Tử vi thứ Sáu (27/9/2024): Song Tử nên chú ý lắng nghe người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ưu tiên cho sản xuất thuốc tại Việt Nam

Khó thở là do bệnh hen hay do suy tim không được kiểm soát?

Tác động tích cực của châm cứu đối với bệnh nhân ung thư

Thực phẩm giàu choline nên có trong chế độ ăn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (27/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những ngày vừa qua, dường như Bạch Dương luôn hành động một cách rất vội vã. Dù vậy, mọi việc vẫn không tiến triển nhiều và điều này có thể khiến bạn thấy thất vọng. Do đó, trong ngày thứ Sáu này, Bạch Dương nên hành động chậm lại, đặc biệt khi việc nỗ lực nhiều đã khiến bạn kiệt sức.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể thấy hơi phiền phức khi phải nghe ai đó giảng đạo lý. Tuy nhiên, bạn sẽ không phản kháng một cách mạnh mẽ. Có lẽ Kim Ngưu nhận thấy lắng nghe còn hơn tốn năng lượng vào việc chống đối.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Sáu này, Song Tử cảm thấy khá khó hiểu trước những lời hướng dẫn của mọi người xung quanh. Mọi người đang cố truyền đạt thông tin tới bạn, dù thông điệp thực sự không rõ ràng. Song Tử biết họ có ý tốt, do đó bạn vẫn sẽ cố gắng lắng nghe đối phương.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tỏ ra khá khó hiểu. Ngay cả những người thân thiết nhất trong gia đình cũng không hiểu được bạn muốn gì. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy tỏ ra thành thật, đơn giản hóa mọi việc. Bạn nên thẳng thắn nói ra những gì mình nghĩ, thay vì nói bóng gió, nói nước đôi.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ai đó đang rất cần sự giúp đỡ của Sư Tử, do đó đừng ngại mở lời trước với đối phương. Ngay cả khi bạn không có đủ thời gian, năng lượng để hành động, mọi người xung quanh vẫn sẽ rất trân trọng nếu Sư Tử cố gắng để ở bên đối phương, giúp họ trong lúc khó khăn nhất.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thể hiện được những tham vọng của mình. Bạn có đủ động lực để mở rộng các mối quan hệ cá nhân. Bằng cách giữ quan hệ tốt với mọi người xung quanh, Xử Nữ có thể tìm kiếm cho mình nhiều công việc mới, thậm chí bắt đầu ý tưởng cho một kế hoạch kinh doanh nhỏ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể vô tình để lộ một vài điểm yếu của mình. Hãy cẩn thận vì ai đó có thể lợi dụng điều này để kéo bạn xuống. Đừng quá lo lắng về việc bạn có đang làm đúng hay không. Hãy chỉ tập trung vào những điều khiến bạn cảm thấy tốt hơn vào lúc này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp cảm thấy thực sự ổn để có thể tìm hiểu kỹ về các thỏa thuận với mọi người xung quanh. Hãy xem liệu bạn có thể thúc đẩy việc ký kết những thỏa thuận này sớm hơn hay không. Bọ Cạp đã đắn đo khá lâu và giờ là lúc để bạn bắt tay vào hành động.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ trải qua ngày thứ Sáu khá kỳ lạ. Dù vậy, bạn vẫn có thể giải quyết mọi việc một cách ổn thỏa. Nếu thấy mọi việc có phần vượt quá khả năng của mình, Nhân Mã nên chủ động tìm sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đã đạt được khá nhiều thành tựu tốt trong khoảng thời gian qua. Do đó, hôm nay bạn xứng đáng được nghỉ ngơi đôi chút. Điều này sẽ giúp Ma Kết lấy lại được năng lượng, sẵn sàng làm việc hơn trong những ngày tiếp theo.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể nhận ra rằng nỗ lực và kết quả không phải lúc nào cũng đi đôi với nhau. Dù vậy, bạn sẽ không nản lòng trước những gì mình nhận được. Bảo Bình chỉ có thể rút ra được bài học rằng cuộc sống không thể đoán trước. Hãy cứ tận hưởng cuộc hành trình và đừng lo lắng quá nhiều về kết quả cuối cùng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư vốn không quen với vị trí lãnh đạo. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể diễn ra một cách khá tự nhiên, buộc bạn phải đảm nhận vị trí này trong ngày hôm nay. May mắn là với sự nhạy cảm, dễ đồng cảm của mình, Song Ngư có thể đối xử tốt với tất cả mọi người xung quanh.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức