Tử vi thứ Bảy (29/6/2024): Nhân Mã muốn dành nhiều thời gian cho người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podacast: Khi nào nên tầm soát ung thư gan?

Top 7 lợi ích của yoga cho nam giới

Người bị ngoại tâm thu nên tránh ăn thực phẩm gì?

6 lý do nên ăn chuối trước khi tập luyện

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (29/6/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương không cần làm gì nhiều ngoài việc tiếp tục giữ vững hướng đi bạn đã chọn. Dù sao cũng sẽ khá khó để bạn có thể làm được gì nhiều hơn thế. Lời khuyên cho Bạch Dương là đừng bỏ cuộc, hãy cố gắng hết sức để vươn lên dẫn đầu.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên tập trung giải quyết nốt những công việc còn tồn đọng, cả trong công việc lẫn trong đời sống gia đình. Giá trị vật chất khá quan trọng với bạn, nhưng Kim Ngưu vẫn biết bạn phải tìm niềm vui thực sự từ giá trị tinh thần.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên chú ý xem xét lại một vài vấn đề phức tạp, liên quan tới các mối quan hệ xã hội của bạn. Bạn cũng muốn nhanh chóng giải quyết một số công việc đã khiến mình phải bận tâm trong suốt một khoảng thời gian dài. Đừng quá lo vì mọi việc không phức tạp như Song Tử vẫn nghĩ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, Cự Giải có thể thấy khá bất ngờ trước cách mọi người xung quanh phản hồi lại ý tưởng của bạn, đặc biệt nếu Cự Giải đã đưa ra ý tưởng này từ lâu mà không ai đoái hoài tới. Giờ đây, mọi người lại có xu hướng quay lại, công khai ủng hộ bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay không phải thời điểm tốt để Sư Tử tự đánh giá bản thân trong mọi việc, đặc biệt là trong những lĩnh vực liên quan tới vấn đề nghệ thuật. Với lòng tự trọng cao, Sư Tử sẽ khó có thể nhìn nhận mọi việc một cách rõ ràng, khách quan nhất trong ngày thứ Bảy này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải chú ý giải quyết một vài vấn đề cá nhân. May mắn là với nguồn năng lượng tích cực, bạn có thể nhanh chóng đi tới được một kết luận chính xác, giúp cuộc sống của chính bạn và mọi người xung quanh trở nên tốt hơn rất nhiều.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn bè rất quan trọng với Thiên Bình. Hôm nay, họ còn giúp đỡ cho bạn rất nhiều và điều này khiến Thiên Bình thấy thật sự cảm kích. Hãy cho đối phương biết bạn đánh giá cao những điều họ đã làm. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn sẽ còn đón nhận được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp vốn không thực sự giỏi trong việc ngoại giao, giao tiếp với mọi người xung quanh. Đôi khi, bạn cần biết rằng phải trải qua những va vấp nhất định mới có thể loại bỏ được những rắc rối đã tích tụ rất lâu trong một vài mối quan hệ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã cảm thấy thoải mái hơn khi bạn có thể chủ động sắp xếp lịch trình của mình. Nhân Mã cùng muốn dành nhiều thời gian hơn cho người thân, những người quan trọng nhất trong cuộc dời của bạn. Tình cảm của Nhân Mã sẽ được đối phương ghi nhận.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cần tập trung giải quyết những điều cơ bản để giữ bản thân được an toàn, luôn sẵn sàng trong mọi tình huống. Điều này không có nghĩa bạn sắp gặp phải vấn đề gì quá lớn, nhưng Ma Kết nên chuẩn bị sẵn sàng để có thể xử lý cả những tình huống xấu nhất.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nhận thấy bạn đang vướng vào nhiều rắc rối với các thành viên lớn tuổi hơn trong gia đình. Điều này không phải vấn đề gì quá lớn, chỉ cần Bảo Bình cố gắng vượt qua được cảm giác khó chịu lúc đầu để tránh khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần tìm cách khơi dậy nguồn năng lượng sáng tạo của mình trong ngày hôm nay. Điều này có thể trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trên thực tế, Song Ngư sẽ sớm tìm được động lực để thử sức với những điều mới mẻ và táo bạo.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức