Tử vi thứ Sáu (22/9/2023): Song Tử sẽ gặp khó khăn để kết nối với người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tiêu chí lựa chọn dầu quả bơ tốt cho sức khỏe

Tim đập nhanh khi ngủ, nguyên nhân do đâu?

Tập thể dục buổi sáng giúp giảm cân hiệu quả

Quy tắc 30/10 cho bữa ăn lành mạnh, đủ chất

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (22/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cảm thấy rất tự tin vào bản thân mình. Bạn có lý do chính đáng để hành động như vậy. Trong ngày thứ Sáu này, sự tự tin của Bạch Dương sẽ giúp ích rất nhiều khi bạn phải đối mặt với một số tình huống kỳ lạ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy như bạn sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống có thể xảy ra trong cuộc sống. Không có điều gì có thể làm khó được bạn. Thái độ mạnh mẽ, tự tin của bạn sẽ là tấm gương tốt cho những người trẻ tuổi hơn noi theo.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Khả năng giao tiếp vốn là thế mạnh của Song Tử. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, bạn lại gặp khó khăn khi cố kết nối với mọi người xung quanh. Có lẽ đối phương chỉ đang quá bận rộn với các kế hoạch cá nhân, do đó họ không có nhiều thời gian để trò chuyện cùng Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đã tìm ra được cách cân bằng giữa công việc và đời sống gia đình. Hôm nay, hãy chú ý dành sự quan tâm phù hợp cho cả 2. Trong đời sống cá nhân, hôm nay là thời điểm tốt để Cự Giải kết nối lại với một người bạn đã lâu không gặp.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử biết cảm nhận của mình là đúng đắn, nhưng bạn không biết phải làm sao để thuyết phục người khác nghe theo ý mình. Ít nhất Sư Tử có thể khiến một vài người bạn lắng nghe, nhưng đừng kỳ vọng, mong đợi họ sẽ ngay lập tức tin tưởng vào ý kiến của bạn một cách tuyệt đối.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là ngày tốt để Xử Nữ thực hiện những hoạt động thú vị, bất kể bạn bè, người thân của bạn có cùng tham gia hay không. Với nguồn năng lượng tích cực, Xử Nữ có thể dễ dàng kết nối với những người bạn mới, làm được nhiều điều mà bạn muốn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể bị mắc kẹt lại với một vài vấn đề, rắc rối trong quá khứ. Dù vậy, đây vẫn chưa phải điều tồi tệ nhất. Đừng quá lo lắng vì một vài người bạn, người thân sẽ sẵn lòng dành thời gian hồi tưởng lại quá khứ cùng Thiên Bình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có nhiều ý tưởng thú vị, nhưng mọi người xung quanh dường như lại đánh giá cao các hành động thực tế hơn. Dù vậy, có khả năng cao Bọ Cạp sẽ sớm thực hiện được các mục tiêu của mình, từ việc tìm kiếm một niềm đam mê mới, tới việc mua được những món đồ bạn hằng mong muốn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể gặp phải một vài câu hỏi khó trả lời. Tuy nhiên, đừng vội nản lòng mà hãy cứ chủ động đi tìm đáp án cho riêng mình. Càng học hỏi được nhiều điều mới mẻ, Nhân Mã càng cảm thấy giá trị về bản thân tăng cao hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể hoàn thành gần như mọi việc trong danh sách mục tiêu mình tự đặt ra. Bạn thực sự có thể làm bất kỳ điều gì mà mình muốn, chỉ cần tập trung cao độ. Tới cuối ngày, Ma Kết có thể tự thưởng cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình phát hiện ra một điều bạn luôn tin là đúng thực ra lại không giống như mình tưởng. Có lẽ đã tới thời điểm Bảo Bình cần học cách vượt qua những rào cản của bản thân mình. Điều này có thể không mấy thú vị, nhưng chúng là việc bạn cần phải làm để phát triển bản thân nhiều hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư tỏ ra khá hòa thuận với bạn bè, người thân của mình. Hãy tranh thủ cơ hội này để thử đề cập tới một vài chủ đề nhạy cảm. Càng để vấn đề này kéo dài lâu, Song Ngư càng cảm thấy khó chịu, bực bội. Do đó, tốt hơn hết bạn nên chủ động giải quyết chúng trong ngày hôm nay.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức