Tử vi thứ Sáu (29/3/2024): Bạch Dương sẽ có nguồn năng lượng tốt

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cải thiện huyết áp nhờ bí quyết vận động đơn giản

Sỏi mật kích thước lớn dùng TPBVSK Kim Đởm Khang có hiệu quả không?

Thời điểm uống nước giúp giảm cân tốt hơn

Nấm kim châm - Ngon nhưng có thể gây bệnh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (29/3/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, với nguồn năng lượng tốt của mình, Bạch Dương có thể duy trì được góc nhìn riêng trong mọi vấn đề. Điều này rất quan trọng vì nhiều người sẽ muốn thuyết phục bạn theo lối suy nghĩ của họ. Hãy cố gắng giữ quan điểm của mình một cách độc lập nhất.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên cố gắng thúc đẩy mọi người xung quanh hòa đồng với nhau hơn. Bạn có thể gặp gỡ nhiều người bạn mới và Kim Ngưu muốn trở thành người phá vỡ bầu không khí căng thẳng. Bạn cũng nhận thấy mình phù hợp thực hiện các công việc nhóm hơn làm việc một mình trong ngày thứ Năm này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ gặp khó khăn khi cố gắng khiến mọi người nhìn nhận mọi việc theo cách của bạn. Lời khuyên cho Song Tử là đừng tỏ ra quá ép buộc, bạn sẽ chỉ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Thay vào đó, hãy cứ thư giãn và cho đối phương thời gian để suy nghĩ mọi việc một cách thấu đáo.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Với Cự Giải, việc phát triển bản thân là điều quan trọng nhất bạn cần hướng tới trong thời điểm này. Do đó, hãy dành thời gian thực hiện các công việc cá nhân trong ngày hôm nay. Đừng lo lắng khi bạn nghĩ mình hơi khác người. Nhìn chung, Cự Giải cũng không bỏ lỡ nhiều điều trong các mối quan hệ với bạn bè.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có nhiều điều muốn nói, muốn chia sẻ với mọi người xung quanh trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, dường như quỹ thời gian của các bạn đều bị giới hạn. Dù chỉ có thể tranh thủ trò chuyện trong khoảng thời gian ngắn, Sư Tử vẫn sẽ muốn đây là cuộc trò chuyện chất lượng nhất có thể.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ vốn là người rất kỷ luật, tự giác. Điều này sẽ trở nên có ích khi bạn có danh sách việc cần làm quá dài. Hãy thử giải quyết mọi việc theo đúng thứ tự ưu tiên. Điều này sẽ giúp Xử Nữ không bị sót việc, cũng như làm việc hiệu quả hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ muốn tìm cách truyền đạt cảm xúc của mình tới các thành viên trong gia đình, bạn bè hoặc một vài người đồng nghiệp. Với đầu óc nhạy bén và thái độ tập trung cao độ, bạn sẽ có thể giải quyết được nhiều công việc quan trọng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên thử lắng nghe theo những gì mọi người xung quanh đang cố thuyết phục mình. Bạn không thích bị coi là người ba phải, nhưng đây là thời điểm Bọ Cạp nên tạm nhường quyền kiểm soát cho một ai đó khác.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã không ngại thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với một ai đó thân thiết. Các bạn sẽ có nhiều cơ hội trò chuyện, tương tác với nhau trong ngày thứ Sáu này. Nhân Mã nên tận dụng tối đa cơ hội này để thúc đẩy mối quan hệ của cả 2 thêm bền chặt.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đôi khi việc tỏ ra quá lý trí sẽ cản trở Ma Kết tận hưởng niềm vui. May mắn là bạn có thể đạt được cả 2 mục tiêu này trong ngày hôm nay. Trong ngày thứ Sáu này, Ma Kết nên dành thời gian cho các hoạt động tình nguyện, gây quỹ, hoặc bất kỳ hoạt động nào khác giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bất kể Bảo Bình có ở đâu hay làm gì, bạn cũng sẵn sàng thể hiện sự nhiệt tình, chu đáo của bản thân. Ngay cả khi ở trong môi trường không thoải mái, Bảo Bình cũng có khả năng giúp mọi người xung quanh cảm thấy vui vẻ, phấn khởi hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên cẩn thận hơn với lời nói của mình. Bạn không thể biết được mình có thể bỏ lỡ những gì chỉ vì lỡ lời. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư nên bám sát những người nắm giữ một vài bí mật lớn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức