Tử vi thứ Bảy (22/7/2023): Kim Ngưu nên tập trung vào các kế hoạch cá nhân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Rèn luyện thể lực đem lại nhiều lợi ích với người cao tuổi

Dùng thuốc Trivastal, Madopar điều trị Parkinson bị chóng mặt phải xử lý như thế nào?

6 quy tắc vàng của người dân vùng sống thọ nhất thế giới

Đặc sản lươn đồng Nghệ An

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (22/7/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, nhiều việc sẽ xảy ra trong cuộc sống của Bạch Dương. Dù vậy, bạn nên học cách chấp nhận mọi điều xảy đến với mình. Nếu có thể, Bạch Dương nên dọn dẹp, sắp xếp lại lịch trình của mình, dành chỗ cho những hoạt động mới.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Không phải Kim Ngưu tỏ ra ích kỷ, nhưng bạn muốn dành nguồn năng lượng của mình cho các hoạt động cá nhân trong ngày hôm nay. Nếu không gặp phải việc gì quá khẩn cấp, Kim Ngưu sẽ thực hiện đúng các dự định mình đã vạch ra.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Bình thường, Song Tử ít khi ngồi suy nghĩ lan man, không có mục đích. Mọi ý tưởng cứ đến với bạn một cách rất tự nhiên. Tuy nhiên, trong ngày thứ Bảy này, Song Tử sẽ trói chặt luồng suy nghĩ của mình vào một điều gì đó. Bạn thấy rất khó buông bỏ điều này khi chưa giải quyết xong mọi việc.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, ngay cả khi tham gia vào các hoạt động xã hội, Cự Giải cũng nên nhớ tới gia đình của mình. Một thành viên thân thiết với bạn đang tỏ ra khá tuyệt vọng, vì một vài lý do gì đó. May Mắn là Cự Giải có thể giúp đỡ đối phương, giúp họ thoát ra khỏi hoàn cảnh khó khăn này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu đã có người yêu, việc gặp gỡ đối phương, có khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn sẽ giúp mang tới cho Sư Tử một nguồn năng lượng mới. Điều này giúp bạn thấy phấn chấn hơn bình thường. Với những Sư Tử còn độc thân, hôm nay cũng là thời điểm hoàn hảo để mời ai đó đi chơi.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu phải trải qua nhiều tình huống căng thẳng trong ngày thứ Bảy này, Xử Nữ cũng không nên tỏ ra bốc đồng, vội vàng đưa ra những cách giải quyết thiếu chín chắn. Ngay cả khi bạn không thể giải quyết được vấn đề này, Xử Nữ cũng nên bình tĩnh chờ vấn đề tự lắng xuống.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể khám phá cuộc sống theo những cách mới, thông qua góc nhìn của một người nghệ sĩ bạn mới biết tới. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn khám phá những điều mới mẻ, xem xem bạn có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này hay không.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, sự kiên nhẫn của Bọ Cạp sẽ được thử thách. Ngay cả khi mọi người xung quanh hành động một cách chậm chạp, Bọ Cạp cũng nên để đối phương được hành động theo ý mình. Đặc biệt, khi tiếp xúc với trẻ nhỏ, Bọ Cạp càng phải cố gắng giữ bình tĩnh.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Giao tiếp tốt với mọi người sẽ là “chìa khóa” thành công của Nhân Mã trong ngày hôm nay. Hãy chủ động gọi hỏi thăm những người bạn đã lâu không gặp. Có thể việc trò chuyện với đối phương sẽ giúp Nhân Mã cập nhật thông tin về nhiều người bạn khác nữa.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu đang có một dự định, ý tưởng lớn, Ma Kết nên bắt đầu ngay từ hôm nay. Càng để lâu, bạn càng mất năng lượng, mất hứng thú với ý tưởng này. Ma Kết đã có mọi thứ mình cần, do đó bạn chỉ cần tập hợp mọi thứ lại và thực sự bắt tay vào hành động.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một người bạn mới có thể mang tới cho Bảo Bình nhiều kiến thức văn hóa mới. Bạn thấy điều này khá thú vị, hữu ích. Chưa kể, cuộc trò chuyện này còn tạo cảm hứng để Bảo Bình lên kế hoạch đi du lịch, hoặc tự tìm hiểu thêm về các nền văn hóa khác, tự mở rộng vốn hiểu biết của bản thân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể vướng vào tranh cãi với người yêu. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một cuộc chiến tranh lạnh, mất nhiều thời gian để hòa giải. Với những Song Ngư còn độc thân, những cuộc tranh cãi lại có thể nổ ra giữa những người bạn thân, hoặc với anh chị em trong nhà.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức