ba này, ngay cả khi tình huống chỉ ra một điều, nhưng bản năng lại cố hướng bạn tới điều ngược lại. Hãy tin vào những gì trái tim mình mách bảo và Bọ Cạp sẽ đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có tâm trạng vui vẻ và bạn sẽ không để mình bị ảnh hưởng bởi những tin tức, tình huống xung quanh. Nhân Mã cũng không ngại chia sẻ những cảm xúc tích cực tới mọi người xung quanh. Có khả năng bạn cũng sẽ phải đứng ra giúp đỡ một vài người bạn, người thân của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Tất cả những gì Ma Kết cần là một chút tự chủ trong ngày hôm nay. Mọi việc sẽ sớm trở nên ổn định, đặc biệt là khi Ma Kết làm rõ được việc bạn vẫn đang đi đúng hướng. Hôm nay là ngày tốt để bạn thúc đẩy bản thân trở nên chăm chỉ hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Kết nối với mọi người xung quanh không phải lúc nào cũng là thế mạnh của Bảo Bình. Tuy nhiên, hiện tại, bạn đang có được các mối quan hệ tuyệt vời. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn nối lại quan hệ với một vài người bạn, người thân đã lâu không trò chuyện.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể gặp khó khăn trong việc truyền đạt các quan điểm của mình tới mọi người xung quanh, đặc biệt là với cấp trên hoặc một vài khách hàng quan trọng. Chưa kể, một vài người có thể tỏ ra khá tự phụ, cho rằng họ biết mọi thứ và không chịu lắng nghe Song Ngư trình bày vấn đề.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức