Tử vi thứ Sáu (4/10/2024): Ma Kết sẽ phải tiếp nhận lượng thông tin ồ ạt

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sụt cân bất thường, cô gái 23 tuổi phát hiện mắc khối u thận khổng lồ

Mẹo dưỡng da mùa hanh khô từ các nguyên liệu tự nhiên

Nghiên cứu mới: Phương pháp IVF làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim bẩm sinh

Đã đặt 4 stent có nên dùng thêm sản phẩm thảo dược hỗ trợ không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (4/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương chỉ có thể mong đợi cảm giác nhẹ nhõm vào cuối ngày. Nếu đang trong quá trình chữa lành, bạn sẽ phải trải qua nhiều khó khăn trước khi có thể thực sự lấy lại được sự ổn định trong tâm hồn. Đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ sớm được cải thiện theo hướng tích cực hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể thấy hơi buồn bã vì một vài vấn đề nào đó. Tuy nhiên, đừng trốn tránh các cảm xúc tiêu cực mà hãy mạnh mẽ đối diện với chúng. Điều này có thể giúp Kim Ngưu trở nên mạnh mẽ hơn, giúp bạn sớm tạo ra được các thay đổi một cách nghiêm túc.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chú ý tới mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn tìm hiểu các thông tin, manh mối từ người yêu hoặc người thân trong gia đình. Một khi đã biết chuyện, Song Tử có thể đứng ra bảo vệ người thân trong những thời điểm quan trọng nhất.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một người bạn hoặc một người đồng nghiệp sẽ muốn Cự Giải đưa ra các quyết định lớn trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, càng tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này, bạn càng cảm thấy mọi chuyện thật mơ hồ. Nếu có thể, Cự Giải nên tin vào trực giác của mình và trì hoãn việc đưa ra quyết định thêm một vài ngày.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Sáu này, Sư Tử sẽ thấy đời sống gia đình là điều quan trọng nhất. Bạn muốn dành nhiều thời gian hơn để quan tâm tới từng người thân của mình, hiểu rõ hơn về các khó khăn mà họ đang gặp phải. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy cứ đối xử với mọi người theo cách chân thành nhất.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bình thường Xử Nữ không phải người quá nóng tính. Tuy nhiên, có khả năng bạn lại dễ mất kiểm soát trong ngày thứ Sáu này. Dù vậy, việc “xả” hết cơn giận sẽ giúp Xử Nữ lấy lại được tâm trạng thoải mái. Nếu thấy mọi việc có xu hướng tiến triển theo chiều hướng kỳ lạ, Xử Nữ nên nhanh chóng tìm lại được hướng đi đúng đắn cho riêng mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần chú ý giải quyết một vài rắc rối bạn đang gặp phải trong công việc và cuộc sống. Nếu có thể, bạn cũng nên dành thời gian dọn dẹp lại nhà cửa, bỏ đi những món đồ đã quá cũ hoặc không còn nhiều giá trị với mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không cần phải lo lắng quá nhiều vào những điều đã qua. Bạn chỉ cần tập trung vào hiện tại và tương lai, tập trung làm tốt những gì mình đang có. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn tiến lên phía trước, kêu gọi sự giúp đỡ của những người có cùng mục tiêu, suy nghĩ với mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tỏ ra hơi nhút nhát, thu mình trước đám đông. Điều này cho thấy hôm nay không phải thời điểm tốt để bạn có buổi hẹn hò đầu tiên, hay có các cuộc họp quan trọng khác. Dù vậy, một vài người vẫn tỏ ra khá ấn tượng và muốn tìm hiểu thêm về Nhân Mã.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải tiếp nhận nhiều thông tin hơn bình thường. May mắn là với sự nhạy bén của mình, bạn sẽ có thể nhanh chóng nắm bắt được những gì mọi người xung quanh muốn truyền đạt. Đây là thời điểm tốt để Ma Kết có thể nghiên cứu các chi tiết nhỏ của một vài dự án lớn, xem mọi việc có thể diễn ra đúng theo ý bạn hay không.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần sắp xếp cuộc gặp với một nhân vật quan trọng, có thể là cấp trên, bạn đời, hoặc một ai đó có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Có thể điều này rất mất thời gian, song Bảo Bình biết bạn cần phải nói gì để có thể thu hút được sự chú ý, quan tâm của đối phương.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cố gắng hành động chậm lại để có nhiều thời gian suy nghĩ, xem xét vấn đề một cách kỹ lưỡng. Trực giác của bạn khá nhạy bén, do đó hãy tin tưởng vào những gì trái tim mình mách bảo. Một khi mọi chuyện dần trở lại ổn định, Song Ngư sẽ có thể đẩy nhanh dần tốc độ hành động của mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức