Tử vi thứ Sáu (22/3/2024): Xử Nữ muốn giữ lối sống quy củ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mỹ: Phát hiện hóa chất gây ung thư trong hạt nở đồ chơi

Làm thế nào để ổn định nhịp tim lâu dài?

Giảm đau mỏi cổ với bài tập giãn cơ ngay tại bàn làm việc

Ăn cá giúp tăng cường chức năng não

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (22/3/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên cố không tỏ ra quá khắt khe với mọi người xung quanh. Có lẽ đối phương cũng không dễ dàng gì, do đó đừng khiến mọi chuyện trở nên quá khó khăn với họ. Thay vào đó, Bạch Dương nên cố giữ bầu không khí thoải mái, thân thiện. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo được cảm tình với mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Sáu đầy lãng mạn. Bất kể bạn vẫn còn độc thân hay đã có người yêu, Kim Ngưu vẫn sẽ thấy hứng thú với việc thể hiện tình cảm với người mình thích. Bạn không ngại theo đuổi họ lại từ đầu, thể hiện tình cảm của mình một cách chân thành nhất.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chú ý giải quyết sớm một vài việc nhỏ nhặt, gạch bỏ chúng ra khỏi danh sách việc cần làm trong ngày thứ Sáu này. Bạn cho rằng đây là những việc nhàm chán, nhưng chúng cần được hoàn thành sớm. Hãy tranh thủ giải quyết chúng khi bạn còn đủ sức lực.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú ý tới từng chi tiết nhỏ trong kế hoạch mình đã vạch ra. Càng tỏ ra cẩn thận, bạn càng dễ dàng có được niềm tin từ mọi người xung quanh. Cự Giải cũng sẽ là người sớm nhận ra các sai sót nhỏ trong khi hành động.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Thời gian gần đây, Sư Tử vẫn phải đau đầu về vấn đề tài chính. Tuy nhiên, may mắn là bạn sẽ sớm có được ý tưởng để giải quyết vấn đề trong ngày thứ Sáu này. Một khi đã có ý tưởng, Sư Tử sẽ chỉ còn cần nhận được sự ủng hộ của các thành viên trong gia đình mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một vài người có thể đánh giá Xử Nữ quá nghiêm túc, nhưng bạn biết lối sống có nguyên tắc sẽ giữ cho cuộc sống của mình được trơn tru. Một khi Xử Nữ đạt tới thành công, hãy chỉ ra cho mọi người xung quanh thấy thiếu sót của họ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Sáu này, Thiên Bình nên nhớ dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.  Bất kể bạn đang ở đâu hay đang làm gì, Thiên Bình vẫn muốn giữ được tinh thần thoải mái, không quá căng thẳng. Lời khuyên cho bạn là hãy sống chậm lại, tận hưởng cái đẹp từ mọi điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể nhìn ra được một vài vấn đề quan trọng trong công việc. Tuy nhiên, một khi nắm bắt được sự thật này, Bọ Cạp lại không còn động lực để hành động. Có lẽ đã tới lúc bạn nên lùi bước, nhường đường cho những người khác tìm hiểu thêm về vấn đề này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thấy hơi nhàm chán khi phải giải quyết một số công việc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đây đều là những việc quan trọng cần phải thực hiện sớm. Nếu có thể, Nhân Mã nên nhờ tới sự trợ giúp của một vài người bạn, người thân để hoàn thành các công việc này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ sớm biết được nhiều điều mới mẻ về một người bạn hoặc đồng nghiệp của mình. Điều này khiến bạn phải nhìn họ dưới một góc nhìn mới. Đây có thể là một tin tức tích cực với đối phương, nhưng lại là điều khiến Ma Kết thấy căng thẳng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ thấy việc giao dịch, kinh doanh trở nên rất phức tạp trong ngày thứ Sáu này. Mọi chi tiết đều trở nên khó hiểu hơn bình thường, vượt quá khả năng của Bảo Bình. Đừng ngại nhờ vả, xin lời khuyên từ những người có kinh nghiệm hơn mà bạn tin tưởng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không cần quá bận tâm về các chi tiết nhỏ nhặt trong ngày thứ Tư này. Bạn cần tập trung vào thói quen của bản thân. Trực giác của Song Ngư rất tốt và chúng sẽ giúp bạn chọn ra được hướng đi chính xác, phù hợp nhất với mình. Song Ngư cũng nên cố gắng suy nghĩ cởi mở hơn trong ngày thứ Sáu này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức