Tử vi thứ Bảy (5/8/2023): Cự Giải nên bình tĩnh để suy nghĩ được sáng suốt nhất

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Pha một ly Cocktail rượu vang dâu cho ngày oi nóng

Uống rượu bia khi dùng thuốc chống đông máu có gì nguy hiểm?

5 tư thế yoga giúp gan khỏe mạnh

Lời khuyên giúp giảm cảm giác khó chịu sau khi cắt túi mật

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (5/8/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh trong ngày thứ Bảy này. Một khi tìm ra những cách mới để tương tác với bạn bè, người thân, Bạch Dương sẽ thấy sự bồn chồn, thiếu tự tin của mình bay biến đi cả.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu muốn cho tất cả mọi người xung quanh thấy bạn có tốc độ làm việc, hành động của riêng mình. Do đó, bạn không thích bị người khác thúc giục. Điều này có thể khá khó khăn, nhưng Kim Ngưu sẽ cố gắng xoay sở để giải quyết vấn đề.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là ngày tốt để Song Tử mở lòng hơn với bạn bè, các thành viên trong gia đình mình. Dường như bầu không khi đang rất dễ chịu và điều này giúp mọi người dễ dàng giao tiếp với nhau hơn. Song Tử muốn giúp đối phương tìm ra một vài vấn đề cấp bách mà họ đang gặp phải.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải thấy hơi nghi ngờ một người bạn thân. Tuy nhiên, lý do có thể là bởi bạn chưa nắm bắt đủ các thông tin quan trọng. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy giữ bình tĩnh, thư thái để có thể suy nghĩ thông suốt những điều mình cần làm.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chú ý nhiều hơn tới mọi người xung quanh mình. Có nhiều điều bạn nên xem xét, học hỏi từ họ. Với năng lượng tinh thần tốt, Sư Tử có thể nhanh chóng nắm bắt được mọi việc một cách dễ dàng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ thấy hơi lo lắng về vấn đề tài chính của mình. Đừng quá lo lắng vì bạn sẽ sớm tìm được cách vượt qua khủng hoảng. Hãy hít một hơi thật sâu, rót cho mình một tách trà hay cà phê để giữ bình tĩnh tốt hơn. Nếu cần thiết, Xử Nữ cũng có thể hỏi ý kiến của người thân để biết mình nên làm gì.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần tập trung cho sự nghiệp, công việc của mình. Bạn sẽ có cơ hội để kết nối với một đối tác quan trọng. Trong trường hợp đã quá chán công việc cũ, Thiên Bình cũng có thể sớm nhận được lời mời cho một cơ hội việc làm mới.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dù tức giận tới đâu đi chăng nữa, Bọ Cạp cũng không nên nặng lời với những người thân của mình. Việc bắt đầu một cuộc tranh cãi rất dễ, nhưng làm sao để kết thúc những tranh cãi mới là điều khó khăn. Bọ Cạp sẽ không muốn đẩy mình vào tình huống khó xử này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là một ngày tốt với Nhân Mã. Bạn cảm thấy mọi việc đang khá ổn, dù vẫn còn nhiều điều chưa hoàn hảo trong cuộc sống. Để vượt qua mọi khó khăn, Nhân Mã chỉ cần cảm nhận được bạn vẫn luôn nhận được sự cổ vũ, động viên từ bạn bè và người thân.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Bảy này, Ma Kết nên tập trung vào các sở thích, thói quen của mình. Bạn nên tập trung vào các kế hoạch của bản thân nếu không muốn bị mất tập trung, làm việc kém hiệu quả. Trong trường hợp xảy ra xung đột, Ma Kết nên tỏ ra là người trưởng thành hơn, bỏ qua trước cho đối phương.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nhận ra bạn đang trở nên rất thiếu thực tế trong ngày hôm nay. Mọi việc chỉ dần trở nên rõ ràng khi bạn không chắc mình có thể làm được gì trong công việc và đời sống gia đình. May mắn là ngay cả khi Bảo Bình tỏ ra kỳ cục, lập dị, mọi người xung quanh vẫn sẽ thấy bạn khá thú vị, dễ thương.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cẩn thận vì ai đó đang cố gài bẫy bạn trong ngày hôm nay. Bạn có thể mất khá nhiều thời gian để nhận ra sự thật này. Để khiến đối phương lộ bản chất thật, Song Ngư nên thử đặt ra nhiều câu hỏi khó mà chắc chắn họ không hề chuẩn bị trước.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức