Tử vi thứ Sáu (28/6/2024): Bọ Cạp nên hành động chậm rãi, cẩn trọng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Co thắt mạch vành có nguy hiểm không, cải thiện thế nào?

Buổi sáng nên ăn gì để đẩy lùi táo bón, cải thiện tiêu hóa?

6 thành phần chăm sóc da giúp chống lão hóa

4 động tác thể dục dưới nước không lo đau khớp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (28/6/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương vẫn thường là người được tiếp cận sớm với các thông tin, hoạt động mới mẻ diễn ra xung quanh mình. Bạn luôn muốn là người đầu tiên được thử sức với các thách thức. Nhìn chung, những hành động của Bạch Dương có thể gây được tiếng vang lớn trong ngày hôm nay.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể gặp một số rắc rối vào cuối ngày vì thái độ thận trọng, chậm rãi của bạn có thể khiến mọi người xung quanh thấy sốt ruột. Với những người thân thiếu kiên nhẫn, Kim Ngưu sẽ phải tìm cách giải thích, cho họ thấy giá trị của việc hoàn thành công việc một cách chính xác.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, ai đó có thể đưa ra cho Song Tử một lời khuyên hữu ích. Tuy nhiên, bạn lại không muốn đón nhận chúng. Có lẽ Song Tử cần thay đổi quan điểm vì đây là thời điểm bạn nên làm theo sự dẫn dắt của người khác, bất kể ý kiến của họ nghe kỳ quặc tới đâu đi chăng nữa.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngay cả trong những hoàn cảnh đơn giản nhất, Cự Giải vẫn có thể dễ dàng nổi cáu. Mọi người xung quanh đều sẽ nhận ra tính khí nóng nảy của bạn. Có lẽ Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân để có thể lấy lại bình tĩnh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử dành thời gian vui chơi, học hỏi những điều mới mẻ về bạn bè và người thân của mình. Trong khi tham gia vào các hoạt động chung, Sư Tử vẫn rất chú ý quan sát đối phương. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ họ hơn nữa.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, Xử Nữ nên giải quyết các rắc rối về mặt tiền bạc một cách thật cẩn trọng. Nên nhớ vội vã sẽ không giúp ích gì cho bạn trong những tình huống này. Xử Nữ có thể tìm tới và hỏi xin lời khuyên từ những người nhiều kinh nghiệm hơn, nhưng hãy chú ý lắng nghe họ một cách trọn vẹn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần học cách tự thỏa hiệp với chính mình.  Không quá khó để bạn nhận ra được những việc mình cần phải làm, nhưng Thiên Bình cần chắc chắn rằng bạn đang ở đúng vị trí để thực hiện những điều khiến mọi người xung quanh đều thấy hài lòng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tập trung vào các chi tiết nhỏ, ngay cả khi mọi người xung quanh vẫn đang “điên cuồng” lao về phía trước. Việc tỏ ra vội vàng chỉ khiến đối phương dễ phạm sai lầm, trong khi Bọ Cạp có thể tiến từng bước một cách chắc chắn và ổn định.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Với khả năng sáng tạo tốt, Nhân Mã có thể thoải mái thể hiện những ý tưởng táo bạo nhất của mình. Hôm nay là ngày tốt để bạn theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật, viết lách hoặc sáng tác âm nhạc. Hãy thử bất cứ điều gì khiến bạn suy nghĩ khác đi.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Sáu này, Ma Kết không nên tự tạo ra quá nhiều áp lực, căng thẳng cho bản thân. Bạn có thể tạm thời gác lại những việc không quá quan trọng để dành thời gian cho những công việc cần thiết khác, ví dụ như việc kinh doanh một cách nghiêm túc.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần là chính mình trong mọi tình huống, bất kể điều này có khó khăn tới đâu. Bạn đã tự cam kết với bản thân sẽ chỉ làm những điều đúng đắn và nỗ lực này rồi sẽ được đền đáp trong thời gian tới. Hãy kiên quyết đi trên con đường bản thân đã vạch ra.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một người bạn hoặc người thân của Song Ngư có thể tỏ ra vô cùng khó hiểu trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, dường như đây không phải chủ đích thực sự của họ. Dường như có điều gì đó đang ngăn cản đối phương nói ra những lời thật lòng. Song Ngư sẽ phải hết sức tinh ý mới nhận ra được sự thật này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức