Tử vi thứ Bảy (27/11/2021): Bảo Bình đang quá mơ mộng trong chuyện tình cảm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

“Mách bạn” 4 bí quyết giảm cân của người Hàn Quốc

Tropical ginger beer

Công thức làm bánh khoai tây chiên giòn rụm, thơm ngon tại nhà

Người bị sỏi túi mật uống thuốc gì để tan sỏi?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (27/11/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nếu mới bắt đầu một công việc hoặc một mối quan hệ mới, Bạch Dương sẽ dần chuyển từ cảm giác phấn khích sang choáng ngợp trước sự thay đổi quá nhanh của những vấn đề diễn ra quanh mình. Dường như bạn không có đủ sự linh hoạt để đối mặt với những thay đổi này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu học hỏi những điều mới mẻ. Bạn có thể nhận được rất nhiều thông tin quan trọng, hữu ích. Trong công việc, Kim Ngưu không nên chỉ tập trung vào các chi tiết nhỏ nhặt. Bạn cần có cái nhìn bao quát hơn để làm tốt được mọi vấn đề được giao.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, một người bạn của Song Tử có thể bị lộ một vài bí mật cá nhân. Song Tử nên chủ động đứng về phía bạn mình, bảo vệ họ trước ánh nhìn soi mói từ mọi người xung quanh. Có lẽ Song Tử sẽ phải thay đổi một vài kế hoạch cá nhân để có thời gian giúp đỡ người bạn của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang cảm thấy có cảm tình hơn với một người bạn mới quen. Tuy nhiên, nếu không được đối phương đáp lại, bạn sẽ phải tìm kiếm niềm an ủi từ một ai đó khác. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải có thể thử tham gia vào một vài dự án nghệ thuật.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử luôn cố gắng kiểm soát bản thân, tránh phản ứng theo hướng quá bốc đồng. Tuy nhiên, trong ngày thứ Bảy này, bạn sẽ khó có thể kiểm soát được mình, đặc biệt là trong các vấn đề tình cảm. Có khả năng Sư Tử sắp mất đi một mối quan hệ bạn bè một cách khá đáng tiếc.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên tập trung giải quyết một số vấn đề gia đình. Bạn cần quan tâm hơn tới một thành viên trong gia đình nếu muốn mọi việc diễn ra thuận lợi, trôi chảy hơn. Trong công việc, Xử Nữ sẽ cần làm quen với các công cụ, cách làm việc mới. Đừng lo lắng nếu bạn tỏ ra vụng về, lóng ngóng lúc đầu.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tỏ ra thành thật hơn với một vài suy nghĩ, mong muốn của chính mình. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại tinh thần. Thiên Bình không nên bỏ qua những suy nghĩ tiêu cực. Bạn nghĩ rằng chúng vô hại, nhưng sự căng thẳng, mệt mỏi có thể tích lũy, lớn dần lên theo thời gian.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không cần thấy có lỗi vì điều gì đó bạn không làm. Trong ngày thứ Bảy này, dường như bạn chỉ có thể đứng ra giúp đỡ người khác, giúp họ sắp xếp lại những vướng mắc trong công việc và cuộc sống cá nhân.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay không phải thời điểm tốt để Nhân Mã bày tỏ các ý kiến cá nhân. Dường như bạn vẫn hơi nóng tính và không thể truyền đạt rõ ràng ý kiến của mình. Nhân Mã cũng không nên tỏ ra tò mò, tọc mạch vào các vấn đề của người khác.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ rất cố gắng tham gia vào một vài cuộc trò chuyện nghiêm túc với mọi người xung quanh. Bạn có thể nhận được nhiều ý kiến, đóng góp mang tính xây dựng. Ma Kết có thể làm quen với nhiều người bạn mới trong ngày thứ Bảy này, chỉ cần bạn tỏ ra cởi mở hơn đôi chút.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, dường như Bảo Bình không thể tỏ ra nghiêm túc trong chuyện tình cảm, bất kể đây có là vấn đề của bạn hay của ai đó khác. Dường như bạn đang tỏ ra quá mơ mộng, thiếu thực tế. Điều này khiến Bảo Bình không thể phát triển thêm được gì trong mối quan hệ này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên nhìn nhận mọi việc theo các góc nhìn khác nhau trong ngày thứ Bảy này. Điều này có thể thúc đẩy bạn đưa ra một quyết định mà bình thường chắc chắn bạn sẽ không thực hiện. Có lẽ Song Ngư nên thay đổi mọi việc hoàn toàn, chủ động giải quyết hết các công việc cá nhân trong thời gian qua.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức