Tử vi thứ Sáu (21/7/2023): Bạch Dương nên giữ thái độ tích cực, lạc quan

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Người trưởng thành không nên chủ quan với bệnh thủy đậu

Đau ngực là do bệnh tim hay trào ngược dạ dày thực quản?

Chính thức ra mắt Chi bộ Tạp chí Sức khỏe+

Bị đái tháo đường kèm bệnh tim, không dùng thuốc được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (21/7/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ thấy hơi thất vọng với một người bạn, người thân của mình. Dù vậy, bạn vẫn nên cố giữ thái độ tích cực, luôn mỉm cười trong mọi tình huống. Điều này sẽ giúp Bạch Dương tiến xa hơn trong tương lai.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu muốn tìm ra điều gì đó khiến mình thấy phấn khích hơn trong cuộc sống. Đừng ngồi im một chỗ chờ đợi mà hãy chủ động bắt tay vào hành động. Để thêm phần thú vị, Kim Ngưu có thể tự tạo cho mình những cuộc phiêu lưu bất ngờ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là thời điểm hoàn hảo để Song Tử đưa ra những ý tưởng sáng tạo. Bạn có thể duy trì được nguồn năng lượng tích cực của mình, đặc biệt là khi làm việc cùng những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết. Hãy chắc chắn rằng Song Tử có thể khuấy động bầu không khí một cách sôi nổi nhất.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên để mắt hơn tới bạn bè hoặc một người hàng xóm của mình. Có lẽ đối phương đang hành động một cách khá kỳ lạ, ích kỷ, không để ý tới bất kỳ ai khác. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của Cự Giải, mọi việc có thể trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không nên tỏ ra quá nuối tiếc về bất cứ điều gì bạn bỏ lỡ trong ngày hôm nay. Sẽ nhanh chóng có những thứ khác lấp đầy vào khoảng trống này, do đó Sư Tử không cần phải quá buồn bã. Mọi người thân sẽ đều ở bên bạn trong những giờ phút khó khăn nhất.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể liên tục vướng vào hết thất bại này tới thất bại khác. Tuy nhiên, càng trải qua nhiều biến cố, bạn càng thấy mọi chuyện đơn giản hơn nhiều, không quá đáng sợ như lúc đầu. Xử Nữ nên cố gắng giữ tinh thần tỉnh táo để đối mặt với khó khăn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu thích điều gì đó, Thiên Bình nên chủ động nói ra cảm xúc của mình trong ngày hôm nay. Với năng lượng tích cực của mình, bạn có thể sớm chinh phục được những thử thách mình đang gặp phải. Bất cứ hành động nào cũng có thể để lại cho Thiên Bình những kết quả đáng ngạc nhiên.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên nhớ tới bạn bè, người thân khi thực hiện những lịch trình hàng ngày. Nghĩ tới những người thân yêu có thể giúp bạn giữ được tinh thần thoải mái, giúp tạo động lực để Bọ Cạp làm việc hiệu quả hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Sáu này, Nhân Mã nên tỏ ra tích cực hơn với mọi người xung quanh, ngay cả khi bạn đang tận hưởng khoảng thời gian của riêng mình. Hôm nay, mọi việc có thể trở nên khó khăn hơn nếu Nhân Mã làm việc một mình. Chia sẻ gánh nặng với ai đó sẽ giúp bạn có thời gian để giải quyết nhiều việc hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tạo ra một xu hướng mới trong nhóm bạn của mình. Bình thường đây không phải vai trò của bạn, do đó Ma Kết sẽ thấy rất ngạc nhiên, thích thú khi ý tưởng của mình được mọi người đón nhận một cách nhiệt tình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, chính Bảo Bình cũng sẽ thấy ngạc nhiên khi bạn có thể duy trì được các mối quan hệ xã hội tốt với mọi người xung quanh. Bằng cách này hay cách khác, bạn có thể tạo được ấn tượng tốt với một người vượt quá tầm với của mình. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy cứ tự tin theo đuổi đối phương.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bằng cách sắp xếp thêm các hoạt động giải trí vào lịch trình thường ngày, Song Ngư có thể giữ công việc và đời sống cá nhân cân bằng hơn. Điều này có thể không kéo dài lâu, nhưng ít nhất bạn có thể tận hưởng được niềm vui trong thời điểm hiện tại.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức