Tử vi thứ Bảy (27/1/2024): Thiên Bình nên chú ý hơn tới bạn bè, người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 cách bổ sung protein cho cơ thể vào mùa Đông

Hội chứng Parkinson do rối loạn ngoại tháp là tình trạng gì?

Làm thế nào để duy trì thói quen dậy sớm?

Tim đập nhanh và bỏ nhịp, khám không ra bệnh phải làm sao?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (27/1/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có xu hướng muốn làm nhiều việc cùng lúc để tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, điều này lại có thể mang tới cho bạn nhiều rắc rối. Bạch Dương không nên ép buộc bản thân quá nhiều. Hãy cứ bình tĩnh giải quyết từng việc một, ngay cả khi bạn phải mất một vài ngày để giải quyết chúng triệt để.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể phát hiện ra được một khả năng mới của bản thân. Điều này khiến bạn cảm thấy hạnh phúc, tự tin vào bản thân mình hơn bao giờ hết. Nếu có thể, Kim Ngưu nên nhờ bạn bè, người thân giúp bạn phát triển khả năng này thêm nữa.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có xu hướng dồn năng lượng vào các hoạt động thực tế. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy mọi việc trở nên kém vui hơn đôi chút. Tuy nhiên, đây là điều cần thiết để Song Tử quản lý công việc và cuộc sống của mình một cách chặt chẽ hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, những điều tưởng như nhỏ nhặt nhất lại có thể thu hút được sự chú ý của Cự Giải. Việc tìm được những điều tuyệt vời này sẽ khiến Cự Giải phải đặt câu hỏi tại sao bạn lại bỏ lỡ chúng bấy lâu nay? Lời khuyên cho Cự Giải là đừng lo nghĩ nhiều về quá khứ. Thay vào đó, hãy chỉ tập trung vào cuộc sống trong thời điểm hiện tại và tương lai.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên để người khác đứng ra đảm nhận vị trí lãnh đạo thay mình trong ngày thứ Bảy này. Thay vào đó, Sư Tử nên tạm lùi về sau, dành thời gian giải quyết các vấn đề cá nhân. Một khi cuộc sống của bạn ổn định trở lại, Sư Tử có thể quay trở lại với cuộc đua.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Sau khi nhận được lời khen ngợi của ai đó, Xử Nữ cho rằng đã tới lúc bạn nên thể hiện khả năng của mình đôi chút. Hãy xem liệu bạn có thể kêu gọi được bạn bè hoặc một vài người đồng nghiệp ủng hộ tham vọng của mình hay không.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cảm thấy khá hài lòng về mọi điều bạn có thể nắm bắt được trong công việc và đời sống cá nhân. Bạn sẽ thấy không mấy vui vẻ nếu vô tình bỏ lỡ những chi tiết quan trọng về người yêu hoặc người thân của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Bảy này, Bọ Cạp có thể thấy khá nực cười khi bạn biết một người bạn của mình đang diễn kịch thế nào. Có lẽ bạn sẽ quyết định “diễn” cùng đối phương tới cùng, để xem kết quả của hành động này sẽ dẫn tới đâu.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên quá phụ thuộc, mong đợi vào sự giúp đỡ của bạn bè hoặc đồng nghiệp. Họ đều đang bận rộn với các công việc riêng, do đó không ai có đủ thời gian và sức lực để giúp đỡ bạn. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy cứ giải quyết mọi việc theo từng bước nhỏ một. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy không quá áp lực.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ nghĩ ra được nhiều ý tưởng sáng tạo để giúp các thành viên trong gia đình sớm đoàn tụ, được ở bên nhau. Với nguồn năng lượng dồi dào của mình, Ma Kết có thể trở thành cầu nối để kết nối mọi người lại gần nhau hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, mọi người xung quanh có thể tỏ ra khá bí ẩn. Họ sẵn sàng giữ bí mật về những điều mình đang thực hiện và điều này khiến Bảo Bình thấy rất tò mò, khó chịu. Có khả năng Bảo Bình cũng không ngại việc phải đoán mò xem đối phương đang nghĩ gì, đang tính hành động gì.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ nhận ra các mối quan hệ của mình thực sự rất quan trọng. Đây sẽ là thời điểm tốt để bạn xây dựng các mối quan hệ mới, đồng thời củng cố các mối quan hệ đã có. Bằng những nỗ lực chân thành của mình, Song Ngư sẽ sớm tạo ra được nhiều bước đột phá trong cuộc sống.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức