Tử vi thứ Bảy (30/3/2024): Kim Ngưu có thể học được cách đối nhân xử thế tốt

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lưu ý giúp bảo vệ sức khỏe trong mùa cúm

Bí quyết giảm 71kg cân nặng của doanh nhân người Ấn Độ

Mẹo dùng vitamin C giảm thâm nám hiệu quả, tránh kích ứng

Dùng TPBVSK Vương Lão Kiện có tốt cho người bệnh run tay chân?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (30/3/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để có thể giữ vững được lập trường của mình. Nhiều khả năng giải quyết các công việc thường ngày đã tốn kha khá thời gian của Bạch Dương, khiến bạn không còn đủ khả năng để vươn tới những vấn đề lớn lao hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Bảy này, trí tuệ và trực giác của Kim Ngưu sẽ hoạt động khá hài hòa. Điều này giúp bạn có thêm cái nhìn sâu sắc về một vài người bạn, đồng nghiệp, hoặc thậm chí là cả người thân của mình. Những hiểu biết này sẽ giúp Kim Ngưu đối nhân xử thế tốt hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên tập trung giải quyết một số việc khó khăn, thay vì mãi tìm cách né tránh chúng. Khi phải giải quyết các vấn đề lớn, Song Tử sẽ có thể tỏ ra khá nhạy bén, sắc sảo. Bạn nghĩ rằng mình không đủ khả năng, nhưng rồi mọi chuyện vẫn sẽ trôi qua thuận lợi, một khi Song Tử bắt tay vào hành động.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cần phải giải quyết một số vấn đề lớn trong công việc. Bạn cũng sẽ phải xem xét lại mức thu nhập của mình, từ đó điều chỉnh tình hình tài chính cho phù hợp. Cự Giải sẽ phải chứng minh cho mọi người xung quanh thấy sự thay đổi là cần thiết.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên tạm đặt cái tôi của mình sang một bên, nhìn nhận mọi việc theo hướng khác đi. Tất nhiên điều này không có nghĩa lựa chọn của Sư Tử là sai hoàn toàn. Có chăng bạn nên tỏ ra cởi mở hơn, tích cực lắng nghe, tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh để rút ra được quyết định phù hợp nhất.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là một ngày tốt lành với Xử Nữ, đặc biệt nếu bạn đang có tham vọng về một điều gì đó lớn lao. Đừng ngại ngần tìm kiếm một vị trí mới trong công việc, hoặc chủ động tiếp cận người mà mình thích. Dù có làm gì, Xử Nữ vẫn sẽ luôn gặp may mắn, thuận lợi.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể vướng vào xung đột với một vài người có thẩm quyền. Lời khuyên cho bạn là hãy cố cư xử một cách lịch sự nhất có thể. Đây không phải thời điểm Thiên Bình nên gây rắc rối, náo loạn. Hãy tạm nhẫn nhịn, bạn sẽ sớm có cơ hội để nói ra nỗi lòng của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chủ động sắp xếp mọi việc thật ngăn nắp, có kế hoạch. Điều này sẽ giúp bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng hành động, chiếm được thế thượng phong khi thời cơ tới. Chỉ cần có kế hoạch tốt, Bọ Cạp gần như đã nắm được 50% chiến thắng trong tay.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên học cách giữ tiền thật cẩn thận trong ngày thứ Bảy này. Bạn đang có xu hướng tiêu tiền theo cảm xúc, mua sắm chỉ vì sở thích nhất thời chứ không suy nghĩ gì nhiều. Điều này chắc chắn sẽ khiến Nhân Mã thấy hối hận trong tương lai.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể mong đợi những điều tốt đẹp xảy đến với mình. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn có thể thu hút những điều tốt tới với mình. Bất kể hoàn thành được việc gì trong ngày thứ Bảy này, Ma Kết cũng nên coi đây là một thành tựu to lớn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên cố hướng mọi sự chú ý vào bản thân mình. Lời khuyên cho bạn là hãy cứ để người khác thu hút ánh mắt mọi người xung quanh. Bảo Bình sẽ sớm có cơ hội để thể hiện mình, do đó đừng tỏ ra quá nóng vội.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải là người đứng ra để tập hợp nhóm bạn của mình. Hãy giữ mọi người hướng tới mục tiêu chúng, tránh để họ bị phân tán tư tưởng, khó có thể hoàn thành công việc đúng hạn. Một khi Song Ngư đưa ra được thông điệp phù hợp, đối phương sẽ sẵn sàng nghe theo.

 
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức