Tử vi thứ Bảy (29/1/2022): Bạch Dương sẽ gặp phải thử thách trong tình yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chế biến món ăn ngày Tết: Rã đông thịt sao cho an toàn?

Rau bina dù tốt cho sức khỏe nhưng đừng nên lạm dụng

Những dấu hiệu cảnh báo tật khúc xạ ở trẻ cha mẹ cần lưu ý

Người bệnh đái tháo đường có thể dùng thuốc gì để điều trị vết loét?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (29/1/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên cố gắng giữ bình tĩnh, giữ tinh thần khách quan trong suốt cả ngày thứ Bảy. Có thể bạn sẽ phải vượt qua một vài thử thách trong chuyện tình cảm. Một vài thành viên trong gia đình có thể gây áp lực cho Bạch Dương về vấn đề này. Dù cảm thấy không hài lòng, bạn vẫn sẽ phải từ từ tìm cách giải quyết.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày tốt để bạn thực hành những điều mình vừa học được. Kim Ngưu cũng nên thận trọng hơn khi giải quyết hậu quả từ những hành động của mình trước đây. Càng duy trì được sự tự tin, bạn sẽ càng sẵn sàng nắm bắt các cơ hội tới với mình. Dù vậy, Kim Ngưu cũng nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày thứ Bảy này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Lời khuyên cho Song Tử trong ngày thứ Bảy này là hãy cố gắng kiểm soát mọi khoản chi tiêu, bất kể bạn có đang gặp phải áp lực về chuyện tiền bạc hay không. Song Tử dễ bị cuốn theo cảm xúc, dễ bỏ tiền ra mua những món đồ mình thích mà không nghĩ tới giá trị thực sự của chúng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, Cự Giải nên chú ý hơn tới các mối quan hệ cá nhân, đặc biệt là những người bạn mới biết trong một khoảng thời gian ngắn.  Mọi người xung quanh có thể thử thách bạn, để xem Cự Giải sẽ hành xử như thế nào trong một số tình huống đặc biệt. Cự Giải nên nghe theo bản năng của mình trong ngày hôm nay.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tỏ ra khá xa cách với người thân của mình. Dường như bạn đang cố gắng tập trung vào công việc hoặc một số kế hoạch cá nhân khác. Tuy nhiên, nếu bạn bè, người thân thực sự cần bạn ở bên, Sư Tử sẽ tỏ ra đồng cảm và sẵn sàng hy sinh vì họ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cẩn thận vì mọi việc diễn ra trong ngày thứ Bảy này không hề đơn giản như vẻ bề ngoài. Bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để nhận ra sự thật này. Có thể Xử Nữ cũng sẽ phải chủ động đứng ra giúp đỡ người mình yêu trong ngày hôm nay.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ chỉ thực hiện những việc tích cực, những điều có thể giúp bạn thấy vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Thực hiện những công việc này cùng người thân cũng có thể khiến Thiên Bình thấy bĩnh tĩnh, ổn định hơn trong cuộc sống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Thứ Bảy này sẽ là ngày tốt để Bọ Cạp thay đổi một vài điều trong ngôi nhà của mình. Bạn sẽ thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Trong công việc, mọi việc sẽ trở nên hơi rắc rối khi Bọ Cạp phải thực hiện một thỏa hiệp mà bạn luôn tìm cách trốn tránh bấy lâu nay.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tranh luận khá căng thẳng với “một nửa” của mình. Có lẽ bạn đang muốn thuyết phục họ mua một món đồ gì đó. Tuy nhiên, điều này thực sự khó khăn, đặc biệt là khi món đồ này gần như không mang lại lợi ích gì cho đối phương.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ bắt đầu ngày thứ Bảy một cách khá thoải mái, đặc biệt là khi bạn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, một người bạn cũ có thể xuất hiện và mang tới những tin tức không mấy tốt đẹp. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết có thể vô tình chọc giận ai đó và điều này khiến bạn gặp nhiều rắc rối.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ phải dành ngày thứ Bảy này để làm việc. Có nhiều công việc, hoạt động đã được lên kế hoạch từ trước và bạn cần phải bám sát kế hoạch. Dù vậy, Bảo Bình cũng sẵn sàng theo đuổi những cơ hội mới mẻ, bất ngờ trong ngày hôm nay.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư gần như không có thời gian để nghỉ ngơi trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, dường như điều này cũng không thực sự khiến bạn phải bận tâm. Việc tham gia vào một vài sự kiện cùng gia đình sẽ giúp Song Ngư thấy tràn đầy năng lượng trở lại. Bạn cũng thích được mọi người xung quanh tìm tới hỏi xin lời khuyên.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức