Tử vi thứ Sáu (27/10/2023): Kim Ngưu nên tập trung thực hiện mục tiêu của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Công thức gà xào hạt điều kiểu Thái

Thay van tim lần thứ hai có tỉ lệ thành công cao không?

Chuyên gia chia sẻ: 6 thực phẩm bổ sung mỗi sáng giúp kéo dài tuổi xuân

Infographic: Bao lâu bạn nên thay giày chạy một lần?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (27/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không cần lo lắng quá nhiều về việc bạn có đang tiến bộ hay không. Bạn chỉ cần thoải mái tận hưởng mọi việc theo đúng tốc độ mà bạn thấy phù hợp với mình. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương có thể cần phải đối phó với một vài rắc rối từ các thành viên nhí trong gia đình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với những Kim Ngưu còn độc thân, hôm nay sẽ là ngày tốt để bạn nhận được sự chú ý từ mọi người xung quanh. Hôm nay cũng là thời điểm thuận lợi để Kim Ngưu tìm việc, thực hiện các mục tiêu, dự án lớn, từ đó nhận được sự tôn trọng từ mọi người xung quanh.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Bình thường, giao tiếp với mọi người xung quanh vốn là sở trường của Song Tử. Tuy nhiên, trong ngày thứ Sáu này, đôi lúc bạn lại có cảm giác như mình là người bị tụt lại phía sau. Lời khuyên cho Song Tử là hãy chú ý hồi âm tin nhắn kịp thời. Có thể điều này sẽ mở ra nhiều cánh cửa cơ hội cho bạn trong tương lai.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể rơi vào một tình huống đòi hỏi sự khéo léo, lanh lợi để giải quyết mọi chuyện ổn thỏa. May mắn là với sự thu hút của mình, Cự Giải có thể thuyết phục mọi người xung quanh hiểu được và nghe theo quan điểm của bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Với khả năng nắm bắt cảm xúc của người khác, Sư Tử có thể khiến mọi người xung quanh phải nhìn nhận vấn đề theo cách của bạn. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Biết chờ đợi và mọi việc sẽ sớm diễn ra đúng theo bạn mong muốn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là thời điểm tốt để Xử Nữ lên kế hoạch cho các chuyến du lịch tiếp theo, hoặc thực sự bắt đầu  một chuyến đi mới. Càng đi nhiều, bạn càng cảm nhận được kết nối chân thực giữa mình và thế giới rộng lớn ngoài kia. Nhìn chung, không có bất kỳ trở ngại nào có thể ngăn Xử Nữ hành động theo ý mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên tỏ ra cởi mở hơn với những người bạn mới. Bạn nên lịch sự lắng nghe họ để nhận lại được sự tôn trọng từ đối phương. Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình xây dựng những mối quan hệ mới, mở rộng mạng lưới bạn bè của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải tìm cách bào chữa cho một vài hành động của mình. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng không phải ai cũng sẵn sàng lắng nghe lý do của bạn. Bọ Cạp nên tỏ ra bình tĩnh, biết chờ đợi tới khi bạn chắc chắn rằng mình đang hành động đúng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Khi làm bất kỳ nhiệm vụ gì trong ngày thứ Sáu này, Nhân Mã đều nên cố gắng đi sâu vào các chi tiết nhỏ, thay vì chỉ tập trung vào bức tranh toàn cảnh. Chăm chỉ thực hiện từng nhiệm vụ một và bạn sẽ đạt được nhiều tiến bộ lớn trong cuộc sống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cố gắng tỏ ra sáng tạo hơn trong ngày thứ Sáu này. Bạn sẽ sớm nhận thấy mọi việc trở nên tốt đẹp hơn với mình. Một điều gì đó có thể khiến Ma Kết bị phân tâm trong giây lát, nhưng bạn nhận thấy chúng hoàn toàn xứng đáng với thời gian mình bỏ ra.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cảm thấy hơi buồn chán trong ngày thứ Sáu này. Có lẽ bởi sự đa cảm của mình mà bạn cảm nhận mọi thứ sâu sắc hơn so với mọi người xung quanh. Việc phải chờ đợi ai đó khá lâu, hoặc việc công việc lặp đi lặp lại sẽ dễ khiến Bảo Bình thấy chán nản.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ thấy khá khó chịu khi bạn chưa làm rõ được một vấn đề gì đó. Tuy nhiên, giải quyết vấn đề này thực sự khó khăn hơn bạn tưởng. Song Ngư sẽ cần chờ đợi một thời gian trước khi mọi việc trở nên rõ ràng hơn. Trước mắt, hãy cứ tạm thời ẩn mình và bạn rồi sẽ ổn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức