Tử vi thứ Bảy (26/8/2023): Song Ngư sẽ có cơ hội để phát triển bản thân

Tử vi thứ Bảy (26/8/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Suy tim độ 3 có chữa khỏi được không, cách điều trị thế nào?

Trứng gà và trứng vịt giống và khác nhau thế nào?

30 cuốn sách bạn nên đọc trong đời

Run tay sau khi sốt cao ngày nhỏ là bệnh gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (26/8/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nếu đã đánh mất sự tự tin của mình vì một lý do gì đó, Bạch Dương vẫn có thể lấy lại được chúng nếu bạn dành ra chút thời gian để vực lại bản thân. Nghe có vẻ kỳ cục, xong điều này thực sự hiệu quả, đáng để Bạch Dương thử thực hiện.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể thấy hơi khó chịu khi một người bạn không ưa lại thể hiện nhiều trong ngày thứ Bảy này. Kim Ngưu có thể đặt ra nhiều câu hỏi, bắt đối phương giải thích cặn kẽ vấn đề vì bạn nghĩ rằng điều này sẽ khiến họ dễ mắc lỗi.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần thử nghiệm, học hỏi nhiều điều mới mẻ trong ngày hôm nay. Không ai sẵn lòng chỉ cho bạn cách mọi thứ hoạt động, do đó bạn sẽ phải tự mình tìm hiểu vấn đề. May mắn là Song Tử có thể tìm được một vài người bạn với mong muốn, mục tiêu giống mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là thời điểm thích hợp để Cự Giải thể hiện sự quan tâm của mình tới một vấn đề gì đó. Dường như bạn đã phải kìm nén mong muốn của mình quá lâu. Do đó, Cự Giải nên tìm cách đưa cuộc sống trở lại cân bằng, lấy lại niềm hạnh phúc cho chính mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nhận thấy mọi việc diễn ra quanh mình đều trở nên khá kỳ lạ. Hãy nhớ rằng điều này xảy ra không phải do bạn, do đó Sư Tử không cần cảm thấy quá nặng nề. Lời khuyên cho bạn là hãy giữ bình tĩnh, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Chuyện tình cảm của Xử Nữ đang cần được quan tâm nhiều hơn. Hãy tìm cách thúc đẩy mọi việc nếu muốn tiến triển nhiều hơn với đối phương. Xử Nứ có thể chủ động rủ anh ấy/cô ấy đi chơi và mọi việc sẽ diễn ra một cách tốt đẹp, tự nhiên.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không thích lạm dụng quyền lực, vị trí của mình, nhưng bạn sẽ phải làm điều này trong ngày hôm nay. Tin tốt là mọi người xung quanh vẫn hết sức tôn trọng Thiên Bình, ngay cả khi bạn tỏ ra nghiêm khắc, khó tính với họ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nhận thấy mọi người xung quanh ai cũng sẵn sàng giúp đỡ mình. Do đó, nếu cần tới họ, đừng ngại mở lời nhờ vả ngay bây giờ. Trong công việc và đời sống cá nhân, nhìn chung mọi chuyện đều sẽ diễn ra đúng theo mong muốn của Bọ Cạp.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ được làm quen, thực hành việc tái chế, tái sử dụng lại các đồ đạc cũ. Một khi tìm hiểu kỹ về vấn đề này, Nhân Mã sẽ rất hứng thú với việc hành động đúng đắn để giảm thiểu các tác động tiêu cực tới môi trường.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày mới tràn đầy năng lượng. Nếu chưa có kế hoạch quan trọng nào cần thực hiện, bạn có thể dành thời gian ở bên gia đình và bạn bè. Họ có thể đưa ra cho Ma Kết nhiều gợi ý thú vị. Đơn giản hơn nữa, Ma Kết có thể dành thời gian thực hiện các dự án cá nhân của mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể cảm thấy hơi kiệt sức. Điều này chỉ dần được cải thiện vào cuối ngày. Có lẽ Bảo Bình đã trải qua những ngày bận rộn với chuyện kinh doanh, quay cuồng với các dự án cá nhân. Do đó, bạn chỉ cần cho mình thời gian để nghỉ ngơi đôi chút.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chú ý xem liệu bạn có thể thực hiện một bước tiến lớn trong ngày thứ Bảy này hay không. Hãy có niềm tin vào bản thân, đặc biệt khi có nhiều người đang dõi theo bạn. Song Ngư không cần quá lo lắng vì mọi việc sẽ diễn ra khá tốt đẹp, thuận lợi.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức