Tử vi thứ Bảy (31/8/2024): Song Ngư cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm thế nào để duy trì nhịp tim luôn ổn định?

Những sai lầm người mới tập Pilates nên tránh

Bác sĩ chỉ ra 5 dấu hiệu cảnh báo bệnh gan nhiễm mỡ

Thói quen đơn giản giúp giảm hiện tượng viêm trong cơ thể

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (31/8/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng lớn. Tuy nhiên, đừng để chúng làm bạn mất tập trung khỏi các nhiệm vụ quan trọng mình đang đảm nhận. Nếu có thể, hãy tập trung hoàn thành công việc trước. Sau đó, bạn có thể thoải mái dành thời gian “động não”, suy nghĩ những điều mình muốn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không cần quá lo lắng vì mọi chuyện sẽ diễn ra đúng theo kế hoạch trong ngày thứ Bảy này. Đừng quá lo lắng về những điều bất ngờ có thể xảy ra. Việc vô tình gặp gỡ một vài người bạn, người thân sẽ chỉ càng khiến một ngày của bạn thêm vui vẻ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử cần cảnh giác hơn vì hầu như mọi tương tác trên mạng xã hội đều là “ảo”. Chưa chắc đối phương đã thể hiện đúng con người thật của họ trên những nền tảng này. Bạn cần tránh để bản thân bị cuốn vào cuộc chơi. Hãy giữ mọi việc ở mức độ đơn giản, nhẹ nhàng và đừng để bụng quá nhiều.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tỏ ra hơi bối rối khi phải đối mặt với những câu hỏi hiện sinh, ví dụ như bạn là ai, bạn muốn mọi người nhìn nhận mình như thế nào? Tuy nhiên, việc suy nghĩ sâu sắc về những vấn đề này có thể thúc đẩy Cự Giải phát triển bản thân theo hướng tốt hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên đảm bảo rằng bạn luôn thể hiện sự tôn trọng bản thân trong ngày hôm nay. Bạn cần tôn trọng chính mình trước khi muốn người khác tôn trọng mình. Để làm được điều này, Sư Tử cần học cách nói “không” trước một vài lời nhờ vả, hay đề nghị mà bạn không thực sự muốn thực hiện.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Bảy này, Xử Nữ đang phải đau đầu với vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, nếu đây là vấn đề cấp bách và không thể trì hoãn, bạn vẫn có cách để giải quyết mọi việc một cách triệt để. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy nhờ giúp đỡ nếu cần. Bạn luôn biết mục tiêu của mình là gì, nhưng đôi khi không biết cần thực hiện từng bước thế nào.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là thời điểm tốt để Thiên Bình tổ chức một cuộc họp mặt giữa các thành viên khác trong gia đình. Có thể bạn vẫn luôn là thành viên hăng hái nhất trong những sự kiện này. May mắn là Thiên Bình sẽ không phải làm tất cả mọi việc một mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay. Hãy đảm bảo bạn sử dụng nguồn năng lượng của mình một cách đúng lúc, đúng chỗ. Cuộc sống có thể trở nên khá căng thẳng. Tuy nhiên, chỉ cần Bọ Cạp giữ được sự bình tĩnh, mọi việc đều sẽ ổn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Sự háo hức mà Nhân Mã thể hiện khi giải quyết các vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc, tài chính có thể khiến một vài người bạn, người thân của bạn thấy rất bất ngờ. Họ nghĩ rằng mình thực sự hiểu rõ bạn, nhưng có lẽ không phải vậy. Một khi đã xác định được các vấn đề cốt yếu, Nhân Mã có thể tỏ ra rất quyết tâm, tập trung vào hành động.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể thấy khá ngạc nhiên khi mọi người xung quanh dành cho bạn sự quan tâm đặc biệt. Họ cũng có thể cho bạn nhiều ưu đãi bất ngờ. Nhìn chung, hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết nghỉ ngơi, lập kế hoạch phát triển bản thân nhiều hơn trong tương lai.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Bảy này, Bảo Bình cần cố giữ sự tập trung tối đa khi làm bất cứ việc gì. Mọi việc có thể trở nên lộn xộn và khiến bạn không biết mình phải làm gì tiếp theo. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy cố tránh xa những điều có thể khiến bạn và mọi người xung quanh thấy mất tập trung.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, mọi việc sẽ diễn ra đúng như những gì Song Ngư dự định. Dù vậy, có khả năng bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian để đưa mọi việc vào đúng vị trí của chúng. Đừng quá lo lắng khi thấy mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết trong buổi sáng. Song Ngư cần kiên nhẫn, học cách chờ đợi thời cơ.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức