Tử vi thứ Sáu (28/1/2022): Song Ngư nên tỏ ra thoải mái, cởi mở hơn với người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tự tin đón Tết với bí quyết làm trắng răng ngay tại nhà

Thận yếu do đâu?

Sỏi túi mật 20mm có nguy hiểm không, nên điều trị thế nào?

Thiếu các loại vitamin, khoáng chất này có thể gây run tay

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (28/1/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nhìn chung, Bạch Dương sẽ có ngày thứ Sáu khá vui vẻ khi cuối cùng bạn cũng tìm được câu trả lời cho những thắc mắc của mình bấy lâu nay. Tuy nhiên, trong công việc, Bạch Dương sẽ thấy không mấy hài lòng với kết quả của một vài việc. Bạn có thể tin tưởng nhiều vào trực giác của mình trong ngày hôm nay.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là thời điểm thích hợp để Kim Ngưu xem xét lại mối quan hệ hiện tại, suy nghĩ xem bạn thực sự muốn gì từ mọi người xung quanh. Có lẽ đã tới lúc Kim Ngưu phải đứng ra quyết định xem mình nên đi tiếp hay dừng lại trong mối quan hệ này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nhận ra mình nên cố gắng sống hết mình trong từng khoảnh khắc. Có lẽ bạn sẽ nhận ra bài học này sau những gì không may xảy đến với một người bạn, người thân. Dù vậy, ban đầu, Song Tử vẫn khá cứng đầu và không chịu thừa nhận vấn đề của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cuối cùng Cự Giải cũng có thể nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra. Điều này khiến bạn cảm thấy rất vui vẻ, hài lòng. Cự Giải có thể xem xét dùng khoản tiền này để đầu tư thêm, hoặc chỉ đơn giản là tiết kiệm cho tương lai.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cố gắng tiết chế cảm xúc, phản ứng của mình. Hãy cố gắng cư xử bình thường với mọi người xung quanh, đặc biệt là trong môi trường văn phòng. Tuy nhiên, một vài người thân thiết sẽ sớm nhìn ra thái độ của Sư Tử, đặc biệt nếu bình thường bạn không hay hành động như vậy.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ muốn mọi việc diễn ra đúng ý mình trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, bạn không nên vì vậy mà áp đặt, buộc những người thân yêu phải nghe theo ý mình. Hành động của Xử Nữ có thể ảnh hưởng, tác động nhiều tới kế hoạch của đối phương. Xử Nữ nên cẩn trọng nếu không muốn gặp phải rủi ro trong cuộc sống.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Sáu này, Thiên Bình có thể để lộ ra nhiều thông tin quan trọng. Dù mọi việc không quá phức tạp, nhưng đây sẽ là cơ hội để bạn biết được ai thực sự quan tâm tới mình, sẵn sàng ở bên mình những lúc khó khăn. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình có thể gặp được “một nửa” tiềm năng trong ngày hôm nay.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên học cách kiểm soát tính bốc đồng của mình trong chuyện tình yêu. Bạn nhanh chóng có cảm tình, nhưng cũng dễ dàng hết thích một ai đó. Đối với Bọ Cạp, điều này có thể khá tự nhiên. Tuy nhiên, mọi người xung quanh sẽ đánh giá bạn là người hời hợt, không có trách nhiệm với cảm xúc của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên dành thời gian để thuyết phục một vài người bạn, người thân nghe theo ý kiến của mình. Đừng cố làm căng thẳng vấn đề mà có thể dẫn tới tranh cãi với đối phương, đặc biệt khi họ cho rằng cách bạn nói chuyện khá trống rỗng, lan man.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên tỏ ra trung thực hơn trong công việc và cả trong các mối quan hệ xã hội. Dù gặp phải nhiều khó khăn trong thời điểm hiện tại, chắc chắn mọi việc sẽ dần trở nên tốt đẹp hơn với bạn trong tương lai. Ma Kết không nên quá lo lắng về các vấn đề sức khỏe mình đang gặp phải.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang cố làm mọi việc trong khả năng của mình để thuyết phục một người bạn, người thân trong gia đình. Tới cuối ngày, Bảo Bình sẽ có thể truyền được cảm hứng cho đối phương. Tuy nhiên, để mọi việc trở nên dễ dàng hơn, bạn nên cố gắng chọn lý lẽ, lời nói cho đúng đắn, phù hợp.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cố gắng tìm cách mở rộng các mối quan hệ của mình, gặp gỡ nhiều người bạn mới. Có thể bình thường bạn hay tỏ ra kén chọn, hay đặt ra mục tiêu cao trong mối quan hệ với mọi người xung quanh. Song Ngư sẽ phải tạm gạt bỏ sự thoải mái của mình để có được những cơ hội mới.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức