Tử vi thứ Bảy (26/10/2024): Bọ Cạp sẽ thấy cuộc sống đang diễn ra rất tốt đẹp

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đề xuất bỏ thủ tục chuyển tuyến BHYT với người mắc bệnh hiểm nghèo

Hoạt động thể chất cường độ cao có thể giúp kiềm chế cơn đói

Thiếu thuốc không vướng ở cơ chế, mà do do đứt gãy nguồn cung!

Block nhánh phải hoàn toàn và không hoàn toàn có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (26/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không nên lãng phí thời gian trong ngày thứ Bảy này. Bạn cần cố gắng hết sức mình, đặc biệt khi đây là thời điểm tốt để Bạch Dương có thể tạo ra được một dự án thành công. Trong chuyện tình cảm, bạn nên thể hiện cho đối phương thấy mình là người kiên nhẫn, biết chờ đợi.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ tỏ ra khá sáng tạo, tập trung vào các hoạt động nghệ thuật. Có thể bạn sẽ trực tiếp tham gia vào hành động, hoặc ít nhất Kim Ngưu cũng sẽ chủ động trải nghiệm điều gì đó mới mẻ trong cuộc sống. Với con mắt thẩm mỹ sắc sảo, bạn có thể nhận ra được giá trị trong những điều nhỏ nhất.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải đối mặt với khá nhiều tin đồn thất thiệt. Bạn không chắc mình có thấy hứng thú với những gì người khác đang đồn thổi hay không. Dù vậy, Song Tử chắc chắn bạn có thể tạo ra ảnh hưởng tới cả những điều nhỏ nhặt nhất.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tạm gác lại mọi vấn đề cấp bách, bất kể chúng có quan trọng tới đâu. Trong ngày hôm nay, bạn cần tập trung vào chăm chút cho những điều cơ bản nhất của cuộc sống. Một khi mọi việc đã trở lại ổn định, Cự Giải mới có thể mở rộng phạm vi của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thấy hơi nghi ngờ những gì bạn đã cam kết trong một số dự án mới. Tuy nhiên, khi thực hiện những điều mình không chắc chắn, cảm giác này là hoàn toàn bình thường. Trong ngày thứ Bảy này, Sư Tử có thể phải tìm cách đối phó với một vài luôn tỏ ra thách thức bạn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu không chú ý tới những chi tiết nhỏ nhặt, chắc chắn công việc tổng thể sẽ không thể đạt được tới sự hoàn hảo. Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải thuyết phục ai đó hiểu được điều này. Có thể bạn cũng sẽ phải tìm cách truyền cảm hứng cho đối phương, giúp họ tập trung hơn vào công việc.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là thời điểm tốt để Thiên Bình chú ý chăm chút cho từng góc nhỏ trong ngôi nhà của mình. Bạn tỏ ra khá tự chủ và dễ dàng đạt được mọi điều mình muốn. Lời khuyên cho Thiên Bình là trong mọi vấn đề, hãy giải quyết hết rắc rối trước khi bước sang các giai đoạn mới.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Với sức mạnh tinh thần mạnh mẽ, Bọ Cạp sẽ dễ dàng có được mọi thông tin mình cần để bắt đầu các kế hoạch lớn lao trong công việc, chuyện tình yêu, hay đơn giản là lên kế hoạch cho một chuyến du lịch. Đạt được sự hòa hợp của những vấn đề này sẽ giúp bạn thấy cuộc sống trở nên thật hoàn hảo.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ sớm nhận ra vị trí của bạn đang không vững chắc như bạn vẫn tưởng. Do đó, đừng cố đưa ra những yêu cầu quá đáng, đặc biệt là ở nơi làm việc. Mọi việc sẽ sớm trở nên ổn định, nhưng trước mắt Nhân Mã vẫn nên tập trung hoàn thành tốt những công việc cơ bản.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cảm thấy khá ổn khi có thể duy trì mối quan hệ tốt với bạn bè và mọi người xung quanh. Đặc biệt, bạn có thể hàn gắn được một vài rạn nứt giữa một vài người bạn chung. Dù vậy, Ma Kết cũng nên chú ý hơn tới những vấn đề của bản thân trong ngày thứ Bảy này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nhận ra có điều gì đó không ổn với mình trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, nguyên nhân chỉ đơn giản là do bạn đang không nắm được hết mọi vấn đề xảy đến với mình. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy cố gắng tìm hiểu vấn đề một cách kỹ lưỡng hơn, rồi bạn sẽ sớm nhận ra được các manh mối quan trọng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không cần quá lo lắng về việc bạn có đang nắm được nhiều thông tin hay không. Nhìn chung, mọi việc đang diễn ra khá tốt, thuận lợi với bạn. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để Song Ngư thực hiện các hoạt động táo bạo mà không phải lo tới hậu quả.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức