Tử vi thứ Sáu (26/11/2021): Ma Kết muốn "xách ba lô lên và đi"

Tử vi thứ Sáu (26/11/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

“Mách bạn” 4 bí quyết giảm cân của người Hàn Quốc

Tropical ginger beer

Công thức làm bánh khoai tây chiên giòn rụm, thơm ngon tại nhà

Những sai lầm cần tránh khi rửa mặt vào mùa Đông

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (26/11/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên tin tưởng vào bản năng của mình trong ngày thứ Sáu này, đặc biệt là trong các vấn đề với bạn bè. Bạn có thể sớm nhận ra mình không thực sự thân thiết với ai đó như mình vẫn tưởng.  Bạch Dương có thể cần nghiên cứu trước một vài điều quan trọng cho công việc ngày mai.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Khi bắt tay vào công việc thực tế, Kim Ngưu mới có thể nhận ra bạn sẽ khó hợp tác được với một vài người bạn. Dù vậy, các bạn đều có thể nghĩ ra được những ý tưởng hay, thiết thực. Kim Ngưu có thể tự đầu tư tiền để thực hiện các kế hoạch mới mẻ này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Sáu này, Song Tử có thể gặp phải đủ các vấn đề rắc rối. Bạn cũng liên tục tìm cớ để né tránh những sự việc mình không muốn tham gia. Trong đời sống cá nhân, Song Tử nên chủ động giữ mình bận rộn để không phải suy nghĩ quá nhiều về một vấn đề gì đó.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như Cự Giải đang tỏ ra quá tự phụ trong ngày thứ Sáu này. Bạn luôn tìm cách vạch rõ ranh giới với mọi người xung quanh. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy cố duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, cũng như chú ý nhiều hơn tới những công việc bạn đang làm.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể nhận được một món quà bất ngờ trong ngày thứ Sáu này. Dù đây không phải một món đồ quá đắt tiền, nhưng Sư Tử vẫn thấy rất vui vì ý nghĩa mà chúng mang lại. Trong đời sống cá nhân, bạn đang cố tiết kiệm tiềm cho một sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, điều này thực sự khó khăn với Sư Tử.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ cố dành chút thời gian để thực hiện những công việc, hoạt động mà bạn đam mê. Tuy nhiên, nếu không giải quyết hết công việc được giao, bạn sẽ không thể tận hưởng trọn vẹn buổi đi chơi này. Nếu có thể, hãy nhờ tới sự giúp đỡ của một người đồng nghiệp. Xử Nữ cũng nên học cách phân định rõ ràng giữa công việc và đời sống cá nhân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, công việc của Thiên Bình có diễn ra thuận lợi hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn có thực sự lắng nghe, chủ động tìm hiểu vấn đề hay không. Thiên Bình có thể tỏ ra rất tập trung và điều này giúp bạn hoàn thành được nhiều vấn đề phức tạp.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể thoải mái sáng tạo trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, nếu không hoàn thành được hết các công việc được giao, bạn cũng sẵn sàng nghĩ ra đủ mọi cách để bào chữa cho bản thân. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp có thể vướng vào nhiều rắc rối. Bạn không muốn đề cập nhiều tới vấn đề này với bất kỳ ai khác.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ thấy khá ấn tượng, ngạc nhiên với một vài sự kiện xã hội. Bạn thực sự muốn tham gia vào các sự kiện đó. Nhân Mã sẽ phải tìm cách đẩy nhanh tiến độ làm việc. Nếu vẫn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngại ngần trao đổi với một vài người bạn thân.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Thứ Sáu này là ngày tốt để Ma Kết "xách ba lô lên và đi" tới các địa điểm du lịch thú vị. Hôm nay là ngày tốt để bạn thử thách chính mình với những điều mới mẻ. Một lời khuyên nữa cho Ma Kết là đừng lo nghĩ quá nhiều về các cơ hội trong công việc và cuộc sống.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình và những người đồng nghiệp của mình đều đã kiệt sức khi phải đối mặt với nhiều công việc vất vả. Hôm nay là ngày tốt để bạn nghỉ ngơi, thư giãn, dành thời gian cho các kế hoạch cá nhân. Bảo Bình cũng muốn đứng ra giúp đỡ một người bạn, người thân trong gia đình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dường như ai đó đang kỳ vọng quá nhiều vào Song Ngư, nhưng bản thân bạn lại không thể hoàn thành mọi việc một cách nhanh chóng. Bạn không cảm thấy hứng thú, không muốn chú ý tới mọi việc đang diễn ra quanh mình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức