Tử vi thứ Bảy (23/3/2024): Thiên Bình sẽ có ngày mới ngọt ngào, lãng mạn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 loại trái cây giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên ngăn ngừa các bệnh về máu

Tại sao suy tim gây khó thở và làm sao để giảm nhẹ?

Nữ sinh 14 tuổi tự hủy hoại bản thân vì rối loạn nhân cách ranh giới

Buồn ngủ sau khi ăn có phải triệu chứng đái tháo đường không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (23/3/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương bắt đầu kế hoạch xây dựng các mối quan hệ mới trong công việc. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn cảm thấy cuộc sống khá cân bằng. Có chăng Bạch Dương chỉ cần tìm ra thêm những động lực mới mẻ để thúc đẩy mình hành động chăm chỉ hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể nhận ra tầm quan trọng của một vài người đồng nghiệp. Nếu hiện tại bạn đang chưa tìm được việc làm, hãy nhờ tới các mối quan hệ cũ. Biết đâu họ có thể giới thiệu cho Kim Ngưu các cơ hội việc làm tốt.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có dự định thực hiện nhiều dự án khác nhau. May mắn là bạn không thấy quá tải, quá mệt mỏi với những dự định này. Nếu vẫn còn một vài công việc dang dở đang thực hiện, Song Tử có thể nhờ ai đó giúp bạn giải quyết nốt chúng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, mọi việc không diễn ra suôn sẻ như Cự Giải mong muốn. Tuy nhiên, với sự kiên nhẫn của mình, bạn có thể sớm tìm ra cách giải quyết vấn đề. Nếu phải đối mặt với một vài người cố chấp, Cự Giải có thể chủ động đứng ra tìm cách xoa dịu, thay đổi tình hình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Chuyện tình cảm của Sư Tử đang phong phú, sôi động hơn bao giờ hết. Nếu vẫn còn độc thân, đừng ngại mời người bạn thích đi hẹn hò. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Sư Tử có thể khiến cuộc gặp gỡ này trở nên có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không cần cố ép bản thân phải đưa ra các quyết định lớn trong ngày thứ Bảy này. Hãy chắc chắn bạn dành đủ thời gian để tìm hiểu kỹ vấn đề, thay vì đưa ra quyết định một cách vội vã. Đừng để người khác chèn ép, tạo áp lực cho bạn trong bất kỳ tình huống nào.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Bảy với những điều ngọt ngào, lãng mạn. Với những Thiên Bình đã có người yêu, “một nửa” của bạn có thể tỏ ra đặc biệt quan tâm, đối tốt với bạn nhiều hơn trong ngày thứ Bảy này. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình cũng nên dành sự quan tâm tới một vài người bạn, người thân khác.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể đưa ra nhiều ý tưởng lớn trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn sẽ cần tìm ai đó có cùng chí hướng với mình, thay vì tự ý hành động. Đây là thời điểm tốt để Bọ Cạp động não, quyết định những kế hoạch lớn cho tương lai.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Mọi người xung quanh có thể tìm tới Nhân Mã, đưa ra cho bạn nhiều câu hỏi lớn trong ngày thứ Bảy này. Hãy chắc chắn rằng bạn có câu trả lời mà họ cần. Hôm nay là ngày Nhân Mã cần thực sự suy nghĩ về vai trò của mình trong một tập thể.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cần dồn toàn bộ sự tập trung vào công việc, hoặc một vài dự án quan trọng ở nhà. Bạn có thể tập trung tới mức vô tình phớt lờ mọi người xung quanh. Có lẽ Ma Kết chỉ đang muốn hoàn thành mọi việc một cách nhanh chóng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có nguồn năng lượng tốt để tập trung giải quyết các vấn đề cá nhân. Vấn đề của bạn có thể xoay quanh chuyện tình cảm, hoặc Bảo Bình đang cần sửa sang lại nhà cửa đôi chút. Mọi chuyện quá thực tế sẽ không còn giữ được sự thú vị, do đó Bảo Bình nên giữ cái nhìn mơ mộng hơn đôi chút.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không thích phải suy nghĩ nhiều về chuyện nợ nần, bất kể là bạn nợ người khác, hay ngược lại. Dù sao đi nữa, bạn có thể thấy rằng mọi chuyện có xu hướng dễ giải quyết hơn trong ngày thứ Bảy này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức