Tử vi thứ Bảy (30/9/2023): Bảo Bình nên quan tâm hơn tới gia đình mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Dược sỹ Nguyễn Xuân Hoàng: Kinh doanh cần chuyên biệt, có bản sắc riêng và mang lại giá trị cho cộng đồng

5 thói quen thường ngày khiến tóc rụng nhiều và thưa dần

Tim đập nhanh khi căng thẳng, lo lắng có nguy hiểm không?

Có viên sỏi mật 1cm có dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (30/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải tập trung giải quyết một số vấn đề tài chính. Bạn có thể gây bất ngờ với mọi người xung quanh nhờ cách xử lý hiệu quả của mình. Với cách suy nghĩ nhanh nhạy, Bạch Dương có thể làm rõ ràng mọi vấn đề, tỏ ra tự tin hơn khi làm bất cứ việc gì.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu đánh giá cao giá trị vật chất trong cuộc sống của mình. Bạn biết rằng mình cần có đủ thu nhập để chăm sóc tốt cho bản thân, chăm sóc người thân của mình. Một khi cải thiện được mặt vật chất, tinh thần của Kim Ngưu cũng sẽ dần trở nên tốt hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải đối mặt với một người hoặc một vấn đề khá khó hiểu. Một khi chưa giải quyết được vấn đề này, bạn sẽ thấy rất khó chịu, bực bội. Hôm nay là thời điểm Song Tử có thể vượt qua được những rắc rối cũ, hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngay cả khi bạn phải thúc ép bản thân mình, hôm nay cũng là ngày tốt để Cự Giải giao lưu nhiều hơn với mọi người xung quanh. Sự duyên dáng, tự nhiên của bạn sẽ gây ấn tượng tốt với đối phương. Do đó, Cự Giải có thể tự tin thể hiện con người thật của mình trong mọi tình huống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể nhận được nhiều tin tức tốt lành. Điều này có thể khiến bạn thấy khá phấn khích, nhưng Sư Tử vẫn nên cố gắng giữ bình tĩnh. Đừng tỏ ra quá tự phụ vì điều này rất dễ khiến người khác hiểu lầm bạn, đặc biệt là những người bạn mới quen.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tạo được mối quan hệ tốt với những người bạn mới quen trong ngày thứ Bảy này. Các bạn có thể tìm ra được nhiều điểm chung khi trò chuyện cùng nhau. Xử Nữ cũng thấy khá bất ngờ khi tìm được một người bạn tâm giao phù hợp với mình như vậy.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình tỏ ra chú ý tới mọi người xung quanh nhiều hơn bình thường. Điều này giúp đối phương cũng tỏ ra thân thiện, cởi mở hơn với Thiên Bình. Đây là thời điểm thích hợp để các bạn cùng nhau tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nhận thấy mọi việc xung quanh mình có thể trở nên khá kỳ lạ. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, cũng như giúp mọi người xung quanh cảm thấy thoải mái hơn. Mọi việc có thể trở nên khá khó khăn, đặc biệt khi có ai đó đổ lỗi cho Bọ Cạp, cho rằng bạn phải chịu trách nhiệm vì những rắc rối này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể đồng tình khá nhiều với mọi người xung quanh trong ngày thứ Bảy này. Bạn có thể tỏ ra mình là người hữu ích, người rất có tinh thần trách nhiệm. Mọi người sẽ đánh giá cao thái độ tận tâm của Nhân Mã, từ đó đối xử tốt hơn với bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết coi trọng sự an toàn cho cả thể chất và tinh thần. May mắn là Ma Kết biết mình muốn gì, cũng như bạn phải làm gì để đạt được chúng. Bất kể lựa chọn thế nào, bạn cũng nên chú ý giảm thiểu các rủi ro có thể xảy ra. Điều này sẽ giúp bạn tới gần hơn với thành công.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, vì nhiều lý do mà Bảo Bình nên quan tâm, chú ý nhiều hơn tới các thành viên lớn tuổi trong gia đình. Có thể bạn sẽ vô tình nhớ lại nhiều kỷ niệm cũ, từ đó muốn trò chuyện nhiều hơn với một người thân đã lâu không gặp mặt.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư luôn ở trong trạng thái sẵn sàng tham gia vào các cuộc tranh luận, thảo luận. Dù đang có nguồn năng lượng dồi dào, nhưng Song Ngư vẫn luôn giữ được bình tĩnh, giữ được “cái đầu lạnh” trong mọi tình huống. Bạn có thể học được nhiều điều từ những cuộc tranh luận này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức